ข่าวณัฐชญา คลินิก ดูดไขมัน ปลอดภัย ไม่หย่อนคล้อย ด้วย นวัตกรรม Bodytite plus endolaser - kachon.com

ณัฐชญา คลินิก ดูดไขมัน ปลอดภัย ไม่หย่อนคล้อย ด้วย นวัตกรรม Bodytite plus endolaser
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ในอดีตเครื่องมือที่ใช้ดูดไขมันมีหลากหลาย เพื่อให้สามารถดูดไขมันออกมาได้เป็นปริมาณมาก เทคโนโลยีที่พัฒนาเพื่อใช้ในการดูดไขมัน มักจะเน้นความกระชับของผิวหนังทำให้ผิวหนังหดตัว เพื่อไม่ให้เกิดความหย่อนคล้อยหลังจากการดูดไขมัน ส่วนในปัจจุบันการดูดไขมันก็สามารถทำได้ โดยใช้เพียงแค่รอยเจาะเล็ก ๆ ซ่อนในตำแหน่งที่เหมาะสมและใช้เครื่องมือสอดเข้าไปใต้ชั้นผิวหนังในระดับชั้นไขมัน เพื่อดูดไขมันออกมา ไขมันก็จะลดได้ตามต้องการ แต่ก็ยังมีคนสงสัยว่าการดูดไขมัน “อันตรายหรือไม่”

หมอบอส ทรงพจน์ ชัยมณี ศัลยแพทย์ ณัฐชญา คลินิก กล่าวว่า อันตรายจากการดูดไขมัน คือการบาดเจ็บของ อวัยวะที่สำคัญ เช่น เส้นเลือด เส้นประสาท และอวัยวะภายใน อันตรายจากการดมยาสลบ มักเกิดขึ้นได้จากการใช้ยาสลบ โดยที่ไม่มีวิสัญญีแพทย์ควบคุมทำให้คนไข้พิการ หรือเสียชีวิตได้ จึงควรทำโดยแพทย์ที่ชำนาญการโดยตรง ส่วนที่ณัฐชญาคลินิก เรามีเครื่องมือดูดไขมันหลากหลาย เช่น เครื่องเลเซอร์สลายไขมันโดยใช้พลังงานเสียง, เครื่อง PAL สลายไขมันด้วยการสั่น และเครื่อง Bodytite สลายไขมัน โดยใช้พลังงานคลื่นวิทยุ หรือ RF พร้อมทำให้ผิวหนังหดกระชับได้ในทันที เพราะหน้าที่หนึ่งของไขมัน คือดันให้ผิวหนังเต่งตึง หากเอาไขมันออกโดยที่ผิวหนังไม่หดกระชับ จะทำให้เกิดความหย่อนคล้อย เราจะใช้เครื่อง Bodytite ทำให้ผิวหนังหดกระชับเป็นหลัก และเน้นการดูดไขมันออกเป็นบริเวณกว้าง คล้ายกับการเหลาไม้ เพื่อให้ได้รูปร่างคนไข้ออกมาสวยทุกมุมมอง คุณหมอมีประสบการณ์มากว่า 9 ปี ดูแลคนไข้ในการดูดไขมันมาแล้วมากกว่า 1,000 ราย

ทั้งนี้ ก่อนตัดสินใจดูดไขมัน ควรเลือกแพทย์ที่มีความชำนาญ โดยสามารถดูได้จากผลงานที่เคยทำมา และควรเลือกใช้เครื่องมือดูดไขมันที่ทำให้ผิวหนังหดกระชับลดการเกิดความหย่อนคล้อย เลือกสถานพยาบาลที่ได้มาตรฐานปลอดภัย หากใช้ยาดมสลบควรอยู่ในความดูแลของคุณหมอดมยาหรือวิสัญญีแพทย์ และควรไปปรึกษาคุณหมอที่ทำก่อนทำ เพื่อให้คุณหมอตรวจประเมินจะได้ทราบได้ว่าผลการรักษาจะออกมาเป็นเช่นไร สมกับที่คนไข้คาดหวังหรือไม่ หมอบอสกล่าวเสริม

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถศึกษาข้อมูลการดูดไขมันอย่างละเอียดได้ที่ Instagram : liposuction_thailand และ https://liposuctionthailand.com/ และติดตามโปรโมชั่นดี ๆ ที่ www.natchayaclinic.com , Facebook Page : NatchayaConsult

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก