ข่าวผู้บริหารพรหมชีวาพร้อมภรรยาทำบุญถวายสังฆทานและถุงสมุนไพรฤาษี 8 ตน เพื่อเป็นอานิสงฆ์เนื่องในวันเกิดตามจันทรคติไทย - kachon.com

ผู้บริหารพรหมชีวาพร้อมภรรยาทำบุญถวายสังฆทานและถุงสมุนไพรฤาษี 8 ตน เพื่อเป็นอานิสงฆ์เนื่องในวันเกิดตามจันทรคติไทย
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 23 ส.ค.2564 คุณสุขุม และ คุณเตือนใจ วงประสิทธิ ผู้บริหารบริษัทพรหมชีวาจำกัด ร่วมเดินทางถวายสังฆทานและมอบข้าวสารให้กลุ่มแท็กซี่คุณธรรม ที่วัดสังฆทาน ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ก่อนที่จะเดินทางไปยัง วัดแก้วฟ้า อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เพื่อถวายสังฆทาน และ ถวายสมุนไพรฤาษี 8 ตน รวมถึงกาแฟเพื่อสุขภาพ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของคุณสุขุม วงประสิทธิ ในความเชื่อของจันทรคติไทยโบราณ

คุณสุขุม วงประสิทธิ ประธานบริหารบริษัทพรหมชีวาจำกัด กล่าวว่า วันนี้ตนเองพร้อมภรรยา คือคุณเตือนใจ วงประสิทธิ ได้เดินทางมาทำบุญถวายสังฑทานสองวัดใน จ.นนทบุรี เนื่องจากเป็นวันพระและในวันคล้ายวันเกิดของตนเองตามความเชื่อแบบจันทรคติไทยโบราณซึ่งตรงกับ วันขึ้น15ค่ำ เพราะวันคล้ายวันเกิดจริงของตนเองนั้นคือ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา

โดยวันนี้ได้มาวัดแรกคือ วัดสังฆทาน เพราะตนเองนั้นเคยเป็นลูกศิษย์ก้นกุฏิของ หลวงพ่อสนอง กตปุญโญ อดีตเจ้าอาวาสวัดสังฆทาน จึงได้รำลึกถึงคำสั่งสอนในพระธรรมโอวาทของหลวงพ่อจึงได้เลือกเดินทางมากราบและถวายสังฆทานที่นี่ ก่อนที่จะมอบข้าวสาร ถุงละ1กิโล ซึ่งเป็นข้าวสารตรา ข้าวใหม่ปลามัน ที่ทาง บริษัทพรหมชีวาจำกัด เป็นผู้ผลิต จัดจำหน่าย ให้กับกลุ่มแท็กซี่คุณธรรม บริเวณหน้าวัด เนื่องในแต่ก่อนครั้งที่ตนเองยังอยู่กับหลวงพ่อสนอง ตนเองเป็นผู้ก่อตั้งกลุ่มแท็กซี่คุณธรรมนี้ขึ้นมา

ต่อมาตนเองพร้อมภรรยาได้เดินทางไปถวายสังฆทานที่วัดแก้วฟ้า โดยได้นำถุงสมุนไพรอบแห้งฤาษี8ตน ไปถวายพระ และกาแฟเพื่อสุขภาพ ซึ่งถุงสมุนไพรอบแห้งฤาษี8ตน นั้นประกอบด้วยสมุนไพรไทย8ชนิดซึ่งทาง ตนเองและภรรยาได้ค้นพบจากตำราสมุนไพรโบราณ เมื่อต้มสูดดมและดื่มทำให้ป้องกันไข้หวัดต่างๆได้ ลดอาการภูมิแพ้เป็นอย่างดี ซึ่งผลิตโดยบริษัทพรหมชีวา และจำหน่ายโดยบ้านสมุนไพรพรหมชีวา@บางเลน ซึ่งกำลังเป็นกระแสในสื่อออนไลน์หลายสื่อในขณะนี้เพราะสรรพคุณสามารถช่วยป้องกันไวรัสโควิด19 ซึ่งเป็นไข้หวัดสายพันธ์หนึ่งได้ด้วย

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน