ข่าว4 หนุ่ม L SOUND วงดังเมืองกบินทร์บุรี พบกันทุกค่ำคืนที่ร้านเสล่อ บ้านโคก - kachon.com

4 หนุ่ม L SOUND วงดังเมืองกบินทร์บุรี พบกันทุกค่ำคืนที่ร้านเสล่อ บ้านโคก
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นับเป็นวงดนตรีที่มีแฟนคลับเยอะมากสำหรับวง แอลซาวน์ ( L sound ) 4 หนุ่ม ศิลปินอิสระ แห่งเมืองกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ที่พกพาความสามารถมาเต็มพิกัด ทั้งเสียงร้อง โซโล่กีตาร์ ความแน่นของเบส ความพลิ้วของกลอง ทำให้สาวกของ L SOUND นับวันเริ่มมีมากขึ้น

สมาชิกวง L SOUND ประกอบด้วย ยุทธนา ทาเที่ยง(ยุทธ) กีตาร์ / ร้องนำ สุชาติ มีคาม(ชาติ)เบส / ร้องนำ มงคล บุญปัญญา(บิว)กลอง ธรณ์เทพ ดวงจรัส(อาร์ท)พิณไฟฟ้า ทั้งหมดมีที่มาการรวมตัวสมัยครั้งยังเรียนหนังสืออยู่มัธยมปลาย ที่โรงเรียนกบินทร์วิทยา ยุทธนา ทาเที่ยง(ยุทธ) และ สุชาติ มีคาม(ชาติ) ที่เป็นเพื่อนรักกันร่วมฝึก ซ้อม จนรับงานดนตรีกลางคืนตั้งแต่ยังเรียนหนังสือ ต่อมาจึงชวนน้องและเพื่อนเข้ามาร่วมวงคือ มงคล บุญปัญญา(บิว) และ ธรณ์เทพ ดวงจรัส(อาร์ท) จนกลายเป็นวงในตำนานที่คร่ำหวอดในวงการสายดนตรีมากว่า 10 ปี

นอกจากเป็นนักดนตรีอาชีพให้ความสุขในยามกลางคืน กลางวันบางคนยังคงทำงานหลัก บางคนช่วยที่บ้านทำกิจการ แต่ทุกคนไม่สามารถทิ้งอาชีพนักดนตรีได้เพราะสิ่งที่เรียกว่าความรัก ความหลงใหล จิตวิญญาณแห่งเสียงดนตรี

ปัจจุบัน วง L SOUND เล่นดนตรีอยู่ที่ร้าน เสล่อ ต.บ้านโคก หลังนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี ทุกค่ำคืนตั้งแต่เวลา 19.30 น.เป็นต้นไป นอกจากนี้ 4หนุ่มวง L SOUND ยังมีความฝันในการทำอัลบั้ม ในสังกัดตัวเอง หรือ ศิลปินอิสระ ซึ่งขณะนี้กำลังซุ่มซ้อม เพลงที่แต่งเอง เรียบเรียงเสียงประสานและถ่ายเอ็มวีเอง ที่จะออกเป็นซิงเกิ้ลแรก และเดินสายออกสื่อตามที่ต่างเร็วๆนี้ แฟนคลับทั้งหลายอดทนรอผลงานอีกนิดรับรองไม่ผิดหวังจาก L SOUND กบินทร์บุรี

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน