ข่าวขวัญ-ปิ่นทิพย์ ปลื้มแก้หน้าเบี้ยวด้วย Butterfly lift เทคนิคปรับโครงหน้าให้มีมิติ ของ  AIC Clinic - kachon.com

ขวัญ-ปิ่นทิพย์ ปลื้มแก้หน้าเบี้ยวด้วย Butterfly lift เทคนิคปรับโครงหน้าให้มีมิติ ของ  AIC Clinic
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s


ห่างหายไปจากหน้าจอทีวีไปนาน สำหรับนางเอกสาว ขวัญ-ปิ่นทิพย์ อรชร นางเอกละครช่อง 7  ที่มีตำแหน่งรองนางสาวไทยอันดับหนึ่งประจำปี 2559 เป็นเครื่องการันตีความงาม จากวันแรกที่ก้าวสู้วงการบันเทิงกับบทบาทนางเอกละคร ขวานฟ้าหน้าดำ จนถึงวันนี้ ขวัญ บอกเธอมีความสุขกับงานที่ทำมากๆ  ด้วยอาชีพวงการบันเทิงทำให้ต้องดูแลรูปร่างหน้าตาเป็นพิเศษ โดยในส่วนของรูปร่างเธอให้เน้นในเรื่องการเข้าฟิตเนตเพื่อออกกำลังกาย ขณะที่สุขภาพความงามก็ให้ยังเน้นให้ความสำคัญกับการเลือกทานอาหารและการรักษาใบหน้ามากเป็นที่สุด

"จริงๆแล้ว ปัญหาหลักๆ ของขวัญ คือถ้ามองดีๆ จะเห็นว่ามีโครงหน้าไม่เท่ากันนิดๆ ซึ่งขวัญลองทำมาทุกอย่าง จัดฟัน ทำหน้าแต่ก็พราะยังไม่เป็นที่พอใจ  บางครั้งถ่ายรูปออกมาทำให้หน้าดูแก่ ขาดความมั่นใจในตัวเองไปมาก  พอดีไปเจอนักแสดงรุ่นพี่ที่อายุเข้าหลักเลข 5 แล้ว แต่ยังสวยน่ารักดูเด็กก็เลยสอบถาม ว่าใช้ครีมอะไร นักแสดงท่านนั้นก็แนะนำ AIC Clinic ขวัญก็ออกอาการงง เพราะดูไม่ออกว่าผ่านการทำหน้า ฉีดสารเติมเต็มมา เพราะทุกอย่างบนใบหน้าพี่เขาดูเพอร์เฟคมากๆค่ะ

ขวัญยังบอกอีกว่า  ช่วงต้นปีก่อนหน้าที่เธอไปพบหมอบอย-นายแพทย์พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ผู้อำนวยการ AIC Clinic (เมื่อวันที่  24 มีนาคม) เธอกำลังถ่ายละครแล้วบังเอิญมีสิวเม็ดใหญ่ที่บริเวณหน้าผาก ไม่สามารถแต่งปิดสิวได้ จึงตัดสินใจไปคลีนิคความงามแห่งหนึ่งในกทม. เพื่อฉีดให้สิวยุบ แต่เมื่อสิวยุบ กลับสร้างปัญหาใหญ่ให้เธอ นั่นคือหน้าผากที่เคยเรียบเนียนกลับยุบไปด้วยเป็นรอยบุ๋ม และยังเป็นคลื่นอีกด้วย ทำให้เธอเกิดความไม่มั่นใจเพิ่มขึ้นจากเดิม

"ส่องกระจกแล้วเครียดมากเลยค่ะ เพราะของเดิมก็มีปัญหาที่โครงหน้าแล้วมาเจอเรื่องหน้าผากอีกยิ่งแย่  เพราะเรายังมีละคร มีงานที่ต้องถ่ายรูปทุกวัน และรอยที่ปรากฎก็เห็นชัดเวลารูปถ่ายออกมา  เลยเป็นตัวเร่งให้ขวัญไป AIC Clinic ตามที่ได้รับคำแนะนำ พอไปถึงคุณหมอให้ความรู้ คำปรึกษา ถึงปัญหา และแนวทางการแก้ไขทันทีค่ะ  รู้สึกประทับใจมากๆ เพราะคุณหมอวิเคราะห์หน้าได้ตรงกับปัญหาที่ขวัญกังวลมาตลอด โดยเฉพาะหน้าผากคุณหมออธิบายว่าจะต้องใช้เวลา พอควรสักระยะในการแก้ไข. พอฟังคำแนะนำจาก คุณหมอบี นพ. สมยศ  จงไพรัตน์ แพทย์ประจำ AIC Clinic มาช่วยดูแลรักษาให้ขวัญ  ด้วยเทคนิค  cupid  Fordhead [ https://aic-clinic.info/ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก ] แก้ไขหน้าผาก

ขณะที่ปัญหาโครงหน้า คุณหมอบีฉีดปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็ม ฟิลเลอร์ HA เทคนิค Butterfly lift [ https://aic-clinic.info/ปรับรูปหน้าButterflyLift ] ปรับโครงหน้าให้มีมิติเสมือน แต่งหน้า พร้อมใช้เทคนิค Cupid's Bow ปรับทรงปากกับคาง และเพิ่มเทคนิคใหม่   Virgin eyes lift ที่ใต้ตาเสริมให้ตาสดใส  ซึ่งขวัญประทับใจและชอบมากๆ ค่ะ” 

นางเอกสาวขวัญ -ปิ่นทิพย์ อรชร ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า เสียใจที่ AIC Clinic ช้าไปนิด แต่เมื่อได้มาแล้วกลับรู้สึกโชคดีและดีใจมากๆ ที่ได้มาพบคุณหมอบอย-พุฒิพงศ์ หมอคุณคุณภาพที่สอนการฉีดฟิลเลอร์ระดับประเทศ สำหรับเขตเอเชีย-แปซิฟิก และคุณหมอบี  ที่ทำให้ขวัญกลับมามีความมั่นใจเวลาถ่ายรูปหรือเข้ากล้องถ่ายละครได้อีกครั้งค่ะ ส่วนใครอยากสวย ปลอดภัย ก็ปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่  AIC CLINIC  ตั้งอยู่ปากซอยงามดูพลี ติดภัตตาคารจันทร์เพ็ญ 1032/10-12 ชั้น1-2 ถนนพระราม4  กรุงเทพมหานคร โทร. 02-2871200, 
https://www.aic-clinic.com  
FB : AIC Clinic

ID Line : @aicclinic

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน