ข่าว“น๊อต ไผ่ร้อยกอ” ไม่รอรี ถ่าย MV ดึง “พีพี พัชญา” และ“ใบเฟิร์น ไผ่ร้อยกอ”สวมบท “อีเรียม” - kachon.com

“น๊อต ไผ่ร้อยกอ” ไม่รอรี ถ่าย MV ดึง “พีพี พัชญา” และ“ใบเฟิร์น ไผ่ร้อยกอ”สวมบท “อีเรียม”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“น๊อต ไผ่ร้อยกอ” นักร้องหนุ่มสายเลือดเพลงเพื่อชีวิตรุ่นใหม่ ที่กำลังมาแรงที่สุดในยุคนี้ ถ่าย MV เพลงดังในอดีตของ “เล็ก อินทรี” เพลง “อีเรียม” โดยศิลปิน “น๊อต ไผ่ร้อยกอ” เป็นนักร้องในสังกัดค่ายไผ่ร้อยกอ ของ “พยัพ คำพันธุ์” และ “หญิงขวัญจิรา บัวคง”

ในการถ่ายทำ MV เพลง “อีเรียม” ได้นางเอกดาวรุ่งสาวสวยช่อง7 “น้องพีพี พัชญา” รับบทเป็นอีเรียมตอนโต และได้ “น้องใบเฟิร์น ไผ่ร้อยกอ” รับบทเป็นอีเรียมตอนเด็ก พร้อมทั้งได้ “ครูแอ้นท์ ม้าทมิฬ” รับบทเป็นพ่ออีเรียม และ “ปอ รุ่งรัตน์ ดวงขวัญ” รับบทเป็นแม่อีเรียม “อ.เต้” รับบทเป็นอาจารย์ และนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยบัณฑิตพัฒนศิลป์ รับบทเป็นเพื่อนๆอีเรียม เรื่องราวใน MV เพลงนี้ เป็นเรื่องราวสะท้อนชีวิตสังคมปัจจุบันจริงๆ ซึ่งหลายๆครอบครัวกำลังประสบปัญหาแบบนี้อยู่ ถ้าท่านผู้ปกครองที่กำลังเจอปัญหาแบบใน MV เพลงนี้ จะเข้าใจและตอบโจทย์แก้ปัญหาในครั้งนี้ได้

“น๊อต ไผ่ร้อยกอ”ถ่ายทอดบทเพลงเพลงนี้ได้ถึงอารมณ์ และโดนใจวัยรุ่นวัยโจ๋อย่างมาก โดยเพลง “อีเรียม” เป็นการประพันธ์คำร้อง-ทำนอง ของ “ทวีทรัพย์ จีบสุวรรณ” ดนตรีโดย “สมชาย ชัยรัตน์” มิกซ์เสียงโดย “แมงมุม ปานพุ่ม” บันทึกเสียง “จตุรงค์สตูดิโอ” ของเสี่ยเซี้ยะ จตุรงค์ ประชาสัมพันธ์โดย 888 Media Entertainment ของ บก.ตุ่น อินเตอร์

โดย “น๊อต ไผ่ร้อยกอ” เปิดเผยว่า “วันนี้ผมได้ถ่ายทำMV.อีเรียม ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอขอบคุณป๋าพยัพ คำพันธุ์ พี่หญิง ขวัญจิรา บัวคง เฮียจำรัก ผู้กำกับบอย เจตนิพัทธ์ สาสิงห์ ครูแอ้นท์ม้าทมิฬ พี่ปอนด์ น้องอุ้มใบเฟิร์น น้องพีพี แม่นก วนิดาและทีมงานทุกท่านที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับ"อีเรียม" อย่างเต็มที่ ทำให้บรรยากาศในการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน แต่เนื้อหาของMV จะเป็นแนวดราม่า สะท้อนสังคม สอดแทรกไปด้วยคำสอนเตือนสติให้กับสถาบันครับครัว แต่ก็ยังมีมุขตลกมาเสริมเพิ่มเติมเพื่อไม่ให้เครียดจนเกินไป ในMV นี้มีอะไรหลายๆอย่างที่อยากจะให้ผู้ชมทุกท่านได้เข้าไปรับชมกันนะครับ ขอบอกไว้เลยว่า เพื่อนของเรียมตอนมหาลัยแจ่มๆกันมากโดยเฉพาะฉากตอนเรียมปาร์ตี้มั่วสุม จนผมไม่เป็นอันทำงานกันเลยทีเดียว 555555555 ก็อย่างว่าแหละครับ เด็กสมัยนี้โตกันไวซะจริงๆ แต่ที่เห็นทั้งหมดที่ผมเล่นไปนั้นอยากบอกว่า เป็นการแสดงล้วนๆ ไม่ได้คิดอะไรเล๊ยยยยย^^ เราถ่ายทำตังแต่เช้าจดค่ำก็ไม่มีใครบ่นเหนื่อยกันสักคำ ซึ่งทำให้ผมรู้สึกรักทีมงานและนักแสดงทุกๆคนมาก และอยากขอบคุณน้องฟ้า ขวัญนคร ที่มาอยู่ให้กำลังใจกันตลอด ผมอยากฝากเพื่อนพ้องน้องพี่ทุกท่านติดตามชมMV อีเรียม เวอร์ชั่นของน๊อต ไผ่ร้อยกอ กันด้วยนะครับ รักและศรัทธา..น๊อต ไผ่ร้อยกอ”

แฟนๆเพลงเพื่อชีวิต ที่รอชม MVเต็มๆเพลง “อีเรียม” ของ น๊อต ไผ่ร้อยกอ ต้นเดือนสิงหาได้ชมกันแน่นอน ทางช่องไผ่ร้อยกอ โปรดักชั่น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-533-4444

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน