ข่าวผู้การนครศรีธรรมราช นำคณะลงช่วยชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม - kachon.com

ผู้การนครศรีธรรมราช นำคณะลงช่วยชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 2563 เวลา 09.00 น.พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ออกตรวจตราเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนประสบปัญหาภาวะน้ำท่วมเฉียบพลันหลังฝนตกหนักติดกันหลายวันทำให้น้ำป่าไหลหลาก จน อ.เมืองนครศรีธรรมราช อ.พระพรหม อ.เชียรใหญ่ อ.เฉลิมพระเกียรติ อ.ลานสกา อ.นบพิตำ อ.ท่าศาลา อ.ทุ่งสง เป็นเมืองบาดาลทันที

นอกจากนี้ พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ได้ลงพื้นที่ต่างๆสำรวจตรวจสภาพจราจรและประชาสัมพันธ์ทางเสียงโทรโข่งเพื่อให้ประชาชนทราบในการป้องกันปัญหาอุทกภัยที่ได้รับประสานว่าจะมีมวลน้ำเพิ่มขึ้นในช่วงเที่ยงของวันนี้จากคีรีวง อ.ลานสกาเพื่อเป็นการป้องกันทรัพย์สินตัวเองในเบื้องต้น

ต่อมาเวลา 11.00 น. พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง พร้อมคณะได้เดินเท้าเข้าพบปะชาวบ้านหมู่ที่6 และหมู่ 7 ต.ท่างิ้ว อ เมือง จว.นครศรีธรรมราช ที่ได้รับผลกระทบและมอบสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค ที่จำเป็นอาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ไก่และน้ำดื่ม และสิ่งของสำหรับผู้ป่วยติดเตียง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นและเป็นกำลังใจให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบต่อไป

พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับประชาชนที่เดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน สามารถแจ้งที่สถานีตำรวจใกล้บ้านหรือจุดรับแจ้งเหตุส่วนหน้า สภ.ต่างๆ. จำนวน 32 สถานี ในจว.นครศรีธรรมราช และฝากเตือนเตือนพวกมิจฉาชีพ ที่หาจังหวะในขณะประชาชนเดือนร้อน ว่าอย่าได้คิดเพราะทุกคนได้รับความเดือดร้อนกันทั่วหน้าอยู่แล้วอย่าซ้ำเติมพี่น้องบ้านเดียวกันเอง ซึ่งผู้ใดเข้าไปทำการลักทรัพย์ จะได้รับโทษหนักขึ้น ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 335 (2) และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดต่อไป

สำหรับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนสามารถตรวจสอบสถานีตำรวจใกล้เคียงได้ด้านล่างนี้

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน

เครดิตฟรี