ข่าวดาบตำรวจคนดังแห่ง สภ.หนองแค สนองนโยบาย 1ตำรวจ 1 หมู่บ้าน นำทัพผู้นำชุมชน พกอาหาร ของขวัญ ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติปี 2566 - kachon.com

ดาบตำรวจคนดังแห่ง สภ.หนองแค สนองนโยบาย 1ตำรวจ 1 หมู่บ้าน นำทัพผู้นำชุมชน พกอาหาร ของขวัญ ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติปี 2566
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 66 สายตรวจคลองสิบ สภ.หนองแค ภ.จว.สระบุรี นำโดย ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ พร้อมด้วย นายประเสริฐ ม่วงจีบ ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.หนองโรง ร่วมกิจกรรมวันเด็ก ปี 2566 ในพื้นที่รับผิดชอบ 3 แห่ง คือ ร.ร.วัดราษฎร์บำรุงวนาราม / ร.ร.วัดหนองโรง / ร.ร.วัดกุ่มหัก ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของ พ.ต.อ สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค / พ.ต.ท.ภณภูเมศร์ บุญเหลือ สวป.สภ.หนองแค ที่สั่งการให้ตำรวจมีส่วนร่วมและช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับมอบหมายตามโครงการหนึ่งตำรวจหนึ่งหมู่บ้าน

ในการนี้ ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ สายตรวจคลองสิบ ได้ทำการมอบของขวัญให้กับนักเรียน พร้อมกับให้ความรู้เกี่ยวกับ ทฤษฎี "หนี ซ่อน สู้" ของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. ที่มีความห่วงใยในความปลอดภัยในชีวิตของประชาชนผู้บริสุทธิ์ให้กับนักเรียนเพื่อไว้ใช้ป้องกันตัวเองในยามที่เกิดเหตุร้ายขึ้น

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน