ข่าวพลิกชีวิต “นก สุทธา” สู่นักร้องเสียงใส ค่ายอินดี้หรรษา - kachon.com

พลิกชีวิต “นก สุทธา” สู่นักร้องเสียงใส ค่ายอินดี้หรรษา
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

อดีตนักธุรกิจวงการน้ำดื่มชื่อดังยี่ห้อหนึ่ง “นก สุทธา อ่อมเมี่ยง” ที่ได้เริ่มประสบความสำเร็จ แต่เพราะเคราะห์ซัดกรรมซัด ประกอบกับวิกฤติช่วงเศรษฐกิจในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ทำให้เกิดอุปสรรคมากมาย และด้วยความที่ คุณนก สุทธา มีความชื่นชอบในด้านสื่อมวลชนทั้งในเรื่องการอ่าน การเขียน ชอบท่องเที่ยว และเมื่อผลงานเป็นที่ประจักษ์ของบรรดาสำนักข่าว จึงเข้าสู่วงการสื่อมวลชนร่วมงานในการเป็นผู้สื่อข่าวฯ และคอลัมนิสต์ ทำหน้าที่ส่งข่าวทั้งอาชญากรรม บันเทิง ข่าวสังคม รวมถึงเขียนคอลัมน์ที่มีความถนัดและชื่นชอบส่วนตัว

จุดพลิกผันในชีวิตของ นก สุทธา ด้วยความที่มีเอกลักษณ์ส่วนตัวคือการร้องเพลง ในน้ำเสียงหวาน ใส ออดอ้อน รวมกับเสียงน้ำค้างที่หยดลงบนเพชร ทำให้ นก สุทธา ได้แจ้งเกิดในวงการร้องเพลง โดยเฉพาะ ในแอพพลิเคชั่น WeSing ซึ่งเป็นแอพที่ร้องเพลงตามทำนองที่เลือกแล้วอัพโหลดเพื่อให้ผู้คนชม ติดตาม ซึ่งหลังจาก นก สุทธา ได้เข้ามาเล่นไม่นาน ด้วยความมีเสน่ห์ของน้ำเสียงและลุกคอ18เขบ็ดชั้น ทำให้มีผู้ติดตามนับพัน และถูกทาบทามเป็นแอดมินร่วมในห้อง อินดี้ หรรษา (Indy hs) โดยใช้ชื่อในวงการว่า นกน้อย Indy HS ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมร้องเพลงในแอพพลิเคชั่น Wesing สามารถพบกับ นก สุทธา ได้ทุกวันตั้งแต่เวลาประมาณ 19.30 น. ในห้อง อินดี้หรรษา (Indy hs) ที่จะได้พบนักร้องเสียงดีหลายท่าน และ นก สุทธา

ใครที่ชื่นชอบการฟังเพลงสามารถเข้ามาขอ คุณนก สุทธาได้ รับรองว่าเพราะพริ้งทุกเพลง เพราะสำเนียงการร้องที่กลั่นมาจากหัวใจ นั้นซาบซึ้งเข้าไปในในท่านผู้ฟังอย่างแน่นอน หรือหากท่านใดชื่นชอบการร้องเพลงก็สามารถเข้าไปร่วมร้องเพลงได้ทั้งส่วนตัวและในห้องปาร์ตี้ต่างๆ

ปัจจุบันนี้ นก สุทธา นอกจากเป็นผู้สื่อข่าวมือฉมังแล้ว ยังคงเดินหน้างานบันเทิง เป็นไอดอลของใครหลายคนในการร้องเพลง และนก สุทธา มักเชิญชวน เพื่อนพ้องน้องพี่ ให้มาร่วมร้องเพลงกัน เพื่อเป็นการระบายความเครียดทางหนึ่ง เป็นการช่วยสร้างความแข็งแรงให้ปอด และนำเวลามาใช้ให้เป็นประโยชน์ ในการฝึกร้องเพลง เพราะดนตรี และเสียงเพลง ไม่เคยทำร้ายใคร

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน