ข่าวคนลูกทุ่งการันตีเหรียญ “หลวงพ่อพัฒน์” รุ่น “นวภัทร์พันล้าน” ของดีมีวัตถุประสงค์การกุศลชัดเจน “สร้างศาลาวัดทรงธรรม” - kachon.com

คนลูกทุ่งการันตีเหรียญ “หลวงพ่อพัฒน์” รุ่น “นวภัทร์พันล้าน” ของดีมีวัตถุประสงค์การกุศลชัดเจน “สร้างศาลาวัดทรงธรรม”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

หลวงพ่อพัฒน์ รุ่นนวภัทร์พันล้าน ได้จัดสร้างโดยวัดทรงธรรม มีปลัดใหม่พิจิตร เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเพื่อจัดหารายได้ ในการสมทบทุนสร้างศาลาวัดทรงธรรม อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร และศาลา 100 ปีบารมีหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน จังหวัดนครสวรรค์

โดยมีคนในวงการเพลงลูกทุ่ง ศิลปินดารา และผู้จัดการ ให้ความชื่นชมในความสวยงามของเหรียญรุ่นนี้ และการันตีด้วยพิธีพุทธาภิเษกครั้งใหญ่ ณ วัดทรงธรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งพระเดชพระคุณหลวงพ่อพัฒน์เป็นเกจิอาจารย์ที่สืบสานตำนาน มีดหมอหลวงพ่อเดิม และวิชาอาคมเกจิอาจารย์สายนครสวรรค์

ในการนี้ ยังได้รับความเมตตายิ่งจากท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือสมเด็จธงชัย เมตตาอนุเคราะห์อาจารย์บล็อก และอธิษฐานจิตแผ่นชนวนมวลสาร พร้อมทั้งยังมีแผ่นชนวนมวลสารจากเกจิอาจารย์ชื่อดังระดับประเทศ อาทิ เช่น ท่านเจ้าคุณมีชัย วัดหงส์รัตนาราม หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน และหลวงพ่อทรงธรรม วัดทรงธรรม

จึงเรียกได้ว่าวัตถุมงคลรุ่นนี้ เป็นสุดยอดวัตถุมงคลที่ได้รับความเมตตาตั้งแต่ระดับพระผู้ใหญ่ระดับชาติ บุคคลที่มีชื่อเสียงระดับประเทศหลายท่านให้ความสนใจ อาทิ ศรเพชร ศรสุพรรณ ยิ่งยง ยอดบัวงาม หนึ่ง จักรวาร นอกจากนี้ท่านที่ได้บูชา ยังได้รับบุญในการสมทบทุนสร้างศาลาถึง 2 วัด คือวัดทรงธรรม และวัดห้วยด้วน

นักสะสม ผู้นิยมพระเครื่อง และท่านที่สนใจติดต่อได้ที่ วัดทรงธรรม อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร เพจ Facebook นวภัทร์พันล้าน หรือโทร 096 1495 424 ของดีมีมงคล มีจำนวนจำกัด บอกได้คำเดียว

888 มีเดียฯ โดย บก.ตุ่น อินเตอร์ และ แต เมืองเหนือ ประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน