ข่าวอายุน้อยร้อยล้าน! วิกฤติโควิดสู้ไม่ถอย..หันมาจับธุรกิจผลิตภัณฑ์กัญชง - kachon.com

อายุน้อยร้อยล้าน! วิกฤติโควิดสู้ไม่ถอย..หันมาจับธุรกิจผลิตภัณฑ์กัญชง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

 

อายุน้อยร้อยล้าน! วิกฤติโควิดสู้ไม่ถอย คุณเมญ่า ธนภัสสรษ์ ธนธัญพรพงศ์ และ คุณน้ำเอก วรัตถ์ เค้าอุทัย ผู้บริหารอายุน้อย หันมาจับธุรกิจผลิตภัณฑ์กัญชง ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องสำอาง Skin care มีสเปรย์ดับกลิ่นปาก ยาสีฟัน เซรั่มบำรุงผิว สบู่ แชมพู แฮรทรีตเม้นต์ น้ำมันกัญชงสกัดCBD และน้ำมันนวดBody Massage ผสมกัญชง ปล่อยออกสู่ท้องตลาดแล้ว

คุณเมญ่า ธนภัสสรษ์ ธนธัญพรพงศ์ และคุณน้ำเอก วรัถต์ เค้าอุทัย ผู้บริหาร บริษัท เอสพี อินดัสทรี โปรดักท์ จำกัด และ สยาม ควีน พาวเวอร์ "ด้วยวิกฤตโควิดระยะยาวมีผลกระทบต่อธุรกิจอย่างยาวนาน เพื่อหวังกอบกู้ธุรกิจพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ด้วยการทำธุรกิจ "กระแสพืชพันล้าน"กัญชง" แขวนสูทและตำแหน่ง ผู้บริหาร เอาไว้ก่อนที่ออฟฟิต คุณเมญ่า และ คุณน้ำเอก สลัดคราบ CEO ผู้บริหาร มาเดินขายของ บุกตลาดด้วยการเดินขายเสนอสินค้ากัญชง ตามจังหวัดและสถานที่ต่างๆ ด้วยตนเอง ภายใต้ Concept "เราคนไทยช่วยกัน" หลังจากที่ ผลิตภัณฑ์กัญชงทุกตัว ผ่าน อย. คุณเมญ่าและคุณน้ำเอก ได้เริ่มไอเดีย ฝากวางสินค้าตามร้านขายยา โรงแรม สปา ร้านเสริมสวย ร้านขายของฝาก ตามหัวเมืองท่องเที่ยวในจังหวัดต่างๆ เพื่อให้ผู้ประกอบการได้มีสินค้าแปลกใหม่ ไว้เพิ่มจุดเด่นของร้านค้า ดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติและนักท่องเที่ยวคนไทยที่มีความสนใจในกัญชงอยู่แล้ว สร้างรายได้เสริมให้กับธุรกิจต่างๆได้ปรับตัว หลายคนอยากทำธุกิจกัญชง อยากลงทุน แต่การลงทุนในสถานการณ์เช่นนี้ มีความเสี่ยง ทุกคนอยากสร้างความแปลกใหม่เพื่อสร้าง คอนเท้นต์ให้กับการขายของตัวเอง ในขณะที่แบรนด์ผลิตภัณฑ์กัญชงเริ่มเป็นที่รู้จักกันมากยิ่งขึ้น สินค้าฝากวางขาย ผลิตภัณฑ์กัญชงภายใต้แบรนด์ "Namlay Cannabis Natural product"

เริ่มกันที่เจ้าแรกที่มีจำหน่าย สินค้าเรา Namlay Cannabis Seed oil ของเกาะสมุย ร้านขายของฝาก "นะค๊ะ" Naka ที่มีลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแวะเวียนกันมาซื้อกันเป็นประจำ มีสินค้า ในร้านมากมายหลากหลายชนิด คุณน้าอี๊ด ผู้บริหารจัดการสินค้าเข้าร้านค้าในทุกสาขา มากกว่า10สาขาในเกาะสมุย ให้การตอบรับอย่างดีมากในการ ให้พื้นที่ ผลิตภัณฑ์ Cannabis ที่จะลงขายตามสาขาต่างๆในเกาะสมุยที่ร้าน หากแวะเวียนมาเกาะสมุย ผ่านร้านนะค๊ะ Naka สามารถแวะเข้ามาซื้อสินค้าของฝากราคาพิเศษที่มีให้เลือกอีกมากมาย

ร้านที่สอง ของเกาะสมุย 076-261555 Black Canyon cafe ห้างสรรพสินค้าเซนทรัลเฟสติวัลสมุย ท่านใดแวะทานกาแฟกันที่แวะอุดหนุน สินค้าได้นะค่ะ ถัดไป เป็นเกาะพะงัน ที่แรกของเกาะพะงัน ในการรับวางขายสินค้า แบรนด์ Namlay Cannabis คือโรงพยาบาล First Western ชื่อดังประจำเกาะที่มีนักท่องเที่ยว และคนบนเกาะแวะเวียนเข้าใช้บริการกันอย่างต่อเนื่อง ด้วยมาตรฐานและคุณภาพการบริการที่ดี ทุกระดับประทับใจ ท่านที่สนใจในผลิตภัณฑ์ Namlay Cannabis สามารถ ติดต่อสอบถามหรือขอสั่งซื้อได้ที่โรงพยาบาลค่ะ

การเดินทางมาเกาะพะงัน ในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากโรงพยาบาล First Western ในการให้ใช้สถานที่ในการประชุมร่วมกับร้านขายยา โรงแรมปานวิมาน และ โรงแรมอนันทารา เกาะพะงัน เพื่อประชาสัมพันธ์เทรนธุรกิจกัญชงกับโรงแรม รีสอร์ท ร้านขายยาเพื่อสร้างจุดขาย ในพื้นที่ท่องเที่ยวที่เป็นกลุ่มชาวต่างชาติส่วนใหญ่มาใช้บริการและส่วนใหญ่ชาวต่างชาติรู้จัก Cannabis กันเป็นอย่างดี จึงเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่สร้างความสนใจให้กับผู้พบเห็น

การเดินทางยังมุ่งหน้าลงสู่ภาคใต้ จังหวัดภูเก็ต ที่แรกที่ ลงสินค้าคือ ร้านขายของฝากพรทิพย์ ติดอันดับTop 5 ที่มีลูกค้าเข้ามาอย่างซื้อของอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย ด้วยสินค้าทุกอย่างในร้านคัดสรรแต่สินค้าที่คุณภาพ และมีความหลากหลาย ทำให้นักท่องเที่ยว ชาวไทย ชาวต่างชาติ คนพื้นที่ แวะเวียนเข้ามาตลอด สินค้าผลิตภัณฑ์กัญชงเพื่อสุขภาพ และ ความงาม Namlay Cannabis จึงเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ได้วางขายที่นี่ ท่านที่แวะเวียนมาอย่าลืมแวะอุดหนุนกันได้ค่ะ

ที่ต่อไป Les plam Tara villas Phuket อีกหนึ่งแลนด์มาร์ค ที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย มีบริการคาเฟ่ ที่พักพลูวิลล่า ร้านอาหาร ที่นี่เมนูเด็ด สุดๆ เลิศรสหลากหลายเมนูอาหารไทย คาว หวาน และมีไฮไลท์ ที่เป็นกัญชา กัญชง พร้อมเสิร์ฟความฟินอารมณ์ดีกันทั้งวัน เบอร์โทรติดต่อ 094-665-9865 พี่ต้น..ลูกค้าที่แวะมาใช้บริการที่นี่ สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ กัญชง Namlay Cannabis กลับติดไม้ติดมือเป็นของฝากกันกลับไปได้ค่ะ

เส้นป่าตอง ก็จะมี ร้านขายยาบ้านยา พี่นวพร 089-7290814 ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของเรา ลูกค้าที่อยู่ละแวกนี้สามารถมาซื้อได้ที่สาขานี้ / ร้านขายยา ซับมารีนฟาร์มาซี 091-0340636 / ร้านขายยา จุฬาเภสัช 099-2474969 / ร้านขายยา ม เภสัช 089-7292920 และยังมีสถานที่อื่นๆอีกมากมาย

คุณเมญ่าได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่าในวันนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จของ Siam Queen Power Thailand ผู้บริหาร Brand สินค้า Namlay Cannabis ร่วมกับ อาจารย์ นธัช เศรษฐบุตร และคุณจันทมณี โลหะเวช ประธาน วิสาหกิจชุมชน กลุ่มแปรรูปสมุนไพรบ้านเสรีราษฎร์อำเภอพบพระ จังหวัดตาก การประสบความสำเร็จกับพืชเศรษฐกิจพันล้านจะนำไปสู่การกระจายรายได้ เพื่อนำไปพัฒนาชุมชนและเกิดการสร้างงานสร้างอาชีพ ตั้งแต่ ต้นน้ำ ถึง ปลายน้ำ แก่นแท้และรากฐานของความสำเร็จในธุรกิจที่ไม่ได้มาจากตัวเลขของเงินหรือผลกำไรเท่านั้น แต่คือความสำเร็จที่เกิดขึ้นกับทุกๆคนตั้งกลุ่มชาวบ้านวิสาหกิจชุมชน คนเหล่านี้ไม่ได้ขออะไรไปมากกว่าให้พวกเขาได้มีอาชีพ ได้มีงาน มีรายได้เลี้ยงครอบครัว ได้รักษาไว้ซึ่งอัตลักษณ์ของวัฒนธรรมเกษตรวิถีชีวิตชนเผ่าชาวม้ง พนักงานโรงงานได้มีงานทำ ไม่ตกงาน มีรายได้เลี้ยงดูครอบครัว ลูกค้าและตัวแทนทุกท่านได้มีกำไรจากการขาย แม้ไม่มีเงินลงทุน หรือต้องการลงทุนน้อยลดความเสี่ยงจากการลงทุนแล้วขาดทุน เราผู้บริหาร ขอแขวนสูททำงานไว้ที่ออฟฟิต แล้วลงมาขายของเองนำเสนอสินค้าเองเพื่อช่วยให้พวกเราทุกคนผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ความสำเร็จของเราคือความภาคภูมิใจที่เราทุกคนไม่ทิ้งกัน

คุณเมญ่า กล่าวว่าถ้าลูกค้าท่านไหน ที่พบเจอพวกเรา ขอให้ทักทายให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เราจะผ่านทุกวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ท้ายสุดนี้ คุณเมญ่าได้กล่าวขอบคุณ นักข่าวและสื่อที่ให้ความสนใจ นำเสนอสิ่งดีๆเพื่อเป็นประโยชน์และกำลังใจให้กับคนไทยทุกคน ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุนสินค้าและสนับสนุนพวกเรา ตั้งแต่แหล่งต้นน้ำจนถึงปลายน้ำได้มีกำลังใจผลิตสินค้าดีๆ ที่มีคุณภาพ ออกมาและสู้กับวิกฤตโควิดต่อไป คุณเมญ่ากล่าวว่าลูกค้าไม่ได้แค่ช่วยเราแต่ทุกการสั่งซื้อหมายถึงคุณลูกค้าได้ช่วยเกษตร ช่วยชาวบ้าน ช่วยพวกเราทุกคน ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณนักท่องเที่ยวและคนไทยทุกคน ช่วยกันสนับสนุนสินค้า แบรนด์ Namlay Cannabis ท่านที่สนใจลงขายสินค้า หรือสอบถามข้อมูล สั่งซื้อ สามารถติดต่อได้ที่ 064-109-5463 Line id :0962792988

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน