ข่าวสืบสานตำนานปิดตากนกข้าง“ปิดตา 100 ปี” หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน.. มวลสารชั้นครู-ปิดตาปู่โต๊ะ - kachon.com

สืบสานตำนานปิดตากนกข้าง“ปิดตา 100 ปี” หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน.. มวลสารชั้นครู-ปิดตาปู่โต๊ะ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เเรงด้วยพลังศรัทธา "พระปิดตา100ปี" สุดยอดพระปิดตายุค5G สืบสานตำนานพระปิดตากนกข้าง ที่ขึ้นชื่อหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เกจิดังฝั่งธนบุรี มาจัดสร้างด้วยพิมพ์ทรงคงเอกลักษณ์ความงดงาม มีลวดลายกนก สืบสานศิลปะแบบไทย

หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม วัดห้วยด้วน (ธารทหาร) เมตตาอนุญาต ให้"ทีมพี่เสือ"จัดสร้างวัตถุมงคลพระปิดตา ในวาระครบรอบอายุ 100 ปี โดยใช้มวลสารชั้นครูมากมาย ทั้งเกศา,จีวรหลวงพ่อพัฒน์, ตะกรุดเสก, เเป้งเสก,ผงว่านมงคลศักดิ์สิทธิ์ มากมาย

สำคัญ คือ พระปิดตา หลวงปู่โต๊ะ ของแท้ที่นำมาบดผสมเป็นมวลสารหลัก ซึ่งนับเป็นสิริมงคลเเก่ผู้มีไว้ครอบครอง เปี่ยมด้วยพุทธคุณความขลังที่ไม่เสื่อมคลาย

รูปแบบพุทธศิลป์สวยบาดตาบาดใจ.. ใส่ใจในพิธีกรรมการสร้าง.. ปลุกเสกพิธีใหญ่ไม่ธรรมดา พระผงหลักร้อย แต่อัดแน่นด้วยมวลสารชั้นครูหลักเเสน พุทธคุณสุดๆทั้งด้านเมตตา แคล้วคลาด ปลอดภัย พลิกร้ายให้กลายเป็นดี แก้ปีชง เสริมส่งดวงชะตา นำพาโชคลาภ

"ปิดตา 100 ปี"หลวงพ่อพัฒน์ แรงจัด! แรงจริง! ในยุคนี้ที่หลายต่อหลายคนให้ความสนใจอยากได้มาบูชาอย่างมากมาย ปลุกกระแสแผ่กระจายไปทั่วสารทิศ ติดตาตรึงใจทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ ด้วยจำนวนสร้างน้อย สร้างจำกัดชัดเจนจึงถูกจับจองเต็มทั้งหมดในเวลาอันรวดเร็ว

นับว่าเป็นพระปิดตาในยุคนี้ ที่หลายต่อหลายคน ติดตาม เสาะเเสวงหา มาบูชากันอย่างมากมาย เป็นที่นิยมในคนที่เลื่อมใสศรัทธา จนทำให้รุ่นดังกล่าว ถูกจับจองเต็มทั้งหมด ในเวลาอย่างรวดเร็ว เเละจะมีพิธีพุทธาภิเษก เร็วๆนี้

"หน้าชัด-หลังคม" คือนิยาม"ปิดตา 100 ปี"

ผลงานการรังสรรค์ "ทีมพี่เสือ" นำโดย ป้อม สกลนคร เเละนิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ สร้างทุกครั้งต้องเป็นตำนาน เพื่อเผยเเผ่บารมีหลวงพ่อพัฒน์ ให้คนทั้งโลกได้รู้จักพระผงดีๆของไทย

มิใช่สร้างเเต่พูด "งานของเรา" ใส่หัวใจใส่ความคิดใส่จิตวิญาณ

ผู้ที่สนใจติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ เฟซ บุ๊ก : นิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ สอบถามได้ที่ นิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ โทร.08-6450-8969 ป้อม สกลนคร โทร.08-9619-8989 หรือในเพจเฟซบุ๊ก "กลุ่มพระผงยอดนิยม ทุกรุ่น หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน