ข่าวพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา และ นายณัฐพล เชี่ยวชาญอักษร ว่าที่ผู้สมัคร สก. เขตพระโขนง ลงพื้นที่มอบสิ่งของจำเป็นและให้กำลังใจชาวชุมชนพระโขนง ในการสู้ภัยโควิด - kachon.com

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา และ นายณัฐพล เชี่ยวชาญอักษร ว่าที่ผู้สมัคร สก. เขตพระโขนง ลงพื้นที่มอบสิ่งของจำเป็นและให้กำลังใจชาวชุมชนพระโขนง ในการสู้ภัยโควิด
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งขาติ พร้อมด้วยนายณัฐพล เชี่ยวชาญอักษร ว่าที่ผู้สมัคร สก. เขตพระโขนง นายธนัท เชี่ยวชาญอักษร ผู้บริหารบริษัท ธนัทเฮิร์บ พาณิชย์ จำกัด พร้อมคณะผู้บริหารบริษัท และอดีต สก.บางนา คำรณ บำรุงรักษ์ ลงพื้นที่วัดวชิรธรรมสาธิต ย่านพระโขนง พบปะพูดคุยกับชาวบ้านที่มาให้การต้อนรับกันจำนวนมาก

วันนี้นายณัฐพล และนายธนัท มอบสมุนไพรต้านโควิด-19 ฟ้าทะลายใจ และกระชายขาว จำนวน 50000 กระปุก ให้พล.ต.อ.จักรทิพย์ นำไปแจกจ่ายให้ชาวชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในพื้นที่ ทั้งหมด 44 ชุมชน อาทิ ชุมชนประดับสุข ชุมชนสุขุมวิท93 ชุมชนสาหร่ายทองคำ ชุมชนเยี่ยมเจริญสุข ชุมชนสาเปี่ยมสุข

ก่อนที่จะแจกถุงยังชีพปันสุข ข้าวสาร อาหารแห้ง ข้าวกล่อง และสมุนไพรต้านโควิด-19 ให้ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จำนวน 200 ในละแวกดังกล่าว

พล.ต.อ. จักรทิพย์ กล่าวว่า ตนมีความเป็นห่วงชาวพระโขนงทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19จึงนำถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง ข้าวกล่อง และยาสมุนไพร มามอบให้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพ หากมีความต้องการอะไรให้แจ้งทีมงานของตนได้ 24 ชม.

ขณะที่นายณัฐพล ขอเป็นกำลังใจให้ชาวพระโขนงร่วมกันฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน นายธนัท กล่าวว่าบริษัทธนัทเฮิร์บ พาณิชย์ จำกัด มีความห่วงใยชาวชุมชนในย่านพระโขนงที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จึงนำสมุนไพรฟ้าทะลายโจร และกระชายขาว 50000 กระปุก และถุงยังชีพ มามอบให้บรรเทาความเดือดร้อน ขอให้ชาวพระโขนงเลือก พ.ล.ต.อ.จักรทิพย์ และทีมงานมาดูแลชาวพระโขนง

นายคำรณ ทีมงานพล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ได้มอบรถพยาบาลเพื่อช่วยเหลือคนในพื้นที่พระโขนงด้วย

ปุ๊ก ประเด็นเด่นสุดสัปดาห์ และ บก.ตุ่น อินเตอร์ ประสานงานและประชาสัมพันธ์ งานดังกล่าว

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน