ข่าวเหรียญเซียนแปะโรงสี รุ่น"เฮงสุด" เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุน "ป้าจุ๊ บ้านพักสี่ขาเพื่อหมาจรจัด" จ.ปทุมธานี - kachon.com

เหรียญเซียนแปะโรงสี รุ่น"เฮงสุด" เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุน "ป้าจุ๊ บ้านพักสี่ขาเพื่อหมาจรจัด" จ.ปทุมธานี
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

 

เหรียญเซียนแปะโรงสี รุ่น"เฮงสุด" วัตถุ ประสงค์ในการจัดสร้าง รายได้ส่วนหนึ่งนำไปสมทบทุน ค่ายารักษาและอาหารน้องหมาน้องแมว"ป้าจุ๊ บ้านพักสี่ขาเพื่อหมาจรจัด " อ. ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

พิธีพุทธาภิเษก ไทย- จีน วาระที่ 1 วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563 ณ วัดจันทรังษี จ.อ่างทอง โดยท่านเจ้าอาวาส พระอาจารย์ริน พระครูพิทักษ์จันทรังสี อธิษฐานจิตในวิหารจตุรมุข และที่ ศาลเมตตาธรรมเจ้าแม่กวนอิมพันมือ

วาระที่ 2 วันที่ 21 มิถุนายน 2563 เวลา 18.00 น.จัดพิธีเทวาภิเษกของเทวสถานศาลเจ้าพ่อ ไต่เสี่ยฮุกโจ้ว(เจ้าพ่อเห้งเจีย) พิธีปลุกเสกไคกวงแบบจีน สวดเปิดมณฑลพิธี อัญเชิญพระ พุทธเจ้า พระโพธิสัตว์ และเทพยดาฟ้าดินทั้งหลายมาสถิตเป็นสักขีพยานในการประกอบพิธี เพื่อให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์และสิริมงคล และได้อัญเชิญเจ้าพ่อเห้งเจีย ประกอบพิธีเสริมดวง เปิดโชคให้วัตถุมงคลนั้น ณ ศาลเจ้าพ่อเห้งเจีย ไต่เสี่ยฮุกโจ้ว จ.สมุทรสาคร

วาระที่ 3 วันที่ 23 มิถุนายน 2563 ได้นิมนต์เกจิอาจารย์ เช่น หลวงปู่นน จนฺทวิโร เจ้าสำนักสงฆ์เขาพรานธูป จ.ประจวบคีรีขันธ์ และนำวัตถุมงคลรุ่นนี้ไปให้"พระครูมนูญสีลสังวร" หรือ "หลวงพ่อแถม สีลสังวโร" พระเกจิดังแห่งลุ่มน้ำเพชร วัดช้างแทงกระจาด ต.สาม พระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เมตตาอธิษฐานจิต พร้อมทั้ง หลวงพี่อนุชา อนุชาโต วัดโพธิ์ราชบูรณะ จ.ราชบุรี และเกจิดังอีกหลายท่านร่วมในพิธีปลุกเสกเหรียญแปะโรงสีรุ่น"เฮงสุด"นี้ด้วย

สำหรับความเป็นมาของ "ป้าจุ๊ บ้านพักสี่ขาเพื่อหมาจรจัด " เดิมทีป้าจุ๊ขายเสื้อผ้าที่ตลาดได้ไปเจอน้องหมาตัวหนึ่งเลยเก็บมาเลี้ยง แต่ต่อมา ทราบว่าน้องหมาตัวนี้ป่วยเป็นมะเร็งจึงได้นำไปรักษาจนหาย หลังจากรักษาเสร็จป้าจุ๊ก็เริ่มมี “จิต” ที่จะช่วยเหลือเหล่าสุนัขจรจัดจึงเริ่มที่จะนำสุนัขจรจัดมาเลี้ยงที่บ้าน

เมื่อเวลาผ่านไปไม่นานเหล่าสุนัขที่ป้าจุ๊ได้นำมาเลี้ยงก็เริ่มมีมากขึ้นๆ แต่การเลี้ยงสุนัขทั้งหลายก็มีปัญหาเกิดขึ้น เนื่องจากเสียงเห่าของมันทำให้เพื่อนบ้านของป้าจุ๊เกิดความไม่พอใจจึงได้ไปร้องเรียนที่เขตสมุทรปราการ

ทางเขตก็ได้มีการเข้ามาพูดคุย แต่ ณ เวลานั้นป้าจุ๊ไม่มีสถานที่จะนำสุนัขไปเลี้ยงจึงทนอยู่กับเสียงนินทา จนกระทั่งตัดสินใจไปกู้เงินมาเพื่อหาที่เลี้ยงสุนัข และโชคดีที่มีผู้ใจดีได้มาติดต่อให้เช่าพื้นที่ในการเลี้ยงดูสุนัข จนเป็นจุดกำเนิดของบ้านพักสี่ขาเพื่อหมาจรจัดมาจนถึงทุกวันนี้มีสุนัขราวๆ "260" ตัว ซึ่งเป็นจำนวนที่มาก

ค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูสุนัขทั้งหลายเหล่านี้ โดยประมาณต่อเดือนจะอยู่ที่ 1 แสนบาท ซึ่งในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ถือว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่มากพอสมควร นอกจากนี้ ยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่ายา ฯลฯ

เหรียญเซียนแปะโรงสี รุ่น"เฮงสุด" เปิดให้สั่งจองไปจนถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 และรับพระได้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 สนใจติดต่อที่"เล็กเจริญนคร" โทร.087-552-6655 / "กบ กรุงธนบุรี" โทร.088-664-0222 หรือเข้าชมที่ 

https://www.facebook.com/profile.php?id=100023698531930

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก