ข่าวนายห้างกฤษดา พาเกอวเบอรี่ และตุ่น อินเตอร์ เอาฤกษ์เอาชัย ไหว้เจ้าพ่อสำเร็จ บ้านแพ้ว ช่วงเดินสายพบสื่อ - kachon.com

นายห้างกฤษดา พาเกอวเบอรี่ และตุ่น อินเตอร์ เอาฤกษ์เอาชัย ไหว้เจ้าพ่อสำเร็จ บ้านแพ้ว ช่วงเดินสายพบสื่อ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นายห้างกฤษดา พุ่มฤทธิ์ นายห้างใหญ่ใจถึงค่าย เอส.เค.เรคคอร์ด พาศิลปินสาวสวย “เกอวเบอรี่” และ บก.ตุ่น อินเตอร์ ประธานบริหาร 888 Media Entertainment ไหว้กราบสักการะขอพรองค์เจ้าพ่อสำเร็จ ที่บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องจากช่วงนี้เกอวเบอรี่ นักร้องสาวสวย และบก.ตุ่น อินเตอร์ ตระเวนพบปะสื่อมวลชนทั้งสถานีวิทยุ หนังสือพิมพ์ และสื่อออนไลน์ เพื่อโปรโมทเพลง “คนเริ่มมีความรัก2020” เพลงดังทำใหม่สไตล์สนุกๆ และซิงเกิ้ล “เอาหินหนุน”

โดยกระแสเพลงทั้ง 2 เพลง กำลังดังได้ที่ แฟนๆเพลงให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ซึ่งมีสมุนไพร PM สมุนไพรเพื่อสุขภาพที่กำลังมาแรงและตอบโจทย์คนรักสุขภาพให้การสนับสนุนตลอดโปรเจ็ค

นายห้างกฤษดา พุ่มฤทธิ์ แห่งค่าย เอส.เค.เรคคอร์ด เปิดเผยว่า “หลังจากปล่อยเพลง “คนเริ่มมีความรัก2020” และเพลง “เอาหินหนุน” ของน้องเกอวเบอรี่ ศิลปินแม่เหล็กของค่ายไม่นาน ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆเพลงทั่วประเทศเป็นอย่างดี หนำซ้ำยังได้ บก.ตุ่น อินเตอร์ บอสใหญ่แห่ง 888 Media Entertainment ผู้ดูแลงานประชาสัมพันธ์ที่ใหญ่ระดับประเทศมาช่วยเรื่องงานข่าว งานประชาสัมพันธ์ จึงถือโอกาสพาทั้งคู่มาขอไหว้เอาฤกษ์เอาชัยขอพรเจ้าพ่อสำเร็จ ที่บ้านแพ้ว เพราะผมมีความศัทธาเป็นอย่างมาก จึงอยากให้ทั้งคู่มาขอพร และบอกต่อถึงประชาชนทั่วไป ถ้าอยากให้ชีวิตสมหวัง สำเร็จ ก็ลองมาขอพรเจ้าพ่อสำเร็จ แล้วท่านจะสำเร็จ” นายห้างกฤษดา กล่าว

นักจัดรายการวิทยุ และสื่อทั่วประเทศ สามารถเปิดเพลง “คนเริ่มมีความรัก2020” และ “เอาหินหนุน” ได้โดยไม่มีลิขสิทธิ์ และติดต่อขอรับสมุนไพร PM ได้ฟรีที่ 888 Media Entertainment โทร และ LINE-ID 0869950499 ได้เลย

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก