ข่าวบัณฑิตป้ายแดง “บุญรุ่ง เต๋งจงดี” (เอ) เข้าพิธีรับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยปทุมธานี - kachon.com

บัณฑิตป้ายแดง “บุญรุ่ง เต๋งจงดี” (เอ) เข้าพิธีรับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยปทุมธานี
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 มีครอบครัว เพื่อนฝูง มาร่วมแสดงความยินดี อย่างอบอุ่น นับว่าเป็นอีกความสำเร็จในชีวิตด้านการศึกษา ของ “บุญรุ่ง เต๋งจงดี” (เอ) ที่บ่งบอกว่า การศึกษา คือ สิ่งสำคัญในชีวิต ซึ่ง หลังจากจบปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยปทุมธานี บุญรุ่ง เต๋งจงดี (เอ) ก็ศึกษาต่อในระดับปริญญาโท อยู่ ที่ มหาวิทยาลัยปทุมธานี เช่นกัน

บุญรุ่ง เต๋งจงดี (เอ) กล่าวว่า "ผมประสบความสำเร็จในวันนี้ได้นั้น ก่อนอื่นผมต้องขอกราบขอบคุณ. ท่าน ดร.ปรีชา อรัญวารี ที่ท่านให้โอกาส ให้คำแนะนำ และประสบความสำเร็จด้านการศึกษา ปริญญาตรี และขณะนี้ผมก็กำลังศึกษาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยปทุมธานี ผมขอขอบคุณ พี่ดวงดี ศรีวิชัย ที่แนะนำให้ผมได้รู้จักกับท่าน ดร.ปรีชา อรัญวารี ด้วยนะครับ หากไม่มีคนที่แนะนำให้รู้จักกัน ผมก็ไม่มีวันนี้ได้ครับ ที่สำคัญ ผมต้อง ขอบคุณ คุณ ฮ.นกเอี้ยงตาโต เกตน์ศิรณี บุญมา ที่อยู่เคียงข้างและเป็นกำลังใจให้ผมมาโดยตลอด

ท้ายนี้ ขอกราบขอบคุณทุกๆท่านที่มาร่วมให้กำลังใจมาร่วมแสดงความยินดีกับผม ซึ่งผมจะนำความรู้ความสามารถและประสบการณ์ ที่ได้รับมา พัฒนาท้องถิ่นบ้านเกิดพื้นที่ตลิ่งชัน และช่วยเหลือสังคมต่อไปครับ"

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน