ข่าว“พรรคสหประชารัฐ”เปิดตัวส.ส. เขตอำเภอจตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด - kachon.com

“พรรคสหประชารัฐ”เปิดตัวส.ส. เขตอำเภอจตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“พรรคสหประชารัฐ” พรรคการเมืองน้องใหม่ แต่ประกอบด้วยผู้มีประสบการณ์มากมาย พร้อมทั้งมีวิสัยทัศน์ก้าวไกล ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาด้านเศรษฐกิจ พื้นฐานของประเทศไทยให้สู่ยุคของการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริง ด้วยนโยบายเข้าถึงประชาชนที่ทำได้จริง จับต้องได้ เกิดความยั่งยืน มั่นคง คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ดร. ทรรศชล พงษ์ภควัต หัวหน้าพรรคสหประชารัฐและคณะผู้บริหารพรรค ให้ความสำคัญต่อประชาชนและตัวแทนที่จะมาเป็นเสียงให้ประชาชนนั้นต้องมีความมุ่งมั่น มีจิตอาสาเห็นประโยชน์ต่อส่วนรวมเป็นสำคัญ พร้อมพัฒนา ตามนโยบายของพรรคสหประชารัฐ “พัฒนาเศรษฐกิจ เพื่อประชาชน”

ล่าสุดเมื่อเร็วนี้ ได้เปิดตัวผู้สมัครที่มีความรู้มีความสามารถหัวใจพัฒนา ยืนเคียงข้างประชาชน และได้ตัวแทนที่จะมาเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนเพื่อเป็นตัวแทนผู้สมัคร ส.ส. เขตอำเภอจตุรพักตรพิมาน จังหวัดร้อยเอ็ด ผู้สมัคร ส.ส. นางกันต์ฤทัย ตอเสนา และทีมผู้บริหาร นายประยงค์ ตอเสนา/ นายประทวน อรัญภูมิ / นางอาภาศิริ เกณฑ์สาคู/ นางสุวพัชร์ เสนามาตย์ และนาย อภิชาติ เปรียญ หัวหน้าภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมเดินหน้าลุยคุมภาคอีสาน 20 จังหวัด เพื่อการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ของนักการเมืองรุ่นใหม่ในนาม “พรรคสหประชารัฐ” ที่ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนและเศรษฐกิจที่ยั่งยืน พร้อมยึดพื้นที่ภาคอีสานโมเดลสู่การพัฒนาตัวอย่างทุกภูมิภาคยกระดับประเทศไทย

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน