ข่าว“เกอวเบอรี่”ซ้อมหนัก..ปรมาจารย์ “ครูเทียม”เข้มท่าเต้น“คนเริ่มมีความรัก 2020” - kachon.com

“เกอวเบอรี่”ซ้อมหนัก..ปรมาจารย์ “ครูเทียม”เข้มท่าเต้น“คนเริ่มมีความรัก 2020”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“เกอวเบอรี่”ศิลปินสาวน้อยหน้าหวานเสียงดี แห่งค่ายเอสเค เรคคอร์ด เด็กสร้างของเสี่ยกฤษดา พุ่มฤทธิ์ ช่วงนี้ดูสวยหุ่นดีผิดหูผิดตา เพราะไปออกกำลังกายอย่างหนักทุกวัน ทั้งยังกำลังเรียนซ้อมเต้นอยู่กับครูเทียม ครูแด๊นเซอร์ชื่อดังวงการเพลงลูกทุ่ง เพื่อนำท่าเต้นสวยๆ และสมบูรณ์แบบมาใส่ใน MV เพลง “คนเริ่มมีความรัก 2020” เพลงดังของครูส. ลือเนตร ที่เคยให้ คัทลียา มารศรี ขับร้องไว้ ซึ่งบก.ตุ่น อินเตอร์ เป็นผู้ดูแลลิขสิทธิ์เพลงทั้งหมดอยู่

งานนี้ เสี่ยกฤษดา พุ่มฤทธิ์ ทุ่มทุนหลักล้าน เพื่อเนรมิตรใ้ห้เพลง “คนเริ่มมีความรัก 2020” ออกมาสวย ดูดี ถูกใจคอเพลงลูกทุ่งที่สุด โดย เกอวเบอรี่ ได้เปิดใจกับบก.ตุ่น อินเตอร์ แห่ง 888 Media Entertainment ว่า....

“เกอวเบอรี่รู้สึกตื่นเต้นดีใจที่รู้ว่าครูผู้สอนคือครูเทียม เพราะส่วนตัวหนูรักและเคารพท่านมาก ตั้งแต่เจอกันในรายการไมค์ทองคำ2แล้วค่ะ ถึงน้องเกอวเบอรี่จะไม่เคยเต้นอะไรที่เป็นทางการแบบนี้ แต่ก็พยายามฝึกฝนหลังจากที่ครูสอนเต้นเสร็จเสมอ มันแปลกใหม่สำหรับตัวหนูมากค่ะ และที่สำคัญได้วิชาการเต้นมาใช้ในงานได้จริงโดยคนที่สอนคือครูแดนซ์เซอร์ระดับประเทศที่ใครๆก็อยากมาเรียนกับท่านนะค่ะ สุดท้ายก็อยากจะขอขอบคุณครูเทียมที่สละเวลามาสอนให้เกอวเบอรี่ในเพลง “คนเริ่มมีความรัก2020” ในครั้งนี้ ขอบคุณจริงๆจากใจค่ะ”เกอวเบอรี่ กล่าว....

เชื่อว่านักฟังเพลงทั่วประเทศ กำลังรอชม MV เพลง “คนเริ่มมีความรัก 2020” อยู่อย่างแน่นอน วงในแจ้งมาว่าเดือนสิงหาคมนี้ ได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศแน่นอน สนับสนุนโดย สมุนไพร PM สมุนไพรอาหารเสริมบำรุงสุขภาพที่ขายดีที่สุดในตอนนี้ โทร และ LINE-ID 092-782-1487 ได้เลยครับแฟนๆ

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน