ข่าว“เกอวเบอรี่” SK.Records คิวฮอตต่อเนื่อง “นายห้างธงชัย พุ่มฤทธิ์”พาเดินสายออกสื่อ - kachon.com

“เกอวเบอรี่” SK.Records คิวฮอตต่อเนื่อง “นายห้างธงชัย พุ่มฤทธิ์”พาเดินสายออกสื่อ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

 

ศิลปินเสียงดี “เกอวเบอรี่”สังกัด SK.Records จัดเป็นนักร้องที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาเพียงไม่กี่เดือนในปี 2563 นี้ คือเพลง คิดจะรักอย่าชักช้า / น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ/ เอาเลยพ่อใหญ่ / เอาหินหนุน และล่าสุด “คนเริ่มมีความรัก 2020”

เรียกได้ว่า นายห้าง“ธงชัย กฤษดา พุ่มฤทธิ์”ค่ายเพลง SK.Records กล้าสวนกระแสเศรษฐกิจ ออกเพลงให้ “เกอวเบอรี่”ชนิดที่ทุ่มสุดตัวจริงๆ อีกทั้งคิวงานแน่นทุกวัน เพราะนักร้องคุณภาพแบบนี้ถือว่าเหมือนเหล็กที่กำลังร้อน ต้องรีบตีให้เข้ารูปเข้าร่าง ซึ่งทุกครั้งที่ “เกอวเบอรี่”ออกซิงเกิ้ลมา ก็ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่า จะต้องมีการเดินสายเยี่ยมเยือนสถานีวิทยุและรายการโทรทัศน์ตลอดเวลา

ล่าสุดนี้ ก็เดินสายออกรายการต่างๆมากมาย ได้แก่ รายการ “คุยกับ TOP”ของดีเจ.คนดัง “ท็อป ศราวุธ”ทางช่อง PSI 66 / สถานีคลื่นลูกทุ่งมหานคร FM.95 อสมท.ช่วงเวลาจ่อคิวฮิต / คลื่นหมีน่ารัก HugRadio / คลื่นลูกทุ่งแม็กซาโก้ / รายการ"ดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง"สถานีโทรทัศน์ดาวเทียม IPM ช่อง Beauty Club HD กดหมายเลข 48 ฯลฯ และยังมีอีกหลายที่จองคิวกันเข้ามาให้ “เกอวเบอรี่”ไปออกรายการ

สำหรับใครที่ต้องการติดต่องานแสดง หรือสัมภาษณ์ “เกอวเบอรี่”โทรได้ที่ 063-296-4656 และติดตามผลงานได้ที่ทาง YouTube Channel : เอสเค เรคคอร์ด ( SK Records) / แฟนเพจเฟสบุ๊ค : เอสเค เรคคอร์ด( SK Records)

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน