ข่าว“น้องฟ้า ขวัญนคร”ถ่าย MV“เด็กปั้ม”ปะทะ“สิตางค์ สมหยุด” ..“พยัพ คำพันธุ์”คุมเข้ม..แถมดึงตลก“โรเบิร์ด”เสริมทัพสร้างสีสัน - kachon.com

“น้องฟ้า ขวัญนคร”ถ่าย MV“เด็กปั้ม”ปะทะ“สิตางค์ สมหยุด” ..“พยัพ คำพันธุ์”คุมเข้ม..แถมดึงตลก“โรเบิร์ด”เสริมทัพสร้างสีสัน
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“พยัพ คำพันธุ์” หนึ่งในปรมาจารย์ทั้งสายพระเครื่องและวงการบันเทิง ซึ่งผลงานค่ายเพลง “ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น”ของตัวเอง ได้ปล่อยซิงเกิ้ลนักร้องในสังกัด ออกมาอย่างต่อเนื่อง และเมื่อเร็วๆนี้ ก็ได้มีการถ่ายทำ MV ซิงเกิ้ล“เด็กปั้ม”เพลงเก่าในตำนาน เอามารีมิกซ์ใหม่ในเวอร์ชั่นสำเนียงใต้ ถ่ายทอดเสียงร้องโดย “น้องฟ้า ขวัญนคร” หรือ “ณริสสา ดำเนินผล”

ในวันถ่ายทำ MV แม้อากาศจะร้อนอบอ้าว แต่ทีมงานของค่ายไผ่ร้อยกอ ก็แข็งขันกันทำหน้าที่อย่างจริงจัง โดยเฉพาะหัวหน้าขบวน “พยัพ คำพันธุ์” ต้องมาคุมเข้มด้วยตัวเองตลอดการถ่ายทำ เพื่อให้เกิดความมั่นใจคุณภาพ ซึ่งงานนี้ยังเพิ่มสีสันด้วยการนำเน็ตไอดอลที่กำลังมีกระแส อย่าง“สิตางค์ ส้มหยุด”มาประกบคู่กับตลก “โรเบิร์ด สายควัน” ทำให้บรรยากาศการทำงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยเบื้องหลังฉากยังมีการปล่อยมุกฮากันกระจาย แต่สุดท้ายแล้วก็เสร็จระดับรุ่นใหญ่ไฟกระพริบ อย่าง “ป๋าพยัพ คำพันธุ์”ตบมุกเรียบหงายท้องกันหมด ยิ่งถ้าได้ติดตามดู MV “เด็กปั้ม”ก็จะรู้ว่า “ป๋าพยัพ” ท่านทุ่มสุดตัวจริงๆ ชนิดที่ว่าก่อนมาคุมการถ่ายทำ ถึงขั้นต้องบนบานศาลกล่าวต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ กันเลยทีเดียว และที่ขาดไม่ได้ก็คือมือกระบี่คู่ใจด้านการประชาสัมพันธ์ นั่นคือ บก.ตุ่น อินเตอร์ แห่ง 888 Media Entertainment นั่นเอง

สำหรับศิลปิน“น้องฟ้า ขวัญนคร” สาวใต้แห่งนครศรีธรรมราช เป็นนักร้องคุณภาพทั้งหน้าตา และสุ้มเสียง ผ่านการคัดสรรจาก “พยัพ คำพันธุ์” ซึ่งประวัติความเป็นมาของน้องฟ้า ไม่ธรรมดา ขึ้นเวทีร้องเพลงอยู่กับ วงครูเชาว์โชว์ ( ครูเชาว์ เขาทะลุ ) ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ เรื่อยมา อีกทั้งเคยได้รับรางวัลถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ( พระนามเดิม ) รางวัลชนะเลิศจากการประกวดขับร้องบทเพลงไทยลูกทุ่ง เมื่อปี พ.ศ.2557 และ รางวัลชนะเลิศได้รับถ้วยจาก พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ อดีตประธานองคมนตรี ในงานการประกวดขับร้องบทเพลงไทยลูกทุ่ง เมื่อปี พ.ศ.2558

หลายเพลงที่น่าฟัง ทั้งแนวลูกทุ่ง เพื่อชีวิต หวานซึ้งกินใจ รวมอยู่ในชุดเดียวกับซิงเกิ้ล “เด็กปั้ม”ถ่ายทอดจากเสียงอันไพเราะของน้องฟ้า ขวัญนคร มีทั้งเพลงใหม่และเพลงเก่านำมาปรับแต่งให้เข้ากับยุคสมัย โดยพยัพ คำพันธุ์ กล่าวว่า ตนเองใส่ใจอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอนการผลิตผลงานเพลง และสำหรับเพลง“เด็กปั้ม”เพลงเก่าอมตะกว่า 20 ปี ที่คนยุคนี้ยังคุ้นหูจำกันได้ เป็นผลงานการประพันธ์ของ “เสก ศักดิ์สิทธิ์ เชื้อกลาง”ร้องโดย “สีเผือก คนด่านเกวียน” แต่ได้นำมารีมิกซ์ใหม่เป็นสำเนียงใต้เพื่อให้เข้ากับน้องฟ้า ขวัญนคร ได้เป็นผู้ขับร้อง ซึ่งค่ายไผ่ร้อยกอ คาดหวัง คืออยากให้ผู้ฟัง ได้รับในสิ่งที่ดีที่สุด

ติดตาม MV เพลง “เด็กปั้ม”ของศิลปินสาวเสียงดี “น้องฟ้า ขวัญนคร” ได้เร็วๆนี้ ที่ยูทูปช่อง ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น ..รับประกันคุณภาพโดย “พยัพ คำพันธุ์”ผู้บริหารแห่งค่าย “ไผ่ร้อยกอ”

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก