ข่าวโพโรโระ อควาพาร์ค เซ็นทรัล บางนา สร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกกับการวิ่งในน้ำ ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท - kachon.com

โพโรโระ อควาพาร์ค เซ็นทรัล บางนา สร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกกับการวิ่งในน้ำ ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

โพโรโระ อควาพาร์ค เซ็นทรัล บางนา สร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกกับการวิ่งในน้ำ ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท

พบกับ “Pororo Run & Slide ครั้งที่ 1“  พิชิต Tower Slide  สุดมันส์และประลองความเร็วกับฐานวิ่งในน้ำ ระยะ 400 เมตร  ครั้งแรกของสวนน้ำโพโรโระ อควาพาร์ค ซึ่งเป็นสวนน้ำลอยฟ้าที่แรกของโลก พร้อมรับประกันความสนุกสุดเหวี่ยงตลอดเส้นทางโดย คุณวิวัฒน์ เอื้อวงศ์วรานนท์ Vice President Mall Attraction และครูดิน สถาวร จันทร์ผ่องศรี อดีตนักกรีฑาทีมชาติไทยเจ้าของเหรียญทองแดงประวัติศาสตร์วิ่งมาราธอนกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 13  ปัจจุบันเป็นครูสอนวิ่งที่มีลูกศิษย์มากมาย

ได้มีแนวคิดร่วมกันจัดกิจกรรมของสวนน้ำโพโรโระ อควาพาร์ค เซ็นทรัล บางนา   ให้มีอัตลักษณ์เป็นที่น่าจดจำ สร้างสังคมและพื้นที่ ในการทำกิจกรรมครอบครัว ส่งเสริมให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติด สร้างแรงจูงใจค้นหาศักยภาพในการใช้กิจกรรมสันทนาการเพื่อความสนุกและท้าทาย มา ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ เปิดประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกของเมือง ไทย ในการแข่งขันชาเลนจ์ใหม่ๆ  

ฟิตร่างกายให้พร้อม พบกันวันที่ 3 เมษายน 2565 ค่าสมัครท่านละ 750 บาท  รับเสื้อ Pororo Run & Slide จำนวน 1 ตัวฟรี!  และเข้าใช้บริการสวนน้ำล่วงหน้าก่อนวันแข่ง ฟรี! ตั้งแต่วันที่ 24-31 มีนาคม 2565 (ยกเว้นวันเสาร์และอาทิตย์) ค่าบัตรผู้ติดตาม ท่านละ 250 บาท (จำกัดจำนวนผู้ติดตาม 2 ท่าน ต่อผู้สมัครหลัก 1 ท่าน) พร้อมกิจกรรมพิเศษสุด ฟิตร่างกายสู้ Covid 19 กับ คลาสออกกำลังกาย โดย ครูดิน สถาวร จันทร์ผ่องศรี  รันเวย์แฟชั่นโชว์ในน้ำ กับ  Bambini  และ  ชิม ช้อปสินค้าเพื่อสุขภาพกับคุณลุงอารมณ์ดี

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 20 มีนาคม 2565  ซื้อบัตรได้ที่  www.berving.com ผู้เข้าร่วมงานต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม ก่อนเข้าใช้บริการสวนน้ำ  หากได้รับวัคซีนไม่ครบ 2 เข็ม สวนน้ำมีบริการตรวจ ATK ที่หน้างานโดยมีค่าใช้จ่ายท่านละ 60 บาท

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน