ข่าว“โด้”เลิศศักดิ์..คนเบื้องหลัง ขอทำเบื้องหน้าบ้าง.. ซิงเกิ้ล“เสียหลัก”(ขอเวลาเฮ็ดใจ) ติดตามได้เร็วๆนี้ - kachon.com

“โด้”เลิศศักดิ์..คนเบื้องหลัง ขอทำเบื้องหน้าบ้าง.. ซิงเกิ้ล“เสียหลัก”(ขอเวลาเฮ็ดใจ) ติดตามได้เร็วๆนี้
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

อยู่เบื้องหลังวงการบันเทิงมานาน นึกคันไม้คันมือ อยากจะอยู่เบื้องหน้าบ้าง แค่อยากให้โลกรู้ว่า “กูก็ทำได้” จึงเป็นที่มาให้ “โด้”เลิศศักดิ์ คลังมนตรี ทำซิงเกิ้ลแรก ชื่อ “เสียหลัก”(ขอเวลาเฮ็ดใจ)

“โด้”เลิศศักดิ์ คลังมนตรี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ผู้ชายที่ต่อสู้ชีวิตคนหนึ่ง ทำงานเบื้องหลังวงการบันเทิงมาหลายตำแหน่ง เริ่มตั้งแต่เมื่อ 20 ปีก่อน ร่วมเล่นดนตรีกับเพื่อนในตำแหน่งมือกลอง เดินสายเล่นตามผับ จากนั้นหันมาทำงานด้านโปรดักชั่น งานเบื้องหลังเทคนิคแสง สี เสียง ซาวด์เอ็นจิเนียร์คอนเสิร์ต และงานเบื้องหลังกองถ่าย ทั้งช่างจัดแสง ทีมกริ๊ฟ ทีมฝ่ายศิลป์ /ผู้ช่วยช่างกล้องช่องสถานีโทรทัศน์ เช่น ช่อง MVTV และช่องไทยไทยแชลแนล ฯลฯ เรียกได้ว่าบ่มเพาะความสามารถแทบทุกอย่างของคนเบื้องหลังวงการบันเทิง

อีกฝันความฝันของเขา คือการได้มีผลงานเพลงของตัวเอง โด้บอกว่าแค่อยากทำให้เป็นเกียรติประวัติให้กับตัวเอง ซึ่งเพลง “เสียหลัก” (ขอเวลาเฮ็ดใจ) แต่งเนื้อร้องทำนองโดย น้องหนึ่ง พนม V6 โดยน้องเป็นศิลปินที่มีเพลงของตัวน้องเอง และโด้ก็เคยทำงานเอ็มวีให้น้องหนึ่ง/ เรียบเรียงดนตรีโดย คมฆ์ น้ำหนาว

“ถ้าผมจะทำอะไรแล้ว ก็อยากจะทำให้มันสุดๆไปเลย ชีวิตของผมอยู่เบื้องหลังมานาน ทำมาเกือบหมดแล้วทุกอย่าง การทำงานเพลงให้กับตัวเอง ก็เป็นอีกความฝันหนึ่ง ที่อยากจะพิสูจน์ว่าเราก็ทำได้ ส่วนจะได้การตอบรับมากน้อยแค่ไหนนั้น ผมไม่ได้คาดหวังมาก ซึ่งผลงานของผมจะออกมาเร็วๆนี้ครับ”โด้ เลิศศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน