ข่าวคอนเสิร์ตการกุศล ริมเขา@สุพรรณบุรี - kachon.com

คอนเสิร์ตการกุศล ริมเขา@สุพรรณบุรี
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่16 ธันวาคม 2563 เวลา 15.30 น. ณ ห้องประชุม ศ.ดร ประดิษฐ์ เชี่ยวสกุล สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ โดยสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย ได้มีการประชุมและเปิดแถลงข่าวการจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล ริมเขา@สุพรรณบุรี โดยการแสดงดนตรีวง แอ๊ดคาราบ่าว แบบเต็มวงในวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม 2564 ณ บริเวณสนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยเทพสตรี สาขาอำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี จัดโดย สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย สมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย มูลนิธิร่วมใจสำนึกไทย และวิสาหกิจชุมชนออร์แกนนิค-สปา

รศ.ดร.พิพัฒน์ นนทนาธรณ์ นายกสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การจัดงานคอนเสิร์ต ริมเขา@สุพรรณบุรี ครั้งนี้เพื่อวัตถุประสงค์รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วเพื่อสมทบทุนให้กับทั้งห้าองค์กรในการนำไปเพื่อการสาธารณกุศล และเพื่อนำไปบูรณาการปรับปรุงพื้นที่โดยรอบบริเวณมหาวิทยาลัยเทพสตรี สาขาอำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ในช่วงเวลากลางวันของวันที่ 3 มกราคม 2564 ก็มีการจัดสัมมนาอบรมให้ความรู้ด้านพืชสมุนไพรไทยและพืชกัญชงกัญชา ให้กับประชาชนในจังหวัดสุพรรณบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ในเวลา 13.00 น.-16.00 น. ทางสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย ได้เชิญวิทยากรที่มีความรู้ความเชียวชาญด้านสมุนไพรไทยและพืชกัญชงกัญชา มาอบรมให้ความรู้แก่ประชาชนในจังหวัดสุพรรณบุรีและทั่วไปที่สนใจเดินทางมาร่วมอบรม ณ ห้องประชุม ราชภัฏเทพสตรี สาขาอำเภอเดิมบางนางบวช และในช่วงเวลาดังกล่าวก็มีหมอจัดกระดูก (หมอสุรพล)และนวดแผนไทย ไว้คอยบริการทุกท่านครับ ก็ขอเรียนเชิญทุกท่านที่อยู่ในจังหวัดสุพรรณบุรี และทั่วประเทศ เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดสุพรรณบุรี และชมการแสดงวงดนตรี ของพี่แอ๊ดคาราบ่าวครับ

พลเอกเดชา ปุญญบาล ประธานมูลนิธิรวมใจสำนึกไทย กล่าวว่าถือได้ว่าเป็นเจตนารมณ์ที่ดีของห้าองค์กรในการร่วมมือกันจัดงานคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้โดยการแสดงดนตรี แอ๊ด วงคาราบาว แบบเต็มวงโดยใช้ชื้องานว่า ริมเขา@สุพรรณบุรี ณ บริเวณตรงข้าม มหาวิทยาลัยเทพสตรี สาขาอำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ในวันที่ 3 มกราคม 2564 เวลา 17.00. จนถึงเวลา 24.00 น.เพื่อหารายได้นำไปทำด้านสาธารณกุศลต่างๆ และนำไปปรับปรุงพื้นที่บริเวณมหาวิทยาลัยเทพสตรี สาขาอำเภอเดิมบางนางบวช และแจกทุนการศึกษาเด็กนักเรียนที่เรียนดีแต่ยากจนในจังหวัดสุพรรณบุรี ก็ขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องจังหวัดสุพรรณบุรี และจังหวัดใกล้เคียงหรือจากกรุงเทพมหานคร เดินทางไปชมคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ครับ และบริเวณที่เราจัดงานก็อยู่ใกล้ๆ กับบึงฉวาง ครับซึ่งเป็นอุโมงค์ปลาน้ำจืด ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ช่วงปีใหม่นี้ก็ขอเชิญชวนทุกท่านเดินทางมาท่องเทียวไหว้พระซึ่งมีมากมายหลายวัดในจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว และเที่ยวชมอุโมงค์ปลาน้ำจืด และแวะชมคอนเสิร์ตวงคาราบาว ก่อนเดินทางกลับบ้านครับ

ดร.ชยันต์พิสิฐ สมานสวน นายกสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย กล่าวว่าขอขอบคุณเพื่อนพ้องน้องพี่ สื่อมวลชนทุกท่านที่เดินทางมาร่วมแถลงในวันนี้ การจัดงานในครั้งนี้ด้วยวัตถุประสงค์ก็เหมือนท่านพลเอกเดชา ปุญญาล และท่านรองศาสตร์จารย์ ดร.พิพัฒน์ นนทนาธรณ์ กล่าวไปแล้วครับ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย เราพร้อมจับมือกับทุกองค์กรในการจัดงานสาธารณะกุศลหรืออื่นๆ ในทุกด้าน เพื่อผลประประโยชน์ของประชาชนและสังคมไทย ก็ขอสื่อมวลชนทุกท่านช่วยเผยแพร่ข่าวนี้ด้วยนะครับ ก็ขอเชิญสื่อมวลชนทุกแขนงเข้าร่วมในงานนะครับสื่อมวลชนเข้าชมงานฟรีทุกท่านครับ

น.ส.พิมพ์นารา ทองคำ ประธานวิสาหกิจชุมชนออร์แกนนิค-สปา กล่าวว่าตนเองในฐานะเป็นคนอำเภอเดิมบางนางบวช ซึ่งได้ร่วมกับ สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย มูลนิธิร่วมใจสำนึกไทย สมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย ในการจัดงาน ริมเขา@สุพรรณบุรี ในวันที่ 3 มกราคม 2564 ซึ่งในเวลากลางวันเวลา 14.00 น.-16.00 น.ทางสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย ได้จัดวิทยากรที่มีความรู้ความเชียวชาญด้านสมุนไพรไทยและพืชกัญชงกัญชา(กัญชาทางการแพทย์พื่อประชาชน)โดยนายแพทย์ชนินทร์ ลีวานันท์ และ ดร.สุเทพ สุวรรณเกต ดร.พิพัฒน์ นนทนาธรณ์ และทีมงานลุงตู้ มาอบรมให้ความรู้แก่ประชาชนในจังหวัดสุพรรณบุรีและทั่วไปที่สนใจเดินทางมาร่วมอบรม ณ ห้องประชุม ราชภัฏเทพสตรี สาขาอำเภอเดิมบางนางบวช ในราคา 1,0000 บาท(หากต้อการจองห้องพักคืนละ1,000 บาท)

เมื่ออบรมแล้วเสร็จ ในเวลา 17.00 น.-24.00 น.ชมวงดนตรี โดยช่วงเวลา 17.00 -19.00 น.ชมการแสดงวงดนตรีพรรลำ ช่วง 19.00 น.- 20.00 น.พิธีเปิดงานคอนเสิร์ตและมอบทุนการศึกษาให้เด็กนักเรียน 50 ทุน ช่วงเวลา 20.00.น.- 22.00.น.ชมการวงดนตรี แอ๊ด คาราบาว แบบเต็มวง ช่วงเวลา 22.00.น.-24.00.น.ชมวงคนตรี วงพรรคเขียวหน่วยบรรเทาจิตร(ด.เดียว) ค่าเข้าชมงานคอนเสิร์ตมีสามแบบคือ แบบที่ 1.แบบโต๊ะจีน VIP 1.ราคา 5,000 บาท แบบที่ 2.โต๊ะจีนVIP 2.ราคา 4,000 บาท แบบที่ 3.บัตรเข้าชมงานราคา 300 บาท โดยสั่งจองสำรองบัตรเข้าชมงานและค่าเข้าอบรมสัมมนาหรือสอบถามได้ที่ 094-364-7891 น้องพิมพ์และ 061-561-5400 น้องแอร์ โอนเงินค่าจองบัตรหรือค่าอบรมสัมมนาเลขที่บัญชี 0832802560 ซื้อบัญชี นายสุรศักดิ์ เข็มเงิน นายอำนวย ทองมาก นายสุชาติ เหมือนเงิน ก็ขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องในจังหวัดสุพรรณบุรีและบริเวณใกล้เคียงเข้าร่วมในงานดังกล่าว

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน  รายงาน