ข่าวพระผงมาแรงแห่งปี"ทีมพี่เสือ""ดวงมหาเศรษฐี"101 ปี หลวงพ่อพัฒน์.. พิมพ์สวย/เนื้อดี.. เสก 4 พิธี 4 วัดดัง - kachon.com

พระผงมาแรงแห่งปี"ทีมพี่เสือ""ดวงมหาเศรษฐี"101 ปี หลวงพ่อพัฒน์.. พิมพ์สวย/เนื้อดี.. เสก 4 พิธี 4 วัดดัง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

พระผงดวงมหาเศรษฐี 101 ปี หลวงพ่อพัฒน์ มาแรง!!.ปลุกเสกเข้มเต็มๆ 4 วาระสุดเข้มขลัง หลวงปู่นิ่ม โชติธัมโม เกจิดังเมืองสุพรรณฯ อธิษฐานจิตวาระสุดท้าย ผลงานดีๆโดย"ทีมพี่เสือ"

นับแต่อดีตถึงปัจจุบัน การสร้างพระผงดวงมหาเศรษฐี มีเกือบทุกทุกพระเกจิ แต่ที่โด่งดังที่สุดต้องยกให้ พระผงดวงเศรษฐี สายหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ไม่ว่าจะรุ่นเสาร์ 5 วัดเย้ยปราสาท จ. บุรีรัมย์ พระผงดวงเศรษฐี รุ่นมหาเศรษฐี หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ

เกจิในยุคปัจจุบันก็มีการจัดสร้าง เช่น พระผงรูปเหมือนยันต์ดวงมหาเศรษฐี หลวงปู่นิล วัดสว่างอารมณ์ จ.ชลบุรี พระผงดวงมหาเศรษฐี หลวงปู่แสน "แจกทาน" วัดบ้านหนองจิก อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ พระผงมหาเศรษฐี ดวงดี หลวงปู่อิ่ม วัดทุ่งนาใหม่ นครศรีธรรมราช พระผงมหาเศรษฐี “หลวงปู่บุดดา ปัญญาธโร” วัดป่าใต้พัฒนาราม ต.โนนหมากเค็ง เป็นต้น

"พระผงมหาเศรษฐี"มีลักษณะเป็นพระผงรูปไข่ ด้านหน้าจะเป็นรูปพระเกจิ ด้านหลังเป็นยันต์ดวงมหาเศรษฐี ส่วนบริเวณขอบจะเป็นเกลียวเชือก

นอกจากนี้แล้ว มวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่นำมาสร้าง เพื่อเพิ่มความเข้มขลัง เช่น ว่านกวักนางพญามหาเศรษฐี มีคติความเชื่อว่าช่วยส่งเสริมในด้านเมตตามหานิยม ส่งเสริมอำนาจวาสนา เรียกโชคลาภ อีกทั้งยังช่วยในการป้องกันภยันอันตรายต่างๆ ได้อีกด้วย

ว่านเสน่ห์จันทร์นาค เป็นว่านในตระกูลเสน่ห์จันทร์ที่ถือได้ว่าเป็น ว่านมงคล โดยในสมัยโบราณมักจะมีการนำก้านและใบไปตากแห้งแล้วบดเป็นผงเพื่อนำไปเป็นส่วนประกอบของการทำเครื่องรางของขลัง ความเชื่อเป็นว่านมงคล ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการส่งเสริมโชคลาภ ส่งเสริมการค้าขายให้ขายดี มีเงินทองเข้ามาอย่างมากมาย

ว่านมหาลาภเป็นว่านมงคลที่มีพุทธคุณโดดเด่นในด้านของเมตตามหานิยม ใครเห็นก็เมตตา การติดต่อเจรจาใดๆ ราบรื่น เรียกเงินเรียกทอง การค้าขายเจริญก้าวหน้า

ว่านเศรษฐีเรือนนอก ว่านเศรษฐีเรือนในเป็นว่านที่เชื่อกันว่าช่วยส่งเสริมในด้านของโชคลาภและส่งเสริมความร่ำรวย ทำมาค้าขึ้น เงินทองไหลมาเทมา อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในเรื่องของเมตตามหานิยม และช่วยป้องกันภยันตราย ทำให้คนในบ้านแคล้วคลาดปลอดภัย อยู่สุขสบาย

ในปี 2565 พระผงดวงมหาเศรษฐีที่ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอันดับ1 ต้องยกให้ "พระผงดวงมหาเศรษฐี 101 ปี" หลวงพ่อพัฒน์ ปุญฺญกาโม วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์ ซึ่งมีสุดยอดมวลสารจัดๆ ว่านเน้นๆ โดยเฉพาะ พระผงดวงเศรษฐี สายหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มวลสารหลวงปู่โต๊ะเเท้ๆมวลสารจาก"เฮียนพพร" มวลสารจาก"เอ็ม หัตถ์เทพ"2เซียนสายตรงหลวงปู่โต๊ะ

นอกจากนี้ ยังมีมวลสารมงคลอีกมากมาย เช่น มวลสารเสก ผงมงคลเสก เกศาหลวงพ่อพัฒน์ จีวรหลวงพ่อพัฒน์ คำหมากที่หลวงพ่อเมตตามอบให้ เเละว่านต่างๆที่เสกพระคาถาเรียบร้อยเเล้ว ถือว่าเป็นที่สุดอีกรุ่นที่ควรค่าการอาราธนาขึ้นคอบูชา

ในส่วนของเลขยันต์ที่ปรากฏหลัง “พระผงดวงมหาเศรษฐี 101 ปี หลวงพ่อพัฒน์” ไม่ใช่ดวงเศรษฐี ของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล แต่ฝังรูปพัดยศหลวงพ่อพัฒน์ โดยมีคติความเชื่อว่า เลื่อนยศ เลื่อนตำเเหน่ง เลื่อนขึ้นไปในสิ่งๆดีๆเป็นนักเเล

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 หลวงพ่อพัฒน์ได้รับพระราชทานสมณศักดิ์เป็นพระราชาคณะชั้นราชที่ "พระราชมงคลวัชราจารย์ ไพศาลศาสนกิจ มหาคณิสสร บวรสังฆาราม คามวาสี"

ส่วนพิธีพุทธาภิเษก“พระผงดวงมหาเศรษฐี 101 ปี หลวงพ่อพัฒน์”นั้น ได้จัดขึั้น 4 วาระเต็มๆ วาระที่ 1 ปลุกเสกนำฤกษ์ในโบสถ์วัดประดู่ฉิมพลี กทม. วัดที่พระราชสังวราภิมณฑ์ หรือ หลวงปู่โต๊ะ เคยเป็นเจ้าอาวาส วาระที่ 2 วัดห้วยด้วน โดยหลวงพ่อพัฒน์ ปุญฺญกาโม อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ วาระที่ 3 วัดถ้ำสิงโตทอง ในถ้ำสิงโตทอง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี สถานที่บำเพ็ญธรรมของ พระราชสังวราภิมณฑ์ (หลวงปู่โต๊ะ) วาระที่ 4 โดยพระครูสุนันทโชติ หรือ"หลวงปู่นิ่ม โชติธัมโม" เจ้าอาวาสวัดวัดพุทธมงคล(วัดหนองปรือ) อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 17 ก.ย.65

พระผงดวงมหาเศรษฐี 101 ปี หลวงพ่อพัฒน์ ได้รับกระแสความนิยมอย่างล้นหลาม โดยถูกจองหมดตั้งแต่ปลุกเสกวาระที่ 2 จากราคาจอง 10,000 บาท/ลัง จนมาถึงพิธีปลุกเสกวาระที่ 4 ซึ่งเป็นวาระสุดท้าย ราคาจองได้เพิ่มขึ้นเป็น 15,000 บาท/ลัง

สำหรับผู้ที่สนใจติดตามความเคลื่อนไหว“พระผงดวงมหาเศรษฐี 101 ปี หลวงพ่อพัฒน์” ได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก "กลุ่มพระผงยอดนิยม ทุกรุ่น หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์ เฟซบุ๊ก : นิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ โทร.086-450-8969 ป้อม สกลนคร โทร.089-619-8989

คลิปภาพพิธีปลุกเสก ดูได้ที่.....

https://youtu.be/UBWbilamvNI และ

https://youtu.be/6HbwO4cfW2Q

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)