ข่าวสน.ลำผักชี จัดโครงการจิตอาสาฯ พัฒนาพื้นที่ภูมิทัศน์ และมอบอาหารน้ำดื่มให้ชาวบ้าน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง - kachon.com

สน.ลำผักชี จัดโครงการจิตอาสาฯ พัฒนาพื้นที่ภูมิทัศน์ และมอบอาหารน้ำดื่มให้ชาวบ้าน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 9 ส.ค.64 เวลาประมาณ 09.00 น.ที่บริเวณหน้า สน.ลำผักชี ซอย วิฑูรชาติ แขวง ลำผักชี เขต หนองจอก กรุงเทพมหานคร พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ ผกก.สน.ลำผักชี เป็นประธานเปิดโครงการจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจในการพัฒนาภูมิทัศน์ของ ทางเข้า สน.ลำผักชี และ บริเวณวัดเจียรดับ โดยมี พ.ต.ท. อรุณ ทวีปะ สว.สส. / พ.ต.ต.อดุลย์ ยะท่าตุ้ม สว.จร. / พ.ต.ต.วัชรพล คงพุนพิน สว.อก.ร.ต.อ.สมพงษ์ ศิริมงคล รอง สว.สส. สน.ลำผักชี และเจ้าหน้าตำรวจ สน.ลำผักชี ร่วมการทำจิตอาสาอย่างพร้อมเพรียง

ต่อมา เวลา 13.00 น. ทั้งหมดได้ร่วมลงพื้นที่ชุมชน เคหะฉลองกรุง แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร เพื่อนำข้าวกล่อง 150 กล่อง พร้อมน้ำดื่ม แจกจ่ายให้กับชาวชุมชนเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ในช่วง การระบาดของเชื้อ โควิด19

พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณผกก.สน.ลำผักชี กล่าวว่า วันนี้ตนเองได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลำผักชี ในการจัดโครงการจิตอาสา พัฒนาภูมิทัศน์ต่างๆ รวมถึง การมอบข้าวกล่อง และน้ำดื่ม เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ให้แก่ประชาชน ในช่วงสถาณการณ์ควิด 19 และเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในวันที่ 12 ส.ค.2564 หรือ วันแม่แห่งชาติที่จะถึงนี้

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน