ข่าวสตาเลียน จัดงาน STALLIONS EV “First-ever mini-event” เปิดตัวมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า 2 รุ่นใหม่ - kachon.com

สตาเลียน จัดงาน STALLIONS EV “First-ever mini-event” เปิดตัวมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า 2 รุ่นใหม่
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

สตาเลียน จัดงาน STALLIONS EV “First-ever mini-event” โดยมี นายธีรเจต ลาภจตุรพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สตาเลียน กรุ๊ป โฮลดิ้ง จํากัด และ นายกฤษณ์ พุฒพิมพ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท สตาเลียน กรุ๊ป โฮลดิ้ง จํากัด ร่วมพูดคุยในการผลักดันจากความร่วมมือระดับโลกว่าด้วย Ecosystem ของ EV Transformation พร้อมเปิดตัวมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า 2 รุ่นใหม่ Osaka และ Tanya เป็นครั้งแร

คุณธีรเจต ลาภจตุรพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท สตาเลียน กรุ๊ป โฮลดิ้ง จํากัด กล่าวว่า เมื่อมองออกนอกหน้าต่างในทุกๆ วันในระยะนี้ เรากำลังใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลาง อากาศที่เป็นพิษ ท่ามกลางหมอกควันของ กรุงเทพ หลายคนคิดถึง การแก้ปัญหาของ ภาครัฐ หน่วยงาน หรือคนอื่นๆ แต่การเปลี่ยนแปลงจริงๆ เกิดจาก พวกเราทุกคน ที่จะร่วมกันผลักดันให้เกิดการขับเคลื่อนของ EV Transformation ให้เร็วขึ้น เพื่ออากาศที่เราสูดดมเข้าไปในทุก วินาที

ตลอดระยะเวลา 14 ปี ของสตาเลียน สตาเลียนมุ่งเน้นเพื่อยกระดับประเทศผ่านการเป็นแบรนด์มอเตอร์ไซค์ไทย ที่ผลิตและประกอบในประเทศไทย รวมถึงการยกระดับบุคลากร กับการสร้างเครือข่ายศูนย์บริการเพื่อสร้างรายได้ให้กับท้องถิ่นคนตัวเล็กตัวน้อย พร้อมทั้งดูแลและให้บริการผู้ใช้มากกว่า 100,000 ราย โดยยืนหยัดกับไอเดีย แรงขับเคลื่อนความสุข ส่ง Lifestyle Design ที่เป็นความงดงาม เป็นศิลปะ ผ่านตัวรถตลอดเวลาการเติบโต

โดยทายาทสตาเลียน คุณธีรเจต ลาภจตุรพิธ ได้จัดตั้ง บริษัท สตาเลียน กรุ๊ป โฮลดิ้ง จํากัด โดยการปรับกลยุทธ์บริษัท เข้าสู่ EV Transformation ด้วยนโยบาย “Think Globally, Act Locally” เปิด Business Unit “STALLIONS EV” พัฒนามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าดีไซด์และผลิตในประเทศไทย สำหรับประเทศไทยและส่งออก อีกทั้งยังได้ Partnership ร่วมพัฒนากับ ROBERT BOSCH นำมอเตอร์คุณภาพสูงจาก Germany มาใส่ใน Osaka และ Tanya รวมถึงแบตเตอรี่ ที่ผ่านมาตราฐานสากลUNR136 เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ดีกับสินค้าคุณภาพที่มาพร้อมดีไซด์ล้ำ โดยฝีมือการออกแบบของนักออกแบบไทย นายกฤษณ์ พุฒพิมพ์ ที่ได้รับรางวัลการออกแบบจากทั่วโลกมาให้คนไทยภาคภูมิใจ

อย่างไรก็ตาม นายธีรเจต กล่าวอีกว่า การผลักดันครั้งนี้จะเป็นการร่วมมือระดับโลก ว่าด้วย Ecosystem ของ EV Transformation โดยสตาเลียนได้ทำการจัดแสดง เปิดตัว 2 รุ่นใหม่ครั้งแรก ณ เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ (Bangkok Design Week 2023) @ Bangrak Riverview ตั้งแต่วันที่ 4-12 กุมภาพันธ์ 2566 และเปิดลงรายชื่อผู้ที่สนใจทั้งฝั่งลูกค้าหรือระดับการลงทุน ร่วมกัน สามารถติดต่อที่อีเมล [email protected]

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน