ข่าวสวทท. จัดประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ประจำเดือน ครั้งที่ 6/2565 ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ (Onsite Online) - kachon.com

สวทท. จัดประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ประจำเดือน ครั้งที่ 6/2565 ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ (Onsite Online)
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 น. สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สวทท.) จัดประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ประจำเดือน ครั้งที่6/2565 ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ (Onsite Online) ณ ที่ทำการสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พหลโยธิน ๗ (ซอยอารีย์) เขตพญาไท กทม.

คุณพรลพัชร นรารัตน์วันชัย นายกสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประธานเปิดการประชุมแจ้งให้คณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ทราบ ผ่านทาง zoom ซึ่งการประชุมครั้งนี้จัด 2 แบบ แบบออนไซต์และออนไลน์ (Onsite Online) เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย และเพื่อให้การดำเนินการของสมาคมฯ ในเรื่องสำคัญต่างๆ สามารถดำเนินการต่อได้ตามแผนที่กำหนดไว้ในวาระต่างๆ ให้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมออนไซต์ (Onsite) ประกอบด้วย

1.) คุณผ่องศรี เอี่ยมสนธิ อุปนายกและนายทะเบียน 2.) คุณชุติพันธุ์ ลิมปะพันธุ์ กรรมการและฝ่ายเลขาธิการ 3.) คุณสุเมธ นาเจริญ อุปนายกและฝ่ายวิทยุ 4.) ดร.นำชัยชนะ ดีวิ กรรมการและฝ่ายกฎหมายและหารายได้ 5.) ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี กรรมการและฝ่ายกฎหมายและหารายได้ 6.) ดร.พลภฤต เรืองจรัส กรรมการและฝ่ายโทรทัศน์ 7.) คุณประยูร จันเปรม กรรมการและฝ่ายวิทยุ 8.) คุณสมชาย วสุอนันต์กุล กรรมการและฝ่ายวิทยุ 9.) อาจารย์ถวิล ปานศรี กรรมการและฝ่ายนโยบายและแผน 10.) คุณต่อพงศ์พันธ์ กิ่งจันทร์ กรรมการและฝ่ายวิชาการและหารายได้ 11.) คุณจินตนา ชูชาติ กรรมการและฝ่ายประชาสัมพันธ์และสวัสดิการ 12.) คุณเจนกิจ นัดไธสง กรรมการและฝ่ายประชาสัมพันธ์และสวัสดิการ และ คุณดาวธง เผือกพิพัฒน์ ผู้ติดตาม รายชื่อผู้ประชุมออนไลน์ (Online) ผ่านทาง zoom ประกอบด้วย 1.) คุณพรลพัชร นรารัตน์วันชัย นายกสมาคมฯ 2.) ดร.ภูวิช ปัญญาสิทธิ์ อุปนายกฝ่ายโทรทัศน์และสื่อดิจิทัล 3.) ดร.ธัมม์ทิวัตถ์ นรารัตน์วันชัย อุปนายกฝ่ายวิชาการและหารายได้ 4.) ดร.วรรธิดา สงขาว กรรมการและฝ่ายสวัสดิการ 5.) อาจารย์รุ่งนภา ขาวเรือง กรรมการและฝ่ายเหรัญญิก 6.) คุณสิลดา เนียมศรีสมหมาย เนียมศรีสมหมาย กรรมการและฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมพิเศษ 7.) คุณเสรี ทองคู่ กรรมการและฝ่ายวิทยุ 8.) คุณพงษ์พิชญ์ อ่อนละมัย กรรมการและฝ่ายประชาสัมพันธ์และสวัสดิการ 9.) คุณปิยธิดา สุธาคำ กรรมการและฝ่ายประชาสัมพันธ์และสวัสดิการ 10.) คุณเนตรทราย โรจนศักดิ์ชัย กรรมการและฝ่ายโทรทัศน์ 11.) คุณไอศูรย์ เนียมสมบุญ กรรมการและผู้ช่วยฝ่ายเลขาธิการ และ คุณกุลศยา เม่นแย้ม อนุกรรมการ และเลขาส่วนตัวนายกสมาคมฯ ผู้ร่วมประชุมครั้งนี้ มีทั้งหมด 24 ท่าน ลากิจ 1 ท่าน (คุณเสน่ห์ พึ่งทอง กรรมการและฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมพิเศษ) ลาออก 1 ท่าน (นายสมานชัย สีวงค์แผน กรรมการและฝ่ายนโยบายและแผน)

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน รายงาน