ข่าวดร.พัชรินทร์ พูลสวัสดิ์ นำทัพรับรางวัล TOP SME AWARDS 2022 - kachon.com

ดร.พัชรินทร์ พูลสวัสดิ์ นำทัพรับรางวัล TOP SME AWARDS 2022
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

TOP SME AWARDS 2022 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจในความสำเร็จของนักธุรกิจและคุณภาพของสินค้า ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 - 27 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ณ เดอะมาร์เก็ต แบงคอก (The Market Bangkok)

งานนี้ ดร.พัชรินทร์ พูลสวัสดิ์ นำทัพทีมนักธุรกิจ SME บริษัท เป๋าตุง สูตรภัตตาคาร และ แบรนด์ธุรกิจด้านความงาม เข้ารับรางวัล TOP SME AWARDS 2022 พร้อมร่วมออกบูธสินค้าในงานมหกรรมสินค้าส่งเสริมธุรกิจ SME ซึ่งธุรกิจที่ได้รับการคัดเลือกเข้ารับรางวัลและออกบูธ มีทั้งหมด 28 ธุรกิจ SME โดยมีดร.สรรเสริญ สมะลาภา ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงพาณิชย์ ให้เกียรติเป็นประธานพิธีมอบรางวัล ครั้งนี้

สำหรับ จุดประสงค์การจัดงานมอบรางวัล TOP SME AWARDS 2022 เพื่อประกาศเชิดชูเกียรติคุณแก่องค์กรกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ ที่ประสบความสำเร็จ อันจะเป็นกำลังใจให้กับผู้ประกอบการในการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพคุณภาพของผลิตภัณฑ์ กระตุ้นให้ผู้ผลิตสินค้าและการบริการสามารถแข่งขัน และรักษาคุณภาพมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง นำไปสู่การพัฒนาสินค้าให้ทัดเทียมระดับนานาชาติต่อไป

ทางด้าน ดร.พัชรินทร์ พูลสวัสดิ์ ในฐานะคณะกรรมการคัดเลือกผู้ประกอบการรับรางวัล TOP SME AWARDS จัดได้ว่าเป็นผู้ที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมเสมอมา โดยปัจจุบันได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติในการเป็น ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย (จังหวัดชลบุรี) เนื่องจากเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติและศักยภาพในการทำภารกิจเพื่อสังคมประเทศชาติ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ดังนั้นท่านจึงอยากเห็นความก้าวหน้าของประเทศไทยในทุกมิติ ซึ่งการเป็นคณะกรรมการคัดเลือกผู้ประกอบการรับรางวัล TOP SME AWARDS ถือว่าเป็นอีกภารกิจที่ช่วยเหลือสังคม เพื่อช่วยกระตุ้นคุณภาพของผู้ประกอบการผลิตสินค้าอย่างมีคุณภาพ

ส่วนผู้ประกอบการรายใดที่สนใจในการเข้ารับรางวัล TOP SME AWARDS ครั้งต่อไป สามารถส่งผลงานเพื่อพิจารณาประวัติ มาได้ที่

Line : http://line.me/ti/p/1oJWi2rszl

โทร.089-655-6415 ดร.พัชรินทร์ พูลสวัสดิ์ คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ฝ่ายดำเนินกองการจัดกิจกรรมโครงการ

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน