ข่าวสุดซาบซึ้ง น.อ.(หญิง)วชิราภรณ์ สุวรรณ์ หัวหน้าห้องตรวจอายุรกรรม รพ.ภูมพลฯ นำพยาบาล และเจ้าหน้าที่ร่วมแสดงมุฑิตาจิต นางยุพา พงษ์จำปา พี่ใหญ่เจ้าหน้าที่อายุรกรรม - kachon.com

สุดซาบซึ้ง น.อ.(หญิง)วชิราภรณ์ สุวรรณ์ หัวหน้าห้องตรวจอายุรกรรม รพ.ภูมพลฯ นำพยาบาล และเจ้าหน้าที่ร่วมแสดงมุฑิตาจิต นางยุพา พงษ์จำปา พี่ใหญ่เจ้าหน้าที่อายุรกรรม
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 23 ก.ย.2565 ที่ห้องตรวจโรคอายุรกรรม อาคารคุ้มเกศ รพ.ภูมิพลอดุลยเดชฯ  น.อ.(หญิง)วชิราภรณ์ สุวรรณ์ หัวหน้าห้องตรวจอายุรกรรม น.ต.(หญิง)ศิริวรรณ์ พรเพ็ชรรัตน์ พร้อมด้วยพยาบาล ผู้ช่วยพยาบาล และเจ้าหน้าที่ห้องตรวจโรคอายุรกรรม ร่วมทำกิจกกรมแสดงมุฑิตาจิต แด่ นางยุพา พงษ์จำปา เจ้าหน้าที่ห้องตรวจอายุรกรรม ที่เกษียณอายุการปฏิบัติหน้าที่ใน วันที่ 1 ต.ค.2565 นี้ 

น.อ.(หญิง)วชิราภรณ์ สุวรรณ์ ได้เป็นผู้นำเจ้าหน้าที่กล่าวอวยพรแก่ นางยุพา พงษ์จำปา ด้วยความอาลัยรักยิ่ง เพราะนางยุพา ถือเป็นผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ในโรงพยาบาลมาอย่างยาวนาน เป็นที่รักใครของผู้บังคับบัญชา และเพื่อน พี่ น้อง ทุกคน โดยในวันนี้ ห้องตรวจโรคอายุรกรรม ถือว่าต้องจำใจให้บุคลากรที่มีคุณภาพไปพักผ่อนอีกหนึ่งท่าน แต่ความทรงจำและความรักฉันพี่น้องยังคงอยู่เหมือนเดิมตราบนิรันดร์

โดย นางยุพา พงษ์จำปา เจ้าหน้าที่ห้องตรวจอายุรกรรม ที่เกษียณอายุ นั้นเป็นชาว จ.อยุธยา จบการศึกษา ร.ร.ไทยนิยมสงเคราะห์ บางเขน เริ่มทำงานที่ รพ.ภูมิพลปี 2539 ในตำแหน่งพนักงานบริการ จนปัจจุบัน ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ห้องตรวจอายุรกรรม

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน