ข่าวMin’na Studio เปิดคอร์สสอนตัดเย็บฟรี ส่งเสริมผู้ที่กำลังมองหาอาชีพในช่วงโควิด -19 - kachon.com

Min’na Studio เปิดคอร์สสอนตัดเย็บฟรี ส่งเสริมผู้ที่กำลังมองหาอาชีพในช่วงโควิด -19
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

สถาบันสอนออกแบบตัดเย็บ Min’na Studio ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 อาคารสิงห์เดช ( หลัง สน.คันนายาว ) เปิดคอร์สตัดเย็บกางเกงฟรี ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00 น เป็นต้นไป เพื่อส่งเสริมอาชีพให้กับผู้ที่มีความสนใจอยากจะมีรายได้เสริม หรือ สร้างอาชีพใหม่ ในช่วงวิกฤติโควิด-19 โดยความร่วมมือของสองผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นของเมืองไทย ที่ต้องการส่งเสริมรายได้ให้กับคนไทยด้วยกันในยามที่ประสบปัญหาทางเศรษฐกิจในขณะนี้ ได้เข้ามาเรียนรู้วิธีการออกแบบตัดเย็บ และ เรียนรู้จากประสบการณ์จริงของผู้ที่สร้างแบรนด์ไปโด่งดังในต่างประเทศมาแล้ว เรามาทำความรู้จักกับ 2 คนดัง ผู้ใจบุญ

คนแรก ดีไซน์เนอร์ ผู้มีดีกรีจบจากวิทยาลัยบุนกะ ประเทศญี่ปุ่น คุณลำดวน แพงน้อย ( ครูแดง) ปัจจุบันเป็นเจ้าของธุรกิจ Min'na Studio และเป็นที่ปรึกษางานด้านออกแบบแพทเทริ์นให้กับแบรนด์ S.G.Instar (แบรนด์ไทยที่ส่งขายต่างประเทศ) เคยทำงานเป็นอาจารย์สอนเกี่ยวกับแพทเทิร์นที่ Bunka Fashion School

ด้านประวัติทางด้านการศึกษาของครูแดง เป็นนักเรียนทุนกระทรวงการศึกษาญี่ปุ่นไปเรียนที่Bunka Fashion Collge Tokyo Japan / จบการศึกษาที่อาชีวศึกษาอุดรธานี / จบ ม.ต้น ที่ ร.ร สตรีอุดมวิทยาอุดรธานี

ส่วนคนที่ 2 คือ คุณธัญญา เรืองสวัสดิ์ ( คุณองุ่น ) Creative And Copy Writer บริษัท ประกิตแอนด์เอฟซีบี จำกัด ผันตัวมาสร้างแบรนด์สินค้าของตัวเอง S.G.Instar และนำไปจำหน่ายยังต่างประเทศจนประสบความสำเร็จ จะมาแนะนำคอร์ส Etsy Easy การปั้นแบรนด์ให้โกอินเตอร์

คุณองุ่น ยังเปิดร้านบน Etsy เว็บไซต์ออนไลน์ขายงานแฮนด์เมดที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา มีลูกค้าหลักที่อเมริกา ยุโรป อังกฤษ ออสเตรเลีย มีแค่รูปถ่าย ไม่ต้องมีสต็อคก็ขายได้ สำหรับมือใหม่หัดขาย

สนใจสำรองที่นั่งโทร : 099-375-1199 เรียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย มีอาหารเลี้ยง

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน