ข่าวสองผู้บริหาร บริษัท พรหมชีวา จำกัด ร่วม ประกอบพิธีเปิดอาคารพรหมชีวา ศูนย์ Socail Enterprises & Smart Farmer Centers ศูนย์ส่งเสริมเกษตรเชิงคุณภาพทางเกษตรกรรมครบวงจร - kachon.com

สองผู้บริหาร บริษัท พรหมชีวา จำกัด ร่วม ประกอบพิธีเปิดอาคารพรหมชีวา ศูนย์ Socail Enterprises & Smart Farmer Centers ศูนย์ส่งเสริมเกษตรเชิงคุณภาพทางเกษตรกรรมครบวงจร
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันนี้ 18 มิ.ย.2564 เวลา 10.00 น. ที่ บ้านเลขที่ 126 บ้านคลองบางเลน หมู่12 อ.บางเลน จ.นครปฐม คุณสุขุม และ คุณเตือนใจ วงประสิทธิ ผู้บริหารบริษัท พรหมชีวา จำกัด ได้ประกอบกรรมพิธีเปิดอาคารที่ตั้ง บริษัท พรหมชีวา จำกัด ซึ่งในช่วงเช้า คุณสุขุม และ คุณเตือนใจ วงประสิทธิ ได้ร่วมกันไหว้อาหารคาวหวานผลไม้แก่เจ้าที่เจ้าทางและทำการไหว้ท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 ก่อนอัญเชิญองค์พระรูปหล่อหลวงพ่อพุทธโสธรเข้ามาประดิษฐานในบริษัทฯ เพื่อความเป็นสิริมงคล

และเมื่อถึงเวลาฤกษ์ศก คุณสุขุม และ คุณเตือนใจ วงประสิทธิ พร้อมแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานได้พร้อมเพรียงกันประกอบพิธีทางศาสนาพุทธ คือสวดพุทธมนต์ และ ถวายภัตตาหารเพล โดยมีพระครูปทุมธรรมานุโยค เจ้าคณะตำบลบ้านเกาะ เจ้าอาวาสวัดสระบัวเกลื่อน จ.นครราชสีมา เป็นประธานในพิธีสงฆ์ ในการนี้พระเดชพระคุณ พระครูปทุมธรรมานุโยค ได้ทำการเจิมป้ายบริษัทฯ และเจิมประตูทางเข้าเพื่อความเป็นสิริมงคล และ ทำการเจิมป้ายโฆษณาของบริษัทฯซึ่งมีความยาวถึง 20 เมตร และป้ายร้านส้มตำบุพเฟ่ต์เฮือนไทยสกล@บางเลนด้วย

อาคารพรหมชีวา เป็นอาคารพานิชย์2ชั้น 5คูหา ซึ่งจะเป็น บริษัทที่เน้นการทำงานรูปแบบ Socail Enterprises และเป็น Smart Farmer Centers ซึ่งจะดำเนินการเรื่อง ศูนย์ส่งเสริมเกษตรเชิงคุณภาพทางเกษตรกรรม / ศูนย์จำหน่ายเครื่องหย่อนข้าวเตือนใจไทย / และนวัตกรรมการทำนาครบวงจร ลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต / เป็นศูนย์กลาง การเจรจาการค้า / จัดแสดงสินค้า / สถานที่เปิดตัวสินค้า / สถานที่เจรจาซื้อขายภูมิปัญญาปราชญ์ชาวบ้าน / ร้านขายสินค้า และที่ปรึกษาการลงทุนและการเงินให้บริการการต่อยอดสินค้า และให้บริการบริหารจัดการสิ่งเหลือใช้ภาคการเกษตรให้เป็นสินค้าที่มีมูลค่าสูงขึ้น / ฟาร์มผักสลัดปลอดสาร อาหารปลอดภัย

นอกจากนี้ด้านล่างตึกจะเป็นร้านอาหาร เฮือนไทยสกล@บางเลน จะขายอาหารเป็นร้านส้มตำบุพเฟ่ต์ อิ่มละ 50 บาท และยังมีกุ้งเผา ลาบ น้ำตก ไก่ย่าง ฯลฯ ซึ่งร้านดังกล่าวจะเป็นการนำสินค้าจากเกษตรกรมาทำอาหารขาย เช่นพืช ผัก หมู ไก่ เป็นการสร้างรายได้หมุนเวียนให้เกษตรกร อีกทางหนึ่ง ซึ่งวันนี้มีผู้เข้ามาร่วมแสดงความยินดีมากมาย นำโดย คุณวิชาญ ทองดอนโต เลขาฯสมาคมส่งเสริมชาวนาไทย ได้นำกระเช้าดอกไม้และสิ่งของร่วมแสดงความยินดี

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน