ข่าวDr chirawan Lewis ฮือฮาอีกครั้ง..เปิดตัวโฆษณา อวดสายตาต่างชาติ - kachon.com

Dr chirawan Lewis ฮือฮาอีกครั้ง..เปิดตัวโฆษณา อวดสายตาต่างชาติ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

กลับมาอีกครั้ง กับ AL FASHION UK 88 นำทีมโดย Dr chirawan Lewis หรือ นิก chirawan ซึ่งเมื่อปี 2021 ได้จัดงาน Thailand international awards โดย นิก chirawan ยังได้เรียนจบระดับด็อกเตอร์ จาก Global international alliance university พร้อมทั้งได้รับโล่ เเละเกียรติบัตร the White House Washington รางวัลจาก ประธานาธิบดี Joe Biden ของสหรัอเมริกา เเละรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ล่าสุดก็ชนะการประกวด รางวัลของ British fashion festival 2 ปีซ้อน ได้โล่มา 4 รางวัล เเละชนะรางวัลจากดูไบ top 50 global international women to look out for 2022 พร้อมกับผลงานล่าสุด กับโฆษณาชุดใหม่ เเบรนด์ไทยในต่างประเทศ โดยนำทีมต่างประเทศเข้าร่วมมากมาย แถมยังมีเยาวชนลูกครึ่งไทยในอังกฤษมาร่วมถ่ายทำโฆษณาในครั้งนี้

งานถ่ายโฆษณาดังกล่าว มียอดวิวพุ่งทะยานเหยียบล้านภายใน 3 วัน แต่ยังมีโปรเจ็คอื่นๆ ที่เคยทะลุล้านวิวมาแล้ว เช่น โปรเจ็ค JAL FASHION UK 2021 movement มียอดวิวทะลุ 2 ล้านวิวที่ Instagram เเละเป็นกระเเสมากมายในต่างประเทศ

เรียกได้ว่า “นิก Chirawan Lewis” กลับมาพร้อมกับการเปิดตัว เเบรนด์ปี 2022 โดยมีนางเเบบที่เป็นเยาวชนไทย คือ น้องเจสสิก้า หรือ Miss TIA 2021 ที่มาร่วมเข้าเป็นนางเเบบตัวโฆษณาครั้งนี้ เเละ ยังมีนายเเบบต่างประเทศ คือ นายเเบบอินเดีย Rahul Reddy Billa

นับว่าเป็นการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จ กับแบรนด์ JAL FASHION UK 88 โดยในทีมมีช่างภาพเเละทีมถ่ายทำต่างประเทศ อาทิ Operation manager: Lord Marcus Watts Operations Manager HMUA : rublygmakeup Rosybuddhamakeup Videographer: Tawhid star one studio Videographer: RUHUL Star one studio Venue: Amirah lounge Venue: the manor Elstree

สำหรับผลงาน ของคุณนิก chirawan Lewis มีมากมาย เป็นดีไซเนอร์ไทยที่อยู่ต่างประเทศ และเดินทางไปจัดงานงานมาแล้ว 17 ประเทศ เธอยังเคยคว้ารางวัลดีไซเนอร์ยอดเยี่ยมมาหลายประเทศ เช่น England , Thailand, India , Scotland, Morocco ,Ireland , Dubai ฯลฯ

chirawan Lewis ยังได้รางวัลดีไซเนอร์ระดับโลกมาครองหลายปีซ้อน The Best Global designer ในปี 2018 &2022 เเละยังเป็นดีไซเนอร์ ที่ร่วมงานกับเซเลปชื่อดังระดับโลกมากมาย เช่น AniaJ จาก brand ambassador ของ F Fashion TV เธอยังเป็นดีไซเนอร์ให้กับพี่สาวคุณโรนัลโด นักเตะชื่อดังระดับโลก เเถมยังเป็นดีไซเนอร์ที่นำชุดหิมพานต์ มังกรที่เป็นกระแสโด่งดังที่เทศกาลเมืองคานอีกด้วย

เร็วๆ นี้ JAL FASHION UK 88 จะมีการจัดเปิดตัวรันเวย์ที่ยิ่งใหญ่ ในปี 2022 โดยคุณนิก Dr.Chirawan Lewis เปิดใจว่า ทุกโปรเจ็ค เเละชุดคอลเลคชั่นใหม่ ได้มีแรงบันดาลใจจากประเทศไทย เเละอยากให้สื่อทั่วโลกจดจำในความเป็นไทย และวัฒนธรรมไทย ว่าคนไทยก็เก่งไม่เเพ้ชาติใดในโลก

สำหรับน้องๆนางเเบบท่านใด ที่สนใจเข้าร่วมไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างประเทศทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB : JAL FASHION UK 88 , CHIRAWAN LEWIS INSTAGRAM : CHIRAWAN LEWIS INSTAGRAM: JAL FASHION UK 88 TWITTER: JAL FASHION UK 88

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน