ข่าว“นิก จิรวรรณ ลิวอิส”ฟื้นฟูแฟชั่นไทยในอังกฤษ - kachon.com

“นิก จิรวรรณ ลิวอิส”ฟื้นฟูแฟชั่นไทยในอังกฤษ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

 

กลับสู่วงการอีกครั้งกับ CHIRAWAN LEWIS หรือ นิก จิรวรรณ ลิวอิส เจ้าของเเบรนด์ชื่อดัง JAL FASHION UK หลังจากห่างหายไปปีกว่าเนื่องจากโควิดกระทบหนักที่ประเทศอังกฤษ โดยเธอได้นำทีมงานเเละเยาวชนไทยในต่างประเทศร่วมสร้างสรรค์ผลงานใหม่สู้โควิด กับผลงานอันล่าสุดของ JAL FASHION UK 2021 movement นำทีมโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง CHIRAWAN lewis , Assistant designer khunkob หรือครูกบ make up artist ชื่อดัง Reshma Begum , Rubly Begum กลับมาทั้งทีก็ไม่เคยทำให้ผิดพลาดสายตาเพราะนำทีมเยาวชนลูกครึ่งไทยในประเทศอังกฤษ อาทิ

1.Billa Rahul reddy 2.Christian sutat Michael palprasert -watts 3 Jessica Neave 4.Jasmine archer Lewis 5. Jessica May Chaisuan-Watts. 6.Johnathan Christoper Chaisuan-Watts. 7. Vivienne Monique เเละยังมีดารานักแสดงจาก Hollywood film Richard Dempsey มาร่วมเป็น performance coach ให้กับน้องนายเเบบเเละนางเเบบในครั้งนี้ เเถมยังมีดารานักแสดง Cosplay ชื่อดังในวงการ Cosplay ต่างประเทศอย่าง Gaioz มาร่วมโปรเจ็คนี้อีกด้วย Gaioz ถนัดด้านทำคอคอสเพลย์ด้วยมือ ผสมกับการใช้เครื่องจักร และการ แสดง มีประสบการณ์ในด้านคอสเพลย์หลายปี และเคยได้ชนะการประกวดหลายครั้ง เคยเป็นแขก รับเชิญ อีเว้นท์ใหญ่ๆหลายงาน จนโด่งดังในด้านคอสเพลย์ จนได้เซ็นสัญญาถ่ายหนังมากมาย ปัจจุบันเปิดสอนเทคนิคการทำ คอสเพลย์อีกด้วย Gaioz เป็นเยาวชนไทยที่โด่งดังในต่างประเทศเเถมยังเป็นบุตรชายของคุณนก Thaitam-D academy London หรือคุณครูนกอินทรี BeautyGuru ,NLP master ที่เข้ามาร่วมสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์สถานที่ เเละยังสนับสนุนอาหารไทยให้กับทีมงานร่วมกับ JAL FASHION UK อีกด้วย

งานนี้ยังได้คุณครูกชพร นีฟ (ครูโฟล์ก ) โรงเรียนรักษ์ไทยที่เข้ามาร่วมสนับสนุนพร้อมนำบุตรสาวน้อง Jessica NEAVE เข้าร่วมโปรเจ็ค JAL FASHION Uk 2021 MOVEMENT ที่พลาดไม่ได้คงเป็น โปรดักส์ชั่นใหญ่อย่าง March Joseph Rosales ที่มาร่วมผลิตผลงานตระการตาให้กับ JAL FASHION UK อีกครั้ง ซึ่ง March Joseph Rosales เคยผลิตผลงานมาเเล้ว ร่วมกับ JAL FASHION UK ในปี 2018 เเถม March Joseph เป็นโปรดักส์ใหญ่ที่ทำงานให้กับเฮ้าส์ออฟไอคอนของลอนดอนเเฟชั่นวีคอีกด้วย เเถมยังมีช่างภาพชื่อดังต่างประเทศของรันเวย์เเฟชั่นวีค อย่าง Ram Engle , Monika Schaible ช่างภาพชื่อดังของ Magazine ต่างประเทศเเละยังมีโปรดักส์ชั่นใหญ่อย่าง Lit creationz ที่นำทีมมาร่วมอาทิ Jinyu fu , Kam Murali ที่มาร่วมสร้างโปรเจ็คนี้อีกด้วย เเละยังมีสื่อ Asian radio เเละ Venus Tv Sky 716 ที่มาร่วมทำข่าวเบื้องหลัง

ที่สำคัญยังมีองค์กร Ladies of all nation international เข้ามาร่วมสนับสนุนในครั้งด้วย ทาง Dr Caroline Makaka ได้มอบเกียรติบัตร The diamond awards 2021 ให้กับน้องๆเยาวชนไทย เเละลูกครึ่งไทยอีกด้วย เเละยังมีโปรดักซ์ใหญ่ ยักษ์ใหญ่ระดับโลก เพรสสิเดนท์ของ British fashion festival, British film festival , ลอนดอนฟิล์มเฟสติวัลที่เข้ามาร่วมสนับสนุนโปรเจ็คในครั้งนี้อีกด้วย

ในการกลับมาครั้งนี้เป็นสิ่งที่น่ายินดีกับเเบรนด์ไทยที่โด่งดังในต่างประเทศอย่างมาก เพราะได้ผลิตผลงานดังจนได้ขึ้นในเครือของบริติชฟิล์ม นับว่าเป็นการกลับมาที่พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส นอกจากนี้ยังมีสื่อไทยในต่างประเทศคือ Thaismile Magazine Uk ก็เข้าร่วมสนับสนุนอีกด้วย

นิก Chirawan Lewis โด่งดังผลงานนับไม่ถ้วน เป็นดีไซเนอร์ไทยที่อยู่ต่างประเทศ ยังได้เป็นดีไซเนอร์ไทยที่บินทำงานมาเเล้ว 17 ประเทศ เเละจะมีขึ้นอีกหลายประเทศ พร้อมทั้งเธอยังเคยคว้ารางวัลดีไซเนอร์ยอดเยี่ยมมาหลายประเทศ เช่น England , Thailand, India , Scotland, Morocco ,Ireland , Dubai ฯลฯ ซึ่งล่าสุดก็คว้ารางวัลดีไซเนอร์ระดับโลกมาครองอีกซ้อน The Best Global designer ในปี 2018&2020 เเละยังเป็นดีไซเนอร์ ที่ร่วมงานกับเซเลปชื่อดังระดับโลกมากมาย อาทิ AniaJ จาก brand ambassador ของ F Fashion TV เเละยังเป็นดีไซเนอร์ให้กับพี่สาวคุณโรนัลโด นักเตะชื่อดังระดับโลกอีกด้วย

อีกไม่นาน JAL FASHION UK “นิก จิรวรรณ” เตรียมเดินทางไปร่วมงานที่ต่างประเทศ โดยให้สัมภาษณ์สื่อว่าชุดคอลเลคชั่นใหม่ ทุกชุด ได้แรงบันดาลใจจากประเทศไทย ประกาศให้สื่อทั่วโลกจดจำในความเป็นไทย และวัฒนธรรมไทยว่าคนไทยที่ไม่เเพ้ชาติใดในโลก ชุดคอนเซ็ปท์ที่ทำไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร ทำอะไรให้เเตกต่าง นั่นคือดีที่สุด เธอต้องการให้คนทั่วโลกจดจำชุดเเละผลงานของดีไซเนอร์ไทย ช่างแต่งหน้าไทย ให้เป็นที่จดจำทั่วโลก

JAL Fashion UK นอกจากจะโด่งดังต่างประเทศเเล้ว ยังเป็นแบรนด์ไทยที่ทำงานในเครือของฮอลลีวูดมากมาย และเพิ่งเป็นข่าวกระเเสสนั่นวงการโลกที่นำชุดหิมพานขึ้นรันเวย์ที่งานเมืองคาน ประเทศฝรั่งเศส เเละยังเป็นแบรนด์ไทยที่ไปทำงานมากกว่า 17 ประเทศ พร้อมทั้งรับรางวัลอวอร์ดมากมายจากทั่วโลก

ผลงานที่ผ่านมานับว่าเป็นการการันตีคุณภาพในการทำงาน สำหรับน้องๆนางเเบบท่านใดที่สนใจเข้าร่วมไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างประเทศทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB : JAL FASHION UK

Instagram:Jalfashion_official

Instagram: Chirawan Lewis

Twitter: JAL FASHION UK

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

.......

บารมีชาวตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์สมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด

ชมภาพทั้งหมด
ชมคลิปทั้งหมด