ข่าว"ฟ้า ขวัญนคร" แจ้งความ ปอท.โดนปลอมทวิตเตอร์หาคู่นัดไปมีเพศสัมพันธ์แนวเลสเบี้ยน เล่นดนตรีไทย - kachon.com

"ฟ้า ขวัญนคร" แจ้งความ ปอท.โดนปลอมทวิตเตอร์หาคู่นัดไปมีเพศสัมพันธ์แนวเลสเบี้ยน เล่นดนตรีไทย
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 64 เวลา 10.00 น.ศิลปิน"ฟ้า ขวัญนคร -น.ส.ณริสสา ดำเนินผล" นักร้องลูกทุ่ง ค่าย “ไผ่ร้อยกอ โปรดักชั่น จำกัด” พร้อม “พิม สบายสบายไทยแลนด์” ผู้จัดการ และคุณแม่ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.หญิง พรสถิตย์ บุราญรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เพื่อแจ้งความกรณีถูกปลอมทวิตเตอร์หาคู่นัดมีเพศสัมพันธ์แนวเลสเบี้ยน

“ฟ้า ขวัญนคร” เปิดเผยว่า วันนี้มาเป็นครั้งที่สองแล้ว เพื่อมาแจ้งเรื่องที่โดนเอารูปไปโพสในทวิตเตอร์เชิงลามกอนาจาร โดยใช้ถ่อยคำที่หยาบคายและส่อไปในทางเชิญชวนร่วมเพศ จึงถือโอกาสมาติดตามความคืบหน้าของคดีของครั้งก่อนด้วย รู้สึกเสียใจที่เหตุการณ์แบบนี้เกิดกับเด็กคนนึงซ้ำแล้วซ้ำอีก ก็อยากขอความกรุณาจากพี่ๆเจ้าหน้าที่ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเร่งรัดและจับกุมคนที่ทำมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด พร้อมทั้งขอความเมตตาฝากพี่ๆสื่อมวลชน ช่วยตามเรื่องนี้อีกแรง

“ฟ้าถือเป็นบุคคลสาธารณะ ที่มีน้องๆที่เป็นเด็กและเยาวชนติดตามค่อนข้างมาก และยังมีแฟนเพลงที่ผลักดันฟ้าตั้งแต่สมัยฟ้าร้องเพลงประกวด จึงไม่อยากให้เด็ก เเละวัยรุ่นรุ่นฟ้า เห็นเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องปกติ เพราะมันเป็นการล่วงละเมิดสิทธิความเป็นส่วนตัวของเรา ทำในสิ่งที่เสื่อมเสีย และอาจเป็นแบบอย่างกับเยาวชนที่กำลังมองเราเป็นต้นแบบ”

ท้ายนี้ฟ้า ขวัญนคร กล่าวเสริมว่าตนเป็นเด็กคนหนึ่งที่พยายามทำเพลง สืบสานวัฒนธรรมที่ดีงามของไทยมาตลอด เช่นเพลง “ตำนานเมืองคอน” อีกทั้งการแสดงภาพยนตร์ที่เป็นตำนาน เช่น “สะพานรักสารสิน”เสียใจมากที่มีคนพยายามทำลายสิ่งที่ตนเองได้ตั้งใจทำดีมาตลอด จึงอยากขอความกรุณาใครที่ทำลายฟ้า ให้หยุดการกระทำเช่นนั้น และอย่าไปทำกับคนอื่นด้วย ฝากทุกคนที่มีข้อมูล และเจ้าหน้าที่ช่วยเร่งรัดคดีนี้ เพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างในทางที่ผิดอีกต่อไป

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน