ข่าวเริ่มแล้ว "จัสมิล ดีน่า" ลุยถ่าย MV "ปลาไหลเรียกพี่" ทีมงานแน่นกอง - kachon.com

เริ่มแล้ว "จัสมิล ดีน่า" ลุยถ่าย MV "ปลาไหลเรียกพี่" ทีมงานแน่นกอง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

หลังทำบุญแจกจ่ายข้าวของเครื่องใช้ให้ชาวบ้าน ต.จระเข้เผือก จ.กาญจนบุรี  เปิดฤกษ์เบิกทางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ "จัสมิล ดีน่า" ไม่รอช้าเดินหน้าถ่ายทำ MV ทีเดียว3เพลงรวด คือเพลง "ปลาไหลเรียกพี่" "สาวโต๊ะจีน" ผลงาน "อาจารย์จเด็ด ดวงมาลา" ต่อด้วยเพลง "มาดูดนมหนู" ผลงาน"อาจารย์เคน ขวัญใจ ไมตรี" โดยเฉพาะเพลงเอก "ปลาไหลเรียกพี่" ได้ "แบงค์ กฤษฎี พวงประยงค์" รับบทเป็นพระเอก และ "นันทภัค ธัญญมนนิชปภา" รับบทเป็นนางเอก พร้อมด้วย "วิลลี่ ผีก้าบก้าบ" "น้องโอ๋ แปดริ้ว" "น้องเมล์ สปป.ลาว" ร่วมแสดง ถ่ายทำที่ "ร้านรจนาคาเฟ่" บางบัวทอง นนทบุรี โดยทีมงานกองถ่าย "ติ่ง วีดีโอ" ภาพนิ่ง "กวินทิพย์ คุณาพรวัฒน์" และ "บวร ชาติศิริทรัพท์"

ยังเสริมด้วยความสวยงามของทีม "สัมฤทธิ์ผลแดนซ์เซอร์" ที่ขนกันมาเต็มอัตตรา โดยได้ "อาร์ ลาดปลาเค้า" เป็นผู้กำกับ และ "ตู่ ติวานนท์" ยืนคู่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ ควบคุมดูแลแบบไม่กระพริบตาโดย"เคน ขวัญใจ ไมตรี" และได้ 888 MEDIA โดย บก.ตุ่น อินเตอร์ ดูแลงานประชาสัมพันธ์

เรียกได้ว่า ได้ทีมงานมืออาชีพแถวหน้าของวงการบันเทิงมาทำงานให้ อดใจไม่นานเกินรอ ได้ชมMV สวยๆของ จัสมิล ดีน่า แน่นอน ที่ YouTube ช่อง จัสมิล ดีน่า

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน