ข่าวแดง อยุธยา มอบเสื้อให้ทีมข่าวภาคสนาม รับพร้อมนั่งนายกสมาคมสื่อมวลชนต้านอาชญากรรมและคอรัปชั่นประเทศไทย เตรียมแถลงข่าวเพื่อพัฒนาองค์กรและสังคมรอบข้าง เร็วๆนี้ - kachon.com

แดง อยุธยา มอบเสื้อให้ทีมข่าวภาคสนาม รับพร้อมนั่งนายกสมาคมสื่อมวลชนต้านอาชญากรรมและคอรัปชั่นประเทศไทย เตรียมแถลงข่าวเพื่อพัฒนาองค์กรและสังคมรอบข้าง เร็วๆนี้
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 30 ต.ค.2564 ที่บริษัทแดงเจริญสแตนเลสอยุธยาจำกัด คุณถาวร ศรีอรัญ หรือ แดง อยุธยา ประธานกรรมการบริษัทฯ และ บรรณาธิการข่าวภูมิภาค สำนักข่าวเจาะเกราะนิวส์ และ Nice 4 News ทำการมอบเสื้อข่าวเจาะเกราะนิวส์ ที่ด้านหลังเสื้อปักโลโก้ แดง อยุธยา ให้กับ คุณคริส พรเพ็ชรรัตน์ คุณสุทธารักษ์ กมลแสงมณี ผู้สื่อข่าวเพื่อไว้ใช้ออกทำงานภาคสนาม และเตรียมการแจกเสื้อดังกล่าวแก่ผู้สื่อข่าวในสังกัดต่อไป

โดยการนี้ คุณถาวร ศรีอรัญ หรือ แดง อยุธยา ได้เปิดเผยกรณี ถูกทาบทามจากบรรดาผู้สื่อข่าวให้เป็นหัวเรือใหญ่ของสมาคมสื่อมวลชนต้านอาชญากรรมและคอรัปชั่นประเทศไทย โดยคุณแดง ได้กล่าวว่า ตนเองขอขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนที่ไว้ใจให้ตนเองขึ้นดำรงตำแหน่งนายกสมาคม ของสมาคมสื่อมวลชนต้านอาชญากรรมและคอรัปชั่นประเทศไทย ซึ่งตนเองสัญญาจะนำทุกสิ่งทุกอย่างจากความรู้ ประสบการณ์ มาบริหารงาน และ ตนเองก็เตรียมปรับภูมิทัศน์องค์กรเพื่อความสง่างามของสมาคมฯ ทั้งอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงการเดินสายเข้าไปขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆท่านที่ร่วมสนับสนุนตนเอง ตนเองอยากให้สมาคมฯ เป็นที่พึ่งของสื่อมวลชนทั่วประเทศ รวมถึงประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากความอยุติธรรมทุกหนทุกแห่ง

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน