ข่าวThe Butter ร้านอร่อยแห่งนครปฐม เมนูหลากหลาย โดนใจทุกเพศทุกวัย - kachon.com

The Butter ร้านอร่อยแห่งนครปฐม เมนูหลากหลาย โดนใจทุกเพศทุกวัย
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

สำหรับนักท่องเที่ยว ที่เดินทางผ่านจังหวัดนครปฐม หลังทำกิจกรรม หรือแวะ กราบขอพรองค์พระปฐมเจดีย์ เสร็จเรียบร้อย หากท้องของท่านเริ่มเรียกร้องอาหาร ใกล้องค์พระปฐมเจดีย์ เดินทางเข้ามา ถนนราชดำเนิน(ต้นสน) ซอย 3 จะเห็นร้านติดถนนบรรยากาศน่ารัก สบายๆ ของร้าน The Butter ร้านอาหารหลากหลายเมนู ทั้ง อาหารไทย ฝรั่ง และ นานาชาติ จะแบบฟิวชั่น หรือ ออริจินอล ในแบบที่คุณต้องทึ่ง ทั้ง หน้าตาอาหาร ความอร่อย รวมถึงราคาที่สามารถจับต้องได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาทไปจนถึงเพียงแค่ 300 เท่านั้น

ร้าน The Butter เป็นธุรกิจครอบครัว ยิ่งเจริญ ที่ได้ทำร้านเป็นที่พบปะสังสรรค์คนในครอบครัวแล้วยังแบ่งความอร่อย ความประทับใจให้กับลูกค้า ในบรรยากาศนั่งชิลเหมือนหลุดไปอยู่อีกทวีปหนึ่ง จะนั่งคุยงานจิบกาแฟ หรือ เลี้ยงสังสรรค์ พาครอบครัวมาทานอาหาร พาคุณหนูๆมารับประทานไอศกรีม บิงชู ที่ร้าน The Butter มีรองรับแทบทุกเมนู บริการด้วยคุณภาพของพนักงานที่ยิ้มแย้มแจ่มใสเป็นกันเอง

อาหารที่ควรค่าที่จะต้องเดินทางมาให้ได้เพื่อลิ้มลอง โดยเฉพาะคนที่ชอบสายเนื้อ สเต็กเนื้อ ใช้เนื้อสันอย่างดี ทำสเต็ก มีหลายระดับความอร่อยให้เลือก Rare / Medium Rere / Medium / Medium well done โดยอันหลังนั้นเนื้อมีความฉ่ำ ไม่แข็งกระด้าง ราดด้วยน้ำซอสสูตรพิเศษของ The Butter แทบไม่ต้องใส่อะไรเพิ่ม เพียงหั่นเบาๆและจิ้มเนื้อเข้าปาก รสสัมผัสเนื้อมีแรงสู้ฟันพอเคี้ยวง่าย พอกลืนเข้าไปมีรสของเนื้อและซอสกลั้วคอนิดๆ นับเป็นรสชาติที่หาไม่ได้ง่ายสำหรับร้านสเต็กทั่วไป

สเต็กแซลมอนซอสครีมงาขาว เป็นเนื้อแซลมอนเกรดพรีเมี่ยม กริลสุกพอประมาณเสิร์ฟกับซอสสูตรพิเศษของ The Butter เสิร์ฟพร้อมผักเครื่องเคียง นับเป็นเมนูสุขภาพอีกหนึ่งเมนู ที่คุณผู้หญิงและคนมีอายุทานได้สบายไม่ต้องกลัวอ้วน

สปาเก็ตตี้ ผัดซอสทะเล เส้นสปาเก็ตตี้ลวกสุกกำลังดี ผัดกับซอสสูตรพิเศษ และ ใส่ท้อปปิ้งทะเล ด้วยกุ้ง ปลาหมึก สดๆ ชิ้นพอดีคำ รสชาติกลมกล่อมหอมละมุนอย่าบอกใคร

มาถึงอาหารไทยที่นับเป็นอีกหนึ่งเมนู Signature (ซิกเนเจอร์) ของทางร้าน คือ ผัดไทยห่อไข่ เส้นผัดไทยเหนียวแต่นุ่มผัดกับไข่ กุ้งตัวเขื่อง และน้ำซอสผัดไทยแบบฉบับ The Butter ห่อด้วยไข่ แหวกออกมาพบความหอมกรุ่น และรสชาติที่ไม่เหมือนใครรับรองว่าหากได้ชิมจะลืมผัดไทยที่เคยลิ้มลองมาทีเดียว

นอกจากข้างต้นยังมีอีกหลากหลายเมนูทั้งไทยแสตนดาร์ด ไทยฟิวชั่น ยุโรป เอเชีย อย่าง ข้าวผัด ผัดกระเพราเนื้อ ข้าวยำไก่แซบเว่อร์ ข้าวแกงกะหรี่หมู ข้าวหน้าแซลมอนย่างซีอิ้ว ขาหมูเยอรมัน หรือ อาหารทานเล่น อย่าง ถุงทองทอด เกี๊ยวซ่า ทาโกยากิ ก็มีให้ทานเรียกน้ำย่อย

สิ่งสำคัญสำหรับความฟินของคู่รัก หรือ เด็กๆคุณหนูๆ กับไอศกรีม เค้ก และบิงชู หลายรส หลายหน้า ราดท้อปปิ้งกันแบบไม่ยั้ง ทำให้คุณพ่อ คุณแม่ที่พาลูกหลานมาไม่ต้องกังวลใจ สั่งเพียงถ้วยเดียวรับรองลูกหลานไม่ลุกไปไหนจนกว่าจะหมดถ้วยแน่นอน สมสโลแกนของร้าน คิดถึงความอร่อยคิดถึง เดอะบัทเทอร์

ร้าน The Butter ยังสร้างบรรยากาศ มุมสวยๆสำหรับให้ผู้มาเยือนได้ร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกหลายต่อหลายมุม และสินค้าขนม ที่ทางร้านทำเองเพื่อซื้อกลับบ้านไปฝากเพื่อนสนิทมิตรสหายอีกด้วย สอบถาม/ สำรองโต๊ะ โทร 098-668-1889 เฟซบุ้ค / อินสตราแกรม The Butter

ร้าน The Butter ถนนราชดำเนินหรือ ถนนต้นสน ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เปิดวันอังคาร - วันอาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) เริ่มอร่อยตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก