ข่าว“ใหญ่ กรภัทร์” เจอผีซ้ำด้ามพลอย.. มิจฉาชีพอ้างชื่อหลอกเงินคนวงการแถมโดนหมิ่นประมาท - kachon.com

“ใหญ่ กรภัทร์” เจอผีซ้ำด้ามพลอย.. มิจฉาชีพอ้างชื่อหลอกเงินคนวงการแถมโดนหมิ่นประมาท
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

งานเข้ารัวๆ สำหรับ “ใหญ่ กรภัทร์ ทั่งศรี” ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ที่เมื่อต้นปี 2564 โดนแฮกเฟสแล้วเอาไปหลอกยืมเงินเพื่อนๆพี่ๆน้องและดารานักแสดง โดนกันไปหลายตังค์ โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เรื่องสุดท้ายก็จับตัวการที่ปลอมและแฮกเฟสได้ พร้อมทั้งมีการแถลงข่าวการจับกุมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเจ้าตัวก็โดนแอบอ้างใช้ชื่อและผลงานไปหลอกรับงาน อีกทั้งโกงเงินมัดจำมาจำนวนหนึ่ง ความมาแตกตรงที่เจ้าของงานโทรมาถามโดยตรงกับใหญ่ กรภัทร์ ว่าได้รับงานดังกล่าวหรือเปล่าและเรียกเงินมัดจำมาแล้วใช่หรือไม่ ทำเอาใหญ่ กรภัทร์ ถึงกับงง งานอะไรไม่รู้เรื่องและเงินมัดจำอะไรก็ไม่ได้รับสักบาท ทางเจ้าของงานเลยรู้ว่าถูกมิจฉาชีพหลอกลวงแน่นอน จึงเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีและส่งหลักฐานมาให้กับ ใหญ่ กรภัทร์ไปแจ้งความอีกที

วันนี้เจ้าตัวก็ได้เอาหลักฐานไปแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่เอาชื่อไปแอบอ้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใหญ่ กรภัทร์ บอกว่าไม่รู้เป็นอะไรปีนี้นอกจากเจอโควิดทำให้โปรเจ็คต่างๆต้องหยุดระงับไว้ก่อน ก็ยังมาเจอพวกมิจฉาชีพมาแอบอ้างเอาชื่อเสียงเราไปหลอกลวงคนให้ตัวเองเสียชื่ออีก

นี่ยังไม่หมดนะ เร็วๆนี้ยังมีอีกคดีหนึ่งอีก คือ อยากจะฟ้องอดีตนักแสดงนักร้องคนหนึ่งยุค90ในคดีหมิ่นประมาทอีก ตอนนี้อยู่ในช่วงรวบรวมหลักฐานอยู่ โดยใหญ่ กรภัทร์ กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “ผมก็ว่าผมอยู่เฉยๆแล้วนะ ทำไมจะต้องมากล่าวหาให้ร้ายกันด้วยงานนี้น่าจะยาวบอกเลย”

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน