ข่าววัตถุมงคล “หลวงพ่อพัฒน์” เจิมบล็อก-ตั้งชื่อรุ่น “กูจะให้มึงรวย” ด้วยตัวท่านเอง..เจ้าคุณธงชัย การันตี มาแรง - kachon.com

วัตถุมงคล “หลวงพ่อพัฒน์” เจิมบล็อก-ตั้งชื่อรุ่น “กูจะให้มึงรวย” ด้วยตัวท่านเอง..เจ้าคุณธงชัย การันตี มาแรง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันนี้ 14 พ.ย.63 ที่ผ่านมา สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือเจ้าประคุณสมเด็จธงชัย (ธงชัย ธมฺมธโช) เดินทางมาเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ที่วัดห้วยด้วน ต.ธารทหาร อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ เพื่อจัดสร้างวัตถุมงคล หลวงพ่อพัฒน์ รุ่น “กูจะให้มึงรวย” โดยหลวงพ่อพัฒน์ ปุญฺญกาโม เกจิดังแห่งยุค เจ้าอาวาสวัดห้วยด้วน นั่งปรก ตั้งชื่อวัตถุมงคลรุ่นนี้และเจิมบล็อก ว่า “กูจะให้มึงรวย” โดยมี ส.ส.กรุง ศรีวิไล ส.ส.เขต 5 จ.สมุทรปราการ เดินทางมาเป็นประธานฝ่ายฆราวาส ซึ่งในงานมีพิธีเททองหล่อสร้างพระหลวงพ่อพัฒน์ และมีศิษยานุศิษย์ที่มาร่วมงานหลายพันคน บางรายถอดสร้อยทอง สร้อยเงิน ใส่ลงเบ้าหลอมทองในครั้งนี้จำนวนมาก พร้อมทั้งมีเกจิอาจารย์ชื่อดังมากถึง 18 รูป อาทิ พระครูพิสุทธิวรากร รักษาการเจ้าอาวาส และจากวัดต่างๆ นั่งปรกปลุกเสก ซึ่งมวลสารประกอบด้วย แผ่นจารยันต์จาก สมเด็จพุฒาจารย์ และสมเด็จธงชัย วัดไตรมิตรวิทายารามวรวิหาร พร้อมชนวลมวลสารศักดิ์สิทธิ์อีกมากมาย

ถือเป็นพิธีอันศักดิ์สิทธิ์และยิ่งใหญ่มากๆ กับการปลุกเสกวัตถุมงคลพระรุ่น “กูจะให้มึงรวย” ในครั้งนี้ ในการนี้เพื่อหารายได้บูรณปฏิสังขรณ์วัดห้วยด้วน และ วัดอื่นๆที่ทรุดโทรมอีกด้วย โดยในพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ครั้งนี้ ยังมีศิลปิน-นักร้อง และคนในวงการบันเทิง ร่วมงานคับคั่ง อาทิ บก.ตุ่น อินเตอร์ ตรีเพชร นารายณ์พรรณ นักแสดงชื่อดัง สีไพร ไทยแท้ นักร้องนักแหล่ จเร เชิญยิ้ม คม ซุปเปอร์โจ๊ก สุทธิชัย หย่อน และศิลปินชื่อดังอีกมากมาย

โดยตอนนี้ หลวงพ่อพัฒน์ อายุ 99 ปี 74 พรรษา มีความประสงค์อยากสร้างพระ รุ่นนี้ รุ่น “กูจะให้มึงรวย” เพื่อสร้างเมรุ และซุ้มประตูให้กับวัดห้วยด้วน ต.ธารทหาร จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นวัดที่ท่านเป็นเจ้าอาวาสและปฏิบัติกิจของสงฆ์อยู่ในขณะนี้

ผู้ใจบุญและนักสะสมทั่วประเทศ ติดต่อเช่า-บูชา เหรียญพร้อมเครื่องรางต่างๆ หลวงพ่อพัฒน์ รุ่น “กูจะให้มึงรวย” ได้ที่โทรศัพท์ หรือ LINE ID 086 9950499 , 059 9494212 และ 092 7821487 รับรอง เข้ม ขลัง ไม่ผิดหวังแน่นอน คลิ๊กดูภาพพิธีสวยได้ที่ https://youtu.be/uYPnNHMmDTo

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน