ข่าวด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ตำรวจนักบุญแห่ง สภ.หนองแค พร้อม เจ้าหน้าที่ ตชต.ร่วมอบรมนักเรียนภายใต้การปฏิบัติตามกฏของโรงเรียน พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬา ทุนศึกษาแก่เยาวชนในพื้นที่คลองระบายใต้ - kachon.com

ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ตำรวจนักบุญแห่ง สภ.หนองแค พร้อม เจ้าหน้าที่ ตชต.ร่วมอบรมนักเรียนภายใต้การปฏิบัติตามกฏของโรงเรียน พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬา ทุนศึกษาแก่เยาวชนในพื้นที่คลองระบายใต้
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันนี้ 19 ม.ค.66 เวลา 09.30 น. ร.ร.วัดราษฏร์บำรุงวนาราม ต.หนองโรง อ.หนองแค จ.สระบุรี ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ผบ.หมู่ ป.สภ.หนองแค ( สายตรวจคลองสิบ ) ในฐานะ คณะกรรมการสถานศึกษา พร้อมด้วย จิตร์ สุทธิวิลัย ตำรวจชุมชนตำบล ( ตชต.) และคณะครู ร.ร.วัดราษฏร์บำรุงวนาราม ร่วมกัน อบรมเด็กนักเรียนที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทำผิดกฎระเบียบของโรงเรียน เพื่อให้เด็กนักเรียนได้ฝึกปฏิบัติเข้ากับกฏระเบียบเป็นเยาวชนที่น่ารักของครู ครอบครัว และ เป็นเยาวชนที่มีคุณภาพต่อไป

ต่อจากนั้น ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ผบ.หมู่ ป.สภ.หนองแค ( สายตรวจคลองสิบ ) พร้อมด้วย จิตร์ สุทธิวิลัย ตำรวจชุมชนตำบล ( ตชต.) เดินทางไปยัง ชุมชนบ้านคลองระบายใต้ ม.6 ต.กุ่มหัก อ.หนองแค จ.สระบุรี เพื่อร่วมกันมอบอุปกรณ์กีฬากับทุนทรัพย์การศึกษาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทางชมรมฟุตบอลของเด็กๆ เพื่อให้เด็กๆห่างไกลยาเสพติด โดยมี นางสมบัติ ขุนศรี ผู้ใหญ่บ้านและผู้ปกครองเด็กๆ นักกีฬา เป็นตัวแทนรับมอบ

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน