ข่าวหญิง-พลอยลภัส ธรรมวัฒนโชค จัดบวงสรวงศาลแม่ย่า.. อาจารย์ เกง รณกร รับหน้าที่เจ้าพิธีกรรม วันที่ 7 ส.ค.65 - kachon.com

หญิง-พลอยลภัส ธรรมวัฒนโชค จัดบวงสรวงศาลแม่ย่า.. อาจารย์ เกง รณกร รับหน้าที่เจ้าพิธีกรรม วันที่ 7 ส.ค.65
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ประกาศให้ทราบกันทั่วหน้า ในอาทิตย์ที่ 7 เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2565 จะมีพิธีบวงสรวงบอกกล่าวแก้บนศาลแม่ย่า ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โดยมี หญิง พลอยลภัส ธรรมวัฒนโชค นำทีมคณะจัดงานบวงสรวงในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการบวงสรวงแก้บน ในความสำเร็จของโปรเจค Wang Yibo Gallery & Thailand Fan club Meeting 2022 โดย อ.เกง รณกร เป็นเจ้าพิธีประกอบพิธีกรรม

ที่มาของการจัดงานครั้งนี้ เนื่องด้วยวันที่ 5 สิงหาคม ของทุกปี เป็นวันคล้ายเกิดของศิลปิน หวังอี้ป๋อ ทางแฟนคลับจึงมีการจัดงานอวยพรวันเกิดให้ศิลปินทุกปี แต่เนื่องจากปี ที่ผ่านมา หวังอี้ป๋อ ได้รับความนิยม และมีกระแสมากเพิ่มขึ้น จึงมีการสำรวจความคิดเห็นในการจัดงานในปี พ.ศ. 2565 พบว่ามีแฟนคลับหลายท่าน ที่อยากให้มีการรวมตัว ของเหล่าบรรดาแฟนคลับด้วยกันเอง มาพบปะ พูดคุย สังสรรค์ ทำกิจกรรมร่วมอวยพรวันเกิดศิลปินร่วมกัน จึงเป็นที่มาในการจัดงานในครั้งนี้ และเพื่อความสะดวกของแฟนคลับทุกท่าน จากเดิมที่จะจัดงานครบรอบวันคล้ายวันเกิดให้ศิลปิน( 25 ปี )ให้ตรงกับวันเกิดของศิลปินวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมนั้น แต่แฟนคลับหลายท่านไม่สะดวกเรื่องการเดินทาง จึงได้เปลี่ยนเป็น วันอาทิตย์ ที่ 7 สิงหาคม เพื่อให้แฟนคลับสามารถเดินทาง มาอย่างสะดวก

จุดเริ่มต้นของการจัดงาน เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มแฟนคลับจำนวนเล็กๆ จากกลุ่มในเฟสบุ้ค ชื่อกลุ่ม Wang Yibo Gallery FC Thailand ที่มีผู้ติดตามอยู่ จำนวน 5.6 K จนในปัจจุบันมีแฟนคลับที่สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทางทีมงานจึงได้จัดทำโปรเจค Wang Yibo Gallery & Thailand Fan club Meeting 2022 ขึ้นมา แสดงถึงพลังความรักของแฟนคลับชาวไทยที่จะส่งไปให้ศิลปิน เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานของศิลปินที่เป็นแบบอย่างที่ดี ในเรื่องการใช้ชีวิต และการเป็นบุคคลสาธารณะ มีความประพฤติความพยายาม ความสามารถ ยอดเยี่ยมและยังเป็นบุคคลที่ทำประโยชน์อย่างมากมายให้สังคมอีกด้วย

กำหนดจัดงานจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 7 เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2565 เวลา 11.30 น. - 20.30 น. ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กรุงเทพฯ ซึ่งมีกิจกรรมและการแสดงมากมาย

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน