ข่าวศุภชัย แพงน้อย นำ บริษัท บิซออลล์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตลาดขายตรงคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ หวังรายได้มาช่วยค่าใช้จ่ายการเรียนให้คนเข้าถึงการเรียนภาษาได้ทุกระดับ - kachon.com

ศุภชัย แพงน้อย นำ บริษัท บิซออลล์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตลาดขายตรงคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ หวังรายได้มาช่วยค่าใช้จ่ายการเรียนให้คนเข้าถึงการเรียนภาษาได้ทุกระดับ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

คุณ ศุภชัย แพงน้อย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิซออลล์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ CEO ตุ๋ย ผู้สร้างชื่อเสียงและความมั่นใจให้กับลูกค้าทั้งระดับธรรมดา จนถึงระดับ VIP จนกลายเป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้บริหารระดับประเทศ หลังจากประสบความสำเร็จในการประกอบธุรกิจกลุ่มบริษัท News & Nice คุณ ศุภชัย แพงน้อย หรือ CEO ตุ๋ย ได้มีแนวคิดการมองการไกลถึงการส่งเสริม การกระตุ้นการศึกษาด้านภาษาอังกฤษ เพื่อที่เยาวชนไทยจะได้สามารถ เรียนต่อหรือ โกอินเตอร์ไปต่างประเทศในอนาคต

ซึ่งวันนี้ คุณ ศุภชัย แพงน้อย ออกมาเปิดเผย ถึงการสร้างการขายหลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษซึ่งพัฒนาให้กับเด็กวัยก่อนเข้าเรียน มี 3 ระดับ ( Level ) เพียงในระดับละ 1,650 บาท ซึ่งทางผู้ปกครองหรือผู้สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกจะได้ในราคาพิเศษเพียง 1,350 บาทและหากแนะนำลูกค้ามาในนามสมาชิกนั้นก็จะได้ค่าแนะนำอีกทอดหนึ่ง เป็นการใช้ระบบ passive in come ของระบบขายตรงเข้ามาช่วยเพื่อผู้ที่ส่งบุตรหลานเข้ามาเรียนจะสามารถเรียนได้ในราคาถูกมีเงินทอนกลับบ้านติดตัวไป นับเป็นแนวคิดที่ยังไม่มีใครทำในขณะนี้

สื่อการสอนภาษาอังกฤษ 2020 English Deluxe ประกอบไปด้วย 3 ระดับของการเรียนรู้ และ มีทั้งหมด 100 บทเรียน ออกแบบมาสำหรับเด็กอายุ 3 ถึง 6 ปี โรงเรียนสามารถรวมเข้าด้วยกันได้จากหลักสูตรออนไลน์ที่ผ่านการทดสอบของเราในหลักสูตรต่างๆ ผู้ปกครองสามารถทำงานร่วมกับบุตรหลานได้โดยเฉพาะการฝึกทักษะ และเด็ก ๆ สามารถเข้าถึงโปรแกรมด้วยตนเองได้อย่างอิสระ โปรแกรมของเรา ออกแบบมาเพื่อดึงดูดเด็กๆในระดับที่พวกเขาสามารถทำเข้าถึงและรับฟัง สามารถทำความเข้าใจได้

คุณสมบัติ English Deluxe for Kids ไม่ได้มีไว้สำหรับเด็กเท่านั้น นอกจากนี้ยังเป็นโปรแกรมที่:

  • ผู้ปกครองสามารถมีส่วนร่วม และกิจกรรมในการศึกษาของบุตรหลานมากขึ้น - ผู้สอนและผู้เชี่ยวชาญสามารถ สนับสนุน e-learning และให้ความรู้แก่เด็ก ๆ ทำให้เรียนรู้ภาษาอังกฤษได้ดี ขึ้น
  • เด็ก ๆ สามารถเรียนรู้ ภาษาอังกฤษได้ตามวัย
  • เกมส์ ที่จัดให้เป็นแบบโต้ตอบและรวมเอาวิธีการเรียนรู้ที่สนุกสนาน
  • กิจกรรมได้รับการออกแบบมา เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจในแนวคิด หรือทักษะ บางส่วนของกิจกรรมที่สามารถมอบให้กับเด็ก ๆ ที่ต้องการ ความสนใจในการเรียนรู้มากขึ้น
  • ผู้ปกครองที่มีใจรักในการศึกษา จะสร้างความแตกต่าง ความคิดสร้างสรรค์ ให้กับเด็กๆ

โปรแกรม English Deluxe ออกแบบมาสำหรับเด็กอายุ 3 ถึง 6 ปี โรงเรียนสามารถรวมเข้าด้วยกันได้จากหลักสูตรออนไลน์ที่ผ่านการทดสอบของเราในหลักสูตรต่างๆ ผู้ปกครองสามารถทำงานร่วมกับบุตรหลานได้โดยเฉพาะการฝึกทักษะ และเด็ก ๆ สามารถเข้าถึงโปรแกรมด้วยตนเองได้อย่างอิสระ โปรแกรมของเรา ออกแบบมาเพื่อดึงดูดเด็กๆในระดับที่พวกเขาสามารถทำเข้าถึงและรับฟัง สามารถทำความเข้าใจได้ผู้ปกครองสามารถร่วมศึกษากับบุตรหลานได้โดยเฉพาะด้านทักษะ และเด็ก skills; and children can access the self-paced programs independently. Our programs are designed to engage children at the level where they can perform successfully. ผู้ปกครองที่มีใจรักในการศึกษา จะสร้างความแตกต่าง ความคิดสร้างสรรค์ ให้กับเด็กๆ

คุณ ศุภชัย แพงน้อย กล่าวว่า บริษัท บิซออลล์ (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นบริษัทที่เปิดขึ้นเพื่อพัฒนาต่อยอดจากบริษัทแม่ในประเทศมาเลเซีย การเรียนการสอนเรามีทั้งเจ้าของภาษา ครูต่างชาติและครูคนไทย มีทั้งแบบเรียนเป็นกลุ่มและแบบเดี่ยว หากถามว่าทำไมมีแนวคิดการทำการเรียนการสอนในรูปแบบขายตรง เหตุผลเพราะว่า ปัจจุบันนี้ การเรียนนอกเวลาเรียน เรียนภาษา แต่ละคอร์สหลายๆที่ราคาค่อนข้างสูง ทำให้หลายคนเข้าถึงได้ยาก สำหรับที่นี่ หากสมัครสมาชิกลุกค้าก็จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดทันที และยิ่งแนะนำเพื่อ ญาติ พี่น้อง มาเรียนก็จะได้ค่าแนะนำหรือ commission เสมือนลูกหลานหรือตัวลูกค้าเองจะได้เรียนในราคาที่ถูกลงยิ่งๆขึ้น

สนใจเป็นตัวแทนขายคอร์สหลักสูตร ติดต่อ บริษัท บิซออลล์(ไทยแลนด์) จำกัด ทาง [email protected] โทร : 081-8103115

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน