ข่าวสตรีข้ามเพศพันล้าน “แอน จักรพงษ์” หนึ่งเดียวในเอเชีย ติดอันดับคนดังในวงการบันเทิงที่มั่งคั่งที่สุด รวยเป็นอันดับ 3 ของโลก - kachon.com

สตรีข้ามเพศพันล้าน “แอน จักรพงษ์” หนึ่งเดียวในเอเชีย ติดอันดับคนดังในวงการบันเทิงที่มั่งคั่งที่สุด รวยเป็นอันดับ 3 ของโลก
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

 

ส้มหยุด แต่เธอคนนี้ไม่หยุด! ผู้หญิงข้ามเพศพันล้าน แอน - จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลก และเธอเป็นผู้หญิงข้ามเพศคนดังในวงการบันเทิงเพียงหนึ่งเดียวที่มั่งคั่งที่สุดในเอเชีย ถือหุ้น JKN จำนวน 303,914,200 หุ้น หรือ 56.28% คิดเป็นมูลค่า 1,428,396,740 บาท รวยเป็นอันดับที่ 4 ของไทย ตามหลังแค่ เพชร โอสภานุเคราะห์, ยืนยง โอภากุล และ ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ เท่านั้น ส่วน 6 อันดับที่เหลือ ได้แก่ นาฑี โอสถานุเคราะห์ ,ปัญญา นิรันด์กุล,เฉลิมชัย มหากิจศิริ, ภูริต ภิรมย์ภักดี, ณฐพล ศรีจอมขวัญ และ อมรินทร์ สิมะโรจน์ จัดอันดับความมั่งคั่งโดยสำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย ข้อมูลจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

แอน - จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เผยความรู้สึกว่า ขอบคุณมาก ๆ สำหรับการจัดอันดับนี้ รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจ เพราะหามาได้ด้วยสองมือของตัวเอง ไม่ได้มีทรัพย์สมบัติมาตั้งแต่วงศ์ตระกูล สู้ทั้งหมดมาด้วย 2 แขน 2 ขา และ 1 สมอง ผ่านความเจ็บปวดและความยากลำบากมามากมาย แต่เราก็ทำมันผ่านมาได้ด้วยดี แสดงให้เห็นว่า ผู้หญิงข้ามเพศ ก็สามารถประสบความสำเร็จได้เช่นกัน Everything is Possible When You Believe in Yourself ทุกอย่างเป็นไปได้ถ้ามุ่งมั่นและตั้งใจ อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคน เอาชีวิตของแม่แอน เป็นแรงบันดาลใจที่ต้องเจอกับอะไรก็ตาม สู้ฝ่าฟันไป และแน่นอนต้องไม่ลืมตัวว่าเราเริ่มต้นมาจากจุดใดด้วยเช่นกัน”

เมื่อปีที่ผ่านมา นิตยสาร Forbes ได้ตีพิมพ์เรื่องทรัพย์สินของ “แอน จักรพงษ์” มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 5,000 ล้านบาท เป็นผู้หญิงข้ามเพศที่รวยที่สุดในเอเชีย และรวยเป็นอันดับ 3 ของโลก แสดงให้เห็นว่า “ผู้หญิงข้ามเพศ” ก็สามารถประสบความสำเร็จ จากการสร้างเนื้อ สร้างตัว ด้วยลำแข้งของตัวเอง ได้เช่นกัน แว่วมาอีกว่า! เธอมีแผนที่จะนำบริษัท JKN จากตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) มูลค่าพันล้าน เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) มูลค่าธุรกิจหมื่นล้านบาท!! และล่าสุด เธอได้รับคัดเลือกให้เป็นฉลามนักลงทุนข้ามเพศคนแรกของโลก ในรายการ Shark Tank Thailand ซีซั่น 2 ซึ่งจะออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 17.00 น.ทางช่อง 7HD เริ่มวันที่ 5 ก.ค. 2563 นี้ เรียกได้ว่า สวย รวย เก่ง ฉลาด และโดดเด่นที่สุด ปังสุดๆ เบอร์หนึ่งของเอเชียต้องยกให้กับเธอ

สามารถติดตามผลงานทางโซเซียลมีเดียของแม่แอนได้ที่ FB: Annejkn.official IG: Annejkn.official TikTok:Anne.jkn ติดตามข่าวสารต่าง ๆ เกี่ยวกับบริษัท JKN ที่ www.jknglobal.com และสามารถเข้าไปอ่าน 10 อันดับ คนบันเทิงถือหุ้น เพิ่มเติมได้ที่

https://www.efinancethai.com/

efinReview/efinReviewMain.aspx?release=y&name=er_202002061551

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก