ข่าวภาครัฐและเอกชน ร่วมสัมมนา THAILAND TOP WELLNESS WORLD 2022 (TTWW) FORUM พร้อมเซ็นสัญญาความร่วมมือเพื่อพัฒนาธุรกิจด้าน Wellness - kachon.com

ภาครัฐและเอกชน ร่วมสัมมนา THAILAND TOP WELLNESS WORLD 2022 (TTWW) FORUM พร้อมเซ็นสัญญาความร่วมมือเพื่อพัฒนาธุรกิจด้าน Wellness
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ณ โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพ บริษัท CISW Holding Group พร้อมด้วยบริษัท B-Healthy Asia ร่วมกันจัดงาน สัมมนา THAILAND TOP WELLNESS WORLD 2022 (TTWW) FORUM เพื่อเป็นการรวมตัวของหน่วยงานเอกชนและหน่วยงานภาครัฐเพื่อส่งเสริมธุรกิจด้านสุขภาพเป็นศูนย์กลางของโลก โดยมี Mr. Jacky Ong ท่านผู้บริหารจาก CISW Holding Group และบริษัทในเครือ พร้อมด้วย คุณภูวนารถ ยกฉวี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีเฮลธี เอเชีย จำกัด และมีหน่วยงานจากภาครัฐบาลกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข มาร่วมขึ้นพูดเปิดงานเพื่อแสดงให้เห็นศักยภาพของประเทศไทยให้เป็น Wellness Hub ของโลก

การจัดงานครั้งนี้ ยังเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านบริการสุขภาพเพื่อผลักดันธุรกิจด้าน Wellness และส่งเสริม พร้อมทั้งแบ่งปันความรู้กับสาธารณะให้ผู้ฟังมองเห็นถึงความสำคัญและเป็นการต่อยอดในอนาคตของธุรกิจ Wellness พัฒนาและต่อยอดด้านการลงทุนประเภทธุรกิจด้านสุขภาพ ให้มีความหลากหลายในด้านการบริการและถูกต้องตรงความต้องการของกลุ่มลูกค้าในอนาคต อีกทั้งเป็นการสานสัมพันธ์ระหว่างบริษัทที่มีรูปแบบธุรกิจด้าน Wellness และร่วมมือกันพัฒนาด้านบริการสุขภาพให้มีความมั่นคงและยั่งยืน

ทั้งนี้ในพิธีการยังมีการร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างพันธมิตรอื่นๆ อาทิ บริษัท CISW Holding Group, CISW International, CISW European Wellness World, European Wellness Biomedical Group, B-Healthy Asia, RN Wellness Pte., Ltd., Life Wellness International, Newland Technology, JFT Private Jets สำหรับจุดประสงค์เพื่อร่วมมือด้านสุขภาพและแลกเปลี่ยนความรู้และสายสัมพันธ์ทางธุรกิจเพื่อให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านสุขภาพ

และลำดับสุดท้ายเป็นการเซ็นสัญญาระหว่าง บริษัท CISW European Wellness World และ European Wellness Biomedical Group เพื่อประกาศความร่วมมือด้านสุขภาพ ระหว่างบริษัท CISW European Wellness World และบริษัท European Wellness Biomedical Group อีกทั้งเป็นความร่วมมือภายในประเทศและต่างประเทศให้ผสมผสานเป็นรูปแบบใหม่ ก่อให้เกิดเป็น บริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยู ยูโรเปี้ยน เวลเนส เวิลด์ พร้อมด้วยการเซ็นสัญญาร่วมกันกับบริษัทธุรกิจด้าน Wellness ในภูมิภาคอาเซียน อย่างประเทศเวียดนาม บริษัท Life Wellness International และในประเทศกัมพูชา บริษัท JFT Private Jets

นอกจากการร่วมมือจากทุกพาร์ทเนอร์เพื่อผลักดันธุรกิจด้าน Wellness แล้ว ยังมีการวางแผนที่จะจัดงานสำหรับปีหน้า CISW World Wellness Expo 2023 โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 9-12 กันยายน 2023 เพื่อการเชื่อมต่อทางธุรกิจ (Business connectivity) และ CISW World Wellness Summit 2023 จะจัดขึ้นในวันที่ 10-12 ตุลาคม 2023 เพื่อการประชาสัมพันธ์ โดยเป็นการร่วมมือในทุกหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนในการสนับสนุนการพัฒนาสุขภาพของประเทศไทยเพื่อให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดสำหรับศูนย์สุขภาพและการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน