ข่าว“ต้อมโมเดล & เฟียร์”เดินหน้าถ่าย MV"ไม่ต่างจากควาย" - kachon.com

“ต้อมโมเดล & เฟียร์”เดินหน้าถ่าย MV"ไม่ต่างจากควาย"
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s


“ต้อมโมเดล & เฟียร์” ศิลปินคู่รักเนตไอดอลสายจี้ TikTok ทำซิงเกิ้ลใหม่"ไม่ต่างจากควาย"พร้อมทั้งเดินหน้าถ่ายทำ MV โดยได้กำลังใจจากคนรอบข้าง

สำหรับ MV เพลง"ไม่ต่างจากควาย" ได้รับความเอื้อเฟื้อสถานที่ถ่ายทำจาก “รสิตาคลินิก”Rasita Clinic ชั้น 2 โครงการเดอะซีซันมอลล์ ถนนพหลโยธิน และเครือข่ายโทรศัพท์น้องใหม่อย่าง RED ONE ซึ่งงานนี้ได้คู่พระ-นาง นักแสดงรุ่นใหม่ คือ โอ๊ต ชาคริต พระเอก ช่อง 7 รับบทพระเอกใน MV และ ลิลลี่ พอนสะหวัน รับบทนางเอก พร้อมทั้งนักแสดงสมทบมากมาย อาทิ หมออ้อม รับบทนางเอก 2 / วิจิตรา พี่สาวนางเอก / อ.สต๊อป บทแม่หมอดู / มูโต้ ณัฐพงษ์ บทพนักงานเรียกลูกค้า / แพนด้า อัฐชิตฐา บทผู้ช่วยพบาบาล / น้องควีน กฤธิญา บทผู้ช่วยพยาบาล / น้องมหาเทพ บทลูกชาย /น้องซีมบี้ บทลูกสาว.. ถ่ายทำ MV โดยทีมงานโปรดักชั่นของ “เทอม-รุ่งรดิษ อดิต” ซึ่งเป็นนักแสดง ช่อง7 ที่ผันตัวเองมาทำงานเบื้องหลัง

ซิงเกิ้ล “ไม่ต่างจากควาย” มีนิยามเป็นประโยคคำถามที่ว่า “คุณเคยยอมโง่เพราะ รักใครสักคนมั้ย?”เนื้อหาแบบถูกลวงให้รัก ทั้งที่รู้ว่าเขาคนนั้น ไม่ได้มีเราคนเดียว ซึ่งเพลงนี้แต่งจากประสบการณ์จริงของเพื่อนคนหนึ่งที่จากไป ซึ่งซิงเกิ้ลเพลงนี้ “ต้อม และ เฟียร์” ทุ่มเทแบบสุดหัวใจ แม้จะมีอุปสรรคหลายอย่าง จนทำให้ท้อ และเกือบจะไม่ได้ถ่ายทำ แต่ทั้งสองก็เดินหน้าไม่ถอย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะได้กำลังใจจากคนรอบข้าง พร้อมกับให้คำปรึกษาตลอด อย่าง โปรดิวเซอร์ “เพชร ตัวแตก” , “พี่หนึ่ง จิรัฐ”, “พี่เอก อดิตมือกีต้าร์ วง จีว่า และผู้ใหญ่อีกหลายท่านที่เห็นคุณค่าของต้อมกับเฟียร์

สีสันของซิงเกิ้ลเพลง “ไม่ต่างจากควาย” เป็นแนวป๊อปร็อค ยุค 90 ผสมผสานกับแนวอินดี้ยุคนี้ ที่มีภาษาที่แรงๆและความหมายดี บวกกับทำนองดนตรี ที่ฟังแล้วติดหู ร้องตามได้ง่าย แต่งขึ้นมาจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ในทุกๆสังคม และเป็นคำสอนใจเตือนตนไม่ให้ผิดลูกผิดเมีย เจ้าชู้ ร่านราคะ ที่ก่อให้เกิดการผิดศีลธรรม

ติดตามรับฟัง และรับชม MV “ไม่ต่างจากควาย” ได้เร็วๆ นี้

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน