ข่าวฐิติวัฒน์ บัวละคร ผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองแวงโคตร ร่วมกับทนายชื่อดัง จัดงานปีใหม่ในชุมชนพร้อมแนะแนวทางให้ชาวบ้านปลอดภัยจากโควิด 19 - kachon.com

ฐิติวัฒน์ บัวละคร ผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองแวงโคตร ร่วมกับทนายชื่อดัง จัดงานปีใหม่ในชุมชนพร้อมแนะแนวทางให้ชาวบ้านปลอดภัยจากโควิด 19
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 1ม.ค. 2564 ที่ศูนย์การเรียนชุมชนบ้านหนองแวงโคตร ต.หนองแวงโสกพระ อ.พล จ.ขอนแก่น นายฐิติวัฒน์ บัวละคร ผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองแวงโคตร พร้อมด้วย นางสาวอมรรัตน์  ศรีคง และ นายอภิสิทธิ์ ทิพย์นนท์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฯ ร่วมกันจัดงานวันปีใหม่ให้กับชาวบ้านหนองแวงโคตร เพื่อสร้างความสุขให้กับชาวบ้านเนื่องในวันปีใหม่ไทยปี 2564 ทั้งจับฉลากของขวัญปีใหม่ พร้อมทั้งให้โอวาท คำแนะนำให้ชาวบ้านมีความรักสามัคคี มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และแนะแนวทางป้องกันไวรัสโคโรน่า 2019 ซึ่งทาง นายฐิติวัฒน์ บัวละคร ผู้ใหญ่บ้านฯ มีความตั้งใจให้พ่อแม่พี่น้องชาวบ้านหนองแวงโคตร รวมถึงชาว จ.ขอนแก่น และคนไทยปลอดภัยจากโควิด 19 โดยภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน นอกจากนี้ได้รับเกียรติจาก คุณนุกูล นุกูลกิจ ทนายความชื่อดัง และคุณ ชมนภัส นุกูลกิจ นักธุรกิจ จากกรุงเทพฯ ร่วมทงานและสนับสนุนของขวัญพร้อมร่วมมอบให้แก่ชาวบ้านสร้างสีสันต์และความประทับใจให้แก่ชาวบ้านอีกด้วย 

สำหรับนายฐิติวัฒน์ บัวละคร ผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองแวงโคตร เกิดวันที่ 19 ก.พ.2516 เป็นบุตรของ นายสวาสดิ์และนางระบาย บัวละคร เดิมทีประกอบอาชีพเกษตรกรในพื้นที่ แต่ด้วยใจที่รักถิ่นฐานบ้านเกิด มีความคิดอยากใช้ความรู้ความสามารถมาพัฒนาถิ่นฐานตัวเอง เพื่อพัฒนาบุคลากร พัฒนาชุมชนให้ทันยุคทันสมัยทันต่อเหตุการณ์บ้านเมืองต่างๆจึงได้ลงสมัครผู้ใหญ่บ้านที่มีการเลือกตั้งในปี 2563 จนสามารถชนะใจชาวบ้านได้คะแนนเสียงจนได้ดำรงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน บ้านหนองแวงโคตร วันที่ 29 ต.ค.2563 ในที่สุด

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน