ข่าวประธาน กต.ตร.สน.คันนายาว นำทีม ร่วมประชุมใหญ่ กต.ตร.กทม.และพิธี แสดงมุฑิตาจิต วแก่ ผบ.ตร.เนื่องในโอกาศเกษียณ ราชการ - kachon.com

ประธาน กต.ตร.สน.คันนายาว นำทีม ร่วมประชุมใหญ่ กต.ตร.กทม.และพิธี แสดงมุฑิตาจิต วแก่ ผบ.ตร.เนื่องในโอกาศเกษียณ ราชการ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันนี้ 2 ก.ย.2563 ที่ผ่านมา ณ ห้าง โชว์ ดีซี ถนนพระรามเก้า กรุงเทพฯ คุณไตรภพ บุญเหมือน ประธาน กต.ตร.สน.คันนายาว พร้อม กต.ตร.และ คุณศุภชัย แพงน้อย ที่ปรึกษา กต.ตร.สน.คันนายาว เดินทางร่วมงานการประชุมใหญ่คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจกรุงเทพฯ(กต.ตร.) และการร่วมใจแสดงมุฑิตาจิต ยกย่องเชิดชูเกียรติ คุณงามความดี แก่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ที่จะเกษียณอายุราชการในเดือน ตุลาคม ที่จะถึงนี้ โดยมี พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. เป็นประธานจัดงานฝ่ายตำรวจ และ ดร.พีรวัฒน์ สุรเศษรฐ ประธาน กต.ตร.กทม. เป็นประธานฝ่าย คณะ กต.ตร.

งานนี้ มี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ขึ้นรับมองของที่ระลึกจาก พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. และ ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ก่อนที่ทาง ผบ.ตร.จะเป็นประธานการมอบรางวัลเกียรติยศ เชิดชูคุณงามความดี แก่ คณะ กต.ตร. อนุ กต.ตร.ที่ถูกคัดเลือกจาการเสียสละร่วมงานช่วยงานภารกิจเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยดีเสมอมา และมอบใบประกาศเกียรติคุณ เครื่องหมายเชิดชูเกียรติการต่อต้านการก่อการร้ายกิตติมศักดิ์ เครื่องหมายอรินทราช กิตติมศักดิ์ จาก กต.ตร.88 สน. มอบโดย ผบช.น.และรอง ผบช.น.

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น ระหว่างตำรวจ และ กต.ตร.ที่เป็นหน่วยงานสนับสนุนภาคประชาชน นอกจากนี้ต้องขอขอบคุณ ทีมงาน คุณไตรภพ บุญเหมือน ประธาน กต.ตร.สน.คันนายาว และ คุณศุภชัย แพงน้อย ที่ปรึกษา กต.ตร.สน.คันนายาว ที่นำเทคโนโลยีระดับมาตรฐานการถ่ายวีดีโอจัดระบบถ่ายทอดสด ผ่านเฟซบุ้ค บช.น.มาช่วยภายในงาน

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน