ข่าวเจ้าของลานมัน ช.ยิ่งเจริญ ร่วม กต.ตร.สภ.หนองบัวระเหว มอบเครื่องคอมPC ให้ท่านผู้กำกับ สภ.หนองบัวระเหว นำไปใช้งานเพื่อเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ - kachon.com

เจ้าของลานมัน ช.ยิ่งเจริญ ร่วม กต.ตร.สภ.หนองบัวระเหว มอบเครื่องคอมPC ให้ท่านผู้กำกับ สภ.หนองบัวระเหว นำไปใช้งานเพื่อเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันนี้ 15 ก.พ.2565 เวลา 15.00 น.ที่ สภ.หนองบัวระเหว ภ.จว.ชัยภูมิ คุณภาณุวัฒน์ กิตติคุณานนท์ เจ้าของลานมัน ช.ยิ่งเจริญ ในตำบล หนองบัวระเหว พร้อมด้วย คุณไพโรจน์ ตัดสุนทร ประธาน กต.ตร.สภ.หนองบัวระเหว และทีมงาน กต.ตร.รวมถึงที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.หนองบัวระเหว ร่วมมอบเครื่องคอมพิวเตอร์ personal computer intel cor i5 1ชุด รวมมูลค่ากว่าสองหมื่นบาท เพื่อใช้ในกิจการงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมี พ.ต.อ.ดร.นิรันดร์ คิดบรรจง ผกก.สภ.หนองบัวระเหว เป็นผู้รับมอบ ท่ามกลางตัวแทนเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม ฝ่ายสืบสวน ฝ่ายอำนวยการ ร่วมเป็นสักขีพยาน

พ.ต.อ.ดร.นิรันดร์ คิดบรรจง ผกก.สภ.หนองบัวระเหว ได้กล่าวว่า ตนเองขอเป็นตัวแทนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบัวระเหว ขอบคุณ  คุณภาณุวัฒน์ กิตติคุณานนท์ คุณไพโรจน์ ตัดสุนทร และทีมงาน กต.ตร.ทุกท่าน ที่บริจาคเครื่องคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่พร้อมอุปกรณ์ให้กับทาง สภ.หนองบัวระเหว ตนเองได้พิจารณาแล้วว่าเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องนี้จะนำไปให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนใช้งาน เนื่องจากคอมพิวเตอร์ที่มีอยู่เป็นรุ่นเก่าแล้ว เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ซึ่งวันนี้ตนเองดีใจที่ชาวหนองบัวระเหวต่างร่วมเสียสละในด้านต่างๆเพื่อสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการรับใช้ พิทักษ์ประชาชนต่อไป

ด้าน คุณไพโรจน์ ตัดสุนทร ประธาน กต.ตร.สภ.หนองบัวระเหว กล่าวว่า ตนเองและชาวหนองบัวระเหวต่างรู้สึกภูมิใจที่มีโอกาสช่วยงาน พ.ต.อ.ดร.นิรันดร์ คิดบรรจง ผกก.สภ.หนองบัวระเหว แม้ท่านจะพึ่งมารับตำแหน่งใหม่ไม่นาน แต่ท่านก็มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาสถานีตำรวจให้ดีขึ้นกว่าเดิม และ ตนเองต้องขอขอบคุณ คุณภาณุวัฒน์ กิตติคุณานนท์ ที่นับเป็นภาคประชาชนที่มีความเสียสละต่อส่วนรวมท่านหนึ่ง เมื่อหลายปีก่อน คุณภาณุวัฒน์ กิตติคุณานนท์ ก็เคยมาสร้างห้องน้ำให้ สภ.หนองบัวระเหว ที่ยังคงใช้งานจนกระทั่งปัจจุบันนี้ และเมื่อได้ทราบข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขาดแคลนเครื่องมือเครื่องใช้ อย่างเช่น คอมพิวเตอร์ คุณภาณุวัฒน์ ก็ได้อาสาจัดหามาให้เพื่อความสะดวกและความมีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน

คุณภาณุวัฒน์ กิตติคุณานนท์  กล่าวว่า ตนเองเกิดและโต ที่ ต.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จว.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นถิ่นฐานของบรรพบุรุษ สิ่งใดที่ตนเองสามารถช่วยเหลือหน่วยงานราชการ หรือชาวบ้านได้ ตนเองยินดีเป็นอย่างยิ่งด้วยความสำนึกรักบ้านเกิดอยากให้มีการพัฒนา และความสงบสุขในชุมชน ปัจจุบัน ตนเองเป็นเจ้าของและบริหาร ลานมัน ช.ยิ่งเจริญ ตั้งอยู่ที่ ต.หนองบัวระเหว ซึ่งรับซื้อหัวมันจากชาวบ้านและวิ่งส่งขาย รวมถึงรับขนส่งสินค้าด้วยรถขนาด10ล้อ 18 ล้อ ทั่วประเทศ จึงพอมีกำลังอยู่บ้าง โดยตนเองต้องขอขอบคุณท่าน พ.ต.อ.ดร.นิรันดร์ คิดบรรจง ผกก.สภ.หนองบัวระเหว ที่ให้เกียรติลงมารับเครื่องคอมพิวเตอร์ด้วยตนเอง และดีใจที่ได้ร่วมสนับสนุนให้กับทางท่านผู้กำกับ ที่เป็นผู้มีแนวคิดในการพัฒนาให้ชาวหนองบัวระเหวอยู่อย่างสงบสุขภายใต้คำว่าผู้พิทักษ์สันติราษฏร์สืบไป

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการมอบเครื่องคอมพิวเตอร์ ทางด้าน พ.ต.อ.ดร.นิรันดร์ คิดบรรจง ก็ได้ทำการมอบใบเกียรติบัตรแสดงความขอบคุณพร้อมพระเครื่องหลวงปู่จื่อ พันธมุตโต) วัดเขาตาเงาะอุดมพร เกจิชื่อดังแห่ง จว.ชัยภูมิ เพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจของคุณภาณุวัฒน์ กิตติคุณานนท์ อีกด้วย

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน