ข่าว“บ้านเพลงคุณย่า NJ”พาศิลปินเยาวชนในสังกัด ทำกิจกรรมเพื่อสังคม - kachon.com

“บ้านเพลงคุณย่า NJ”พาศิลปินเยาวชนในสังกัด ทำกิจกรรมเพื่อสังคม
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

 

“บ้านเพลงคุณย่า NJ ส่งรักให้น้อง” ครั้งที่ 1 เป็นโครงการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งความรัก และความสุขด้วยกิจกรรมบันเทิงให้น้องๆ “มูลนิธิบ้านเด็กบุญทอง” ซึ่งโต้โผของโครงการนี้ จัดโดย คุณย่าแดง นันทนา คุณงาม และ คุณปู่ ร.ต.อ.ดำเนิน คุณงาม

สำหรับผู้สนับสนุนกิจกรรมในโครงการฯ มีทั้งผู้ที่มอบเป็นเงินสดช่วยเหลือ และสิ่งของต่างๆ ประกอบด้วย คุณสุดสันต์ ใจคำ บริจาคเงินสด 7,000 บาท / ร้านข้าวสารพรประเสริฐค้าข้าว มอบข้าวสาร 70 ถุง / ร้านขายผ้ากาดหลวง บริจาคเงินสด 1,000 บาท / คุณสุทธิพร บวรวุฒิภัทร บริจาคเงินสด 500 บาท และไรเดอร์ Grab Food กลุ่ม กาดวรุณ เชียงใหม่ มอบเงินสด 1,100 บาท ส่วนผู้ที่มามอบความบันเทิงในการจัดกิจกรรมงานนี้ คือ คุณครูอัจฉราภรณ์ ปรีชามานพ / คุณนภัสวรรณ คุณงาม / คุณณรงค์ฤทธิ์ ก๋าจู และ น้องนัทจังNJ / น้องเนปจูน NJ /น้องเบ้สท์ NJ น้องบ้อสNJ น้องๆศิลปินในบ้านเพลงคุณย่า NJ โดยผู้ที่ทำหน้าที่พิธีกรในงาน คือ วรฤทัย คุณงาม(น้องนัทจัง) และคุณครูอัจฉราภรณ์ ปรีชามานพ

กิจกรรมการกุศลครั้งนี้ ยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนผู้ที่รักในเสียงเพลงของ “บ้านเพลงคุณย่าNJ”ได้มาทำสิ่งดีดี เพื่อเป็นแบบอย่างการมีส่วนช่วยเหลือสังคม โดยศิลปินเยาวชนของค่ายเพลง“บ้านเพลงคุณย่าNJ”ที่ร่วมกิจกรรม ประกอบด้วย 1. วรฤทัย คุณงาม หรือ น้องนัทจัง NJ เจ้าของเพลง “ย่าใช้ซักผ้า” เพลง “หลงฮักบ่าวใต้” เพลง “มายเดียร์” 2. ด.ช.ธนกฤต คุณงาม หรือ น้องเนปจูน NJ เจ้าของเพลง “นักร้องหน้าชั้น” เพลง “ขอให้แม่ถูกหวย” 3. แดนดี ปรีชามานพวงศ์ หรือ น้องเบ้สท์ NJ เจ้าของเพลง “เข้าใจยัง” 4. สยามรัฐ วิชัย หรือ น้องบอส NJ เจ้าของเพลง “เพลงปล่อยมือเธอไป” 5. สิริราช เก่งคุมพล หรือ น้องบิววี่ NJ เจ้าของเพลง “โสดมานาน”

ติดตามผลงานเพลงของน้องเยาวชนกลุ่มนี้ กันได้ที่ยูทูป “บ้านเพลงคุณย่าNJ”

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน