ข่าว“ดร.สันติ พิมพ์ใจใส”นั่งแท่น“เลขาฯ”สมาพันธ์การศึกษาฯ.. เปิดรับฟังปัญหาพร้อมดึงผู้พลาดโอกาสการศึกษาเข้าสู่ระบบ - kachon.com

“ดร.สันติ พิมพ์ใจใส”นั่งแท่น“เลขาฯ”สมาพันธ์การศึกษาฯ.. เปิดรับฟังปัญหาพร้อมดึงผู้พลาดโอกาสการศึกษาเข้าสู่ระบบ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

 

ทุกสายอาชีพ ย่อมมีปัญหาและอุปสรรคให้แก้ไข ถ้าไม่มีความสามารถและไม่มีใจรักจริง คงไม่อาจยืนระยะอยู่ได้ยาวนาน

“ดร.สันติ พิมพ์ใจใส”จัดว่าเป็นผู้ที่เพียบพร้อมในด้านที่เกี่ยวข้องกับเรื่องการศึกษา และทุ่มเททำงานมาแทบจะทั้งชีวิต ซึ่งประสบการณ์ในตำแหน่งหน้าที่การงานด้านการศึกษา เป็นเครื่องการันตีว่าท่านผู้นี้ไม่ธรรมดาแน่นอน

ด้านเกียรติประวัติการทำงานของ “ดร.สันติ พิมพ์ใจใส” มีมากมาย ถ้าจะให้สาธยายครบถ้วน คงต้องใช้เวลาอ่านกันทั้งวัน จึงขอหยิบยกตัวอย่างตำแหน่งที่สำคัญ ดังนี้ คือ กรรมการบริหารสมาคมเพื่อการศึกษาทางไกล / เลขาธิการสมาพันธ์การศึกษาทางเลือกแห่งประเทศไทย /  รองประธานด้านการศึกษาองการคุ้มครองสิทธิมนุษยชนแห่งชาติภาคพลเมือง/ ที่ปรึกษาอาวุโสสโมสรสมุทรปราการ จูเนียร์ ยูไนเต็ด โครงการช้างเผือก / ที่ปรึกษาอาวุโสศูนย์การเรียนพัลลัสอธีน่า / หัวหน้าชุดครูอาสาทางไกล ของสถาบันการศึกษาทางไกล สังกัด กศน./ ผู้อำนวยการฝ่ายแนะแนวนักศึกษาวิทยาลัยนอร์ทเทิร์น จังหวัดตาก / หัวหน้าหน่วยตรวจสอบภายใน / อดีตผู้อำนวยการโครงการพิเศษสโมสรธนบุรีซิตี้ ร่วมกับสถาบันอโยธยา ฯลฯ

จากความสามารถและทุ่มเทด้านการศึกษา เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ทำให้ “ดร.สันติ พิมพ์ใจใส” เป็นผู้ที่ได้รับความไว้วางใจ และได้รับการหยิบยื่นให้ทำหน้าที่สำคัญ อยู่เสมอมา ซึ่งล่าสุดได้รับการแต่งตั้ง ให้ดำรงตำแหน่ง เลขาธิการ สมาพันธ์การศึกษาทางเลือกแห่งประเทศไทย โดยมีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือผู้ที่พลาดโอกาสด้านการศึกษา ให้สามารถกลับเข้ามาสู้ระบบการศึกษาปกติ

“ดร.สันติ พิมพ์ใจใส” ให้ทัศนะว่าการศึกษา ถือเป็นพื้นฐานของการจะก้าวสู่หน้าที่การงานในสังคม คนที่พลาดโอกาสด้านการศึกษานั้น เกิดจากปัญหาที่แตกต่างกันไป บางคนเคยมีชีวิตที่ผิดพลาด จนต้องออกจากการเรียน รวมทั้งความยากจน และปัญหาภายในครอบครัว ฯลฯ หากพื้นฐานด้านการศึกษาของประชาชนได้รับการส่งเสริม ก็จะทำให้ประเทศชาติได้รับการพัฒนาให้เป็นไปอย่างมีระบบแบบแผน ส่งผลต่อความก้าวหน้าของประเทศ

สำหรับใครที่กำลังท้อใจ คิดไม่ออกว่าจะหาทางกลับเข้ามาเรียนต่อในระบบการศึกษาได้อย่างไร สามารถติดต่อได้ที่ “ดร.สันติ พิมพ์ใสใจ”โทร. 086-695-9675 หรือฝากข้อความใน FB: ดร.สันติ พิมพ์ใจใส

“ทุกปัญหาย่อมมีหนทางแก้ไข ถ้าปรึกษากับผู้รู้ตัวจริง”

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน