ข่าวบอย เมืองเพชร น้ำตาคลอ!! นำทีม บ.ก.ข่าว ร่วมอวยพรงานวิวาห์หลานสาว - kachon.com

บอย เมืองเพชร น้ำตาคลอ!! นำทีม บ.ก.ข่าว ร่วมอวยพรงานวิวาห์หลานสาว
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 26 ก.ย.2564 คุณปัญญา ละม่อม หรือบอย เมืองเพชร หัวหน้าผู้สื่อข่าวอาวุโสประจำกองบรรณาธิการ นสพ.เจาะเกราะนิวส์ คุณถาวร ศรีอรัญ หรือ แดง อยุธยา บรรณาธิการข่าวภูมิภาคฯ พร้อมทีมงานผู้สื่อข่าวจากหลายสำนัก อาทิ คุณวิเชนทร์ ใหญ่ท้วม คุณพรหมชัย เกษมวรกิจ ผู้สื่อข่าว นสพ.ข้าแผ่นดินสยามฯ และคุณสมหวัง น้อยวงศ์ ผู้สื่อข่าวสำนักข่าว Nice 4 News เข้าร่วมเป็นเกียรติอวยพรงานวิวาห์ของ น.ส.ศิริลักษณ์ ขำคมเขต และ นายวิริยะ ม้วนอ่อม ที่บ้านเจ้าสาว ณ บ้านหนองกระทุ่ม ต.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความปิติดีใจของทางผู้ใหญ่ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว รวมถึงญาติสนิท มิตรสหาย ที่มาร่วมงาน โดยงานในวิวาห์ของ น.ส.ศิริลักษณ์ ขำคมเขต และ นายวิริยะ ม้วนอ่อม ถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย ภายใต้กฎระเบียบของทาง ศบค. ในการควบคุมการแพร่เชื้อโรคไวรัสโควิด19 ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ อสม.ประจำหมู่บ้านและตำบล มาทำการตรวจสอบ การวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน รวมถึงมาตรการต่างๆ พิธีภายในงานเริ่มต้นฤกษ์มงคลในเวลา 08.39 น.ทางเจ้าบ่าวจะตั้งขบวนแห่ขันหมากเข้าบ้านเจ้าสาว ก่อนทำพิธีตามประเพณีท้องถิ่น หลังจากนั้นเวลา 10.00 น. จะเป็นพิธีสงฆ์ และ 11.30 น.จะเริ่มพิธีรดน้ำสังข์

คุณปัญญา ละม่อม หัวหน้าผู้สื่อข่าวอาวุโสประจำกองบรรณาธิการ นสพ.เจาะเกราะนิวส์ กล่าวว่า ตนเองในฐานะเป็นญาติผู้ใหญ่ของเจ้าสาว ได้มาร่วมอวยพรแก่เจ้าบ่าว เจ้าสาว ในพิธีวันวิวาห์อันเป็นมหาฤกษ์มงคล ตนเองรู้สึกตื้นตันใจและดีใจที่คนทั้งสองรักใคร่กันและทำให้ถูกต้องตามประเพณี ตนเองก็ขอให้พรให้ทั้งคู่รักกันเช่นนี้ตลอดไป มีลูกมีหลานมีครอบครัวที่อบอุ่น ร่วมกันถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร มีความสุขสมหวังทุกประการ

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน